Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 4:33 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller การร่ายการ์ดจากกองการ์ดแล้วโดนล็อกกอง

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

การร่ายการ์ดจากกองการ์ดแล้วโดนล็อกกอง

โพสต์โดย phasuth เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 11, 2011 8:30 pm

ถ้าผมสั่งออลไปแล้วฝ่ายตรงข้ามมี Dark Pit Viper Demon อยู่ที่ at line และใน df line มี อีวิลธาตุไฟใบอื่นอยู่
แล้วซีลที่ผมสั่งออลมีatมากกว่าdfของซีลใน df line อีกฝ่าย ตัวนั้นจะตายมั๊ยครับ?
แก้ไขล่าสุดโดย phasuth เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 10, 2012 5:38 pm, แก้ไขแล้ว 11 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
phasuth
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 250.00

Re: การออลโดยที่ซีลป้องกันการโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 13, 2011 10:45 pm

ไม่ตายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: middle brother penguin baby

โพสต์โดย phasuth เมื่อ จันทร์ พ.ย. 14, 2011 6:05 pm

อบิลิตี้ของมันที่ว่าถ้าถูกทำลายโดยผลของสกิลเพนกวิ้น ถ้าผมใช้ vampire penguin ใช้สกิลโดยเลือกเป้าหมายให้ตัว middle ถูก sacrifice ตัวmiddle จะตกshrine แล้วเข้าใต้กองหรือว่า ไม่ต้องตกแล้วเข้ากองเลยครับ?



ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
phasuth
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 250.00

Re: middle brother penguin baby

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 16, 2011 11:22 pm

ไม่ต้องตกครับ เอาเข้ากองเลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: middle brother penguin baby

โพสต์โดย phasuth เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 17, 2011 8:10 pm

อบิลิตี้ของอิลม่าเมื่อจบซับโจมตีอ่ะครับ ถ้าเราไม่ได้โจมตีในซับโจมตีแล้วเมื่อจบซับโจมตีเสียอบิลิตี้1เทริน
ผมไม่เข้าใจว่าจะได้อบิลิตี้คืนเมื่อไหร่ จะได้คืนเมื่อจบซับป้องกันของเราหรือเมื่อจบซับโจมตีรอบหน้าอ่ะครับ


ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
phasuth
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 250.00

Re: middle brother penguin baby

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 19, 2011 8:30 am

คือ Ilma จะผ่านไป 1 subturn ใน subturn เดียวกันนี้ครับ

สรุปคือ เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของผู้เล่นที่มี Ilma อีกครั้ง ก็มี ability แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Merrisia penguin maid

โพสต์โดย phasuth เมื่อ อาทิตย์ พ.ย. 20, 2011 2:47 pm

อบิลิตี้ที่ว่าเมื่อเข้ามาในสนามแล้วเอา penguin M2 เข้ามาจากกองหรือจากมือ อ่ะครับ
ถ้าตอนแรกเราเลือกว่าเอามาจากกอง
แต่โดนฝ่ายตรงข้ามขัดโดยการร่าย lock up
ถ้าในมือเรามี penguin familyซองM2 เราจะเอาเข้ามาในสนามแทนได้ไหมครับ

กรณีคล้ายๆกับการเปลี่ยนการประกาศอ่ะครับ ที่มี สมาชิกท่านอื่นเคยถามไว้เกี่ยวกับการใช้ vampire moon


ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
phasuth
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 250.00

Re: Merrisia penguin maid

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ พ.ย. 23, 2011 2:00 pm

ทำได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: "ขณะต่อสู้"Nikkou evil warrior

โพสต์โดย phasuth เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 05, 2011 7:52 pm

Nikkou evil warrior อบิลิตี้ของมันที่ว่าขณะที่ต่อสู้อ่ะครับ มันเหมือนอบิลิตี้เมื่อต่อสู้มั๊ยครับ
แบบว่าอบิลเมื่อต่อสู้ถ้ามันไม่ระบุเทรินก็จะส่งผลแค่แปปเดียวแล้วก็หายไปเหมือนแปะking zimri ใส่ซีลที่ยกมิสติก

แต่อบิล ขณะต่อสู้ นี่จะส่งผลตั้งแต่เริ่มต่อสู้จนถึงหลังเทียบค่าพลังเลยรึเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
phasuth
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 250.00

Re: "ขณะต่อสู้"Nikkou evil warrior

โพสต์โดย Administrator2 เมื่อ อังคาร ธ.ค. 06, 2011 9:48 am

phasuth เขียน:Nikkou evil warrior อบิลิตี้ของมันที่ว่าขณะที่ต่อสู้อ่ะครับ มันเหมือนอบิลิตี้เมื่อต่อสู้มั๊ยครับ
แบบว่าอบิลเมื่อต่อสู้ถ้ามันไม่ระบุเทรินก็จะส่งผลแค่แปปเดียวแล้วก็หายไปเหมือนแปะking zimri ใส่ซีลที่ยกมิสติก

แต่อบิล ขณะต่อสู้ นี่จะส่งผลตั้งแต่เริ่มต่อสู้จนถึงหลังเทียบค่าพลังเลยรึเปล่าครับ?


จะเริ่มทำงานตอนต่อสู้และจะเกิดผลไปตลอดจนกว่าจะออกจากการต่อสู้นั้นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Administrator2
Site Admin
0
 
โพสต์: 1634
Cash on hand: 555.00

Re: -mp ให้กับเฮเมส

โพสต์โดย phasuth เมื่อ พุธ ธ.ค. 28, 2011 3:48 pm

1. ถ้าติดของที่ลบmpให้กับเฮอเมส1 แล้วใช้สกิลที่1 ให้เฮอเมสใช้สกิลของ แมจเซนเจอร์ในshrine ที่ใช้mp3
เราจะใช้mpไปเท่าไหร่ครับ?
2. แล้วถ้าจังหวะที่เราใช้สกิลของตัวในshrineนั้นถ้าอีกฝ่ายร่าย การ์ดที่ทำให้สูญเสียสกิล สกิลจะใช้ออกรึเปล่าครับ?
3. +at ตาม chargeจากแมซเซนเจอร์เรา นี่หมายความว่ายังไงครับ บวกจากที่เกิดจากฝ่ายเรา หรือที่ติดที่ฝ่ายเราครับ?

ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
phasuth
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 250.00

Re: -mp ให้กับเฮอเมส+ability นิดหน่อย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 10:08 am

(แก้ไข) 1. เหลือ 3 ครับ

2. ก็จะหยุดใช้ skill ครับ

3. บวกเฉพาะอันที่เกิดจาก messenger ฝ่ายเราครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: -mp ให้กับเฮอเมส+ability นิดหน่อย

โพสต์โดย phasuth เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 31, 2011 12:35 pm

1. อบิลิตี้ของ archangel gabriel ที่เมื่อเข้ามาในสนามแล้ว ถ้า้เราเลือกเอาตัว grabriel TA เข้ามาในสนาม เราจะได้จั่วเลยไหมครับ+ ขอเหตุผลด้วยครับ
2. เราร่ายhermes มาติดมิสติกการ์ดที่ยกเลิกมิสติกการ์ดได้รึเปล่าครับ เพราะอบิลตี้ของเฮอเมสไม่ได้ส่งผลที่การ์ดที่ตัวมันไปติดเลย
ถ้าติดแล้วหลุดไป อบิลตี้ของเฮอเมสถือว่าได้ทำงานไปแล้วแล้วเกิดผลรึเปล่าครับ?

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
phasuth
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 250.00

Re: -mp ให้กับเฮอเมส+ability นิดหน่อย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 01, 2012 8:52 pm

1. ไม่ได้จั่วครับ เพราะตอนที่ร่าย archangel gabriel ไม่ได้ประกาศว่าจะจั่ว (ซึ่งประกาศไม่ได้เพราะ TA archangel gabriel ไม่ได้อยู่ในสนามในช่วงนี้)

2. ไม่เกิดผลครับ ย้ายไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: -mp ให้กับเฮอเมส

โพสต์โดย phasuth เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 08, 2012 12:33 am

BOC Team03 เขียน:1. เหลือ 2 ครับ

อันนี้อยากจะถามให้แน่ใจอีกทีอ่ะครับ
เวลาไปแข่งพี่จั๊ดเค้าบอกว่าจ่าย3อ่ะ ถ้าจะให้เฮอร์เมสใช้สกิลตัวอื่นถูกลงต้องเอาของลบmpไปติดที่ตัวนั้นเลย
เค้าบอกว่าตีความจากเท็กได้อย่างนี้อ่ะครับ
รบกวนเช็คให้ด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับผม
ภาพประจำตัวสมาชิก
phasuth
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 250.00

Re: การ -mpให้เฮอเมส (ถามสองที่แล้วไม่ตรงกันครับ)

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 10, 2012 9:56 am

ตอบเหมือนเดิมครับ

ยังไงช่วย PM ชื่อของ judge และสถานที่คุมให้ผมด้วยนะครับ จะได้ชี้แจงทำความเข้าใจต่อไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ช่วงเวลาการทำงานของอบิลตี้จั่วการ์ดเมื่อโจมตี

โพสต์โดย phasuth เมื่อ จันทร์ ก.พ. 06, 2012 7:05 pm

อบิลิตี้ืี่บอกว่าเมื่อซีลฝ่ายเราต่อสู้แล้วจั่วการ์ดได้อ่ะครับ
อย่างของอาร์เชอร์น้ำที่เมื่ออาเชอร์เลเวล2ขึ้นไปต่อสู้
เราจะได้จั่วตอนไหนครับ ตอนประกาศโจมตีหรือตอนที่หลังจากอินเทอเฟียช่วงโจมตี
ขอบคุณมากครับ
แก้ไขล่าสุดโดย phasuth เมื่อ จันทร์ ก.พ. 06, 2012 10:17 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
phasuth
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 250.00

Re: ช่วงเวลาการทำงานของอบิลตี้จั่วการ์ดเมื่อโจมตี

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 06, 2012 8:38 pm

ของใบนี้เป็นเมื่อโจมตีครับ จะจั่วหลัง interfere ของการโจมตี
แต่เมื่อจั่วแล้วจะเกิด interfere ของการจั่วขึ้นด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: การร่ายการ์ดจากกองการ์ดแล้วโดนล็อกกอง

โพสต์โดย phasuth เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 10, 2012 5:41 pm

1 ถ้าเราร่ายการ์ดจากกองการ์ดแล้วโดนล็อกกองจะต้องจ่ายmpค่าร่ายการ์ดนั้นมั๊ยครับ
2 ถ้าเราร่าย werecat bandit เข้ามาในสนาม แล้วฝ่ายตรงข้ามล็อกกองการ์ดเพื่อไม่ให้เราสตีลการ์ดในกองของเรา แล้วเราจะยังได้สตีลการ์ดในมือฝ่ายตรงข้ามอยู่ป่าวครับ


ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
phasuth
0
 
โพสต์: 140
Cash on hand: 250.00

Re: การร่ายการ์ดจากกองการ์ดแล้วโดนล็อกกอง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 13, 2012 4:16 pm

1. ไม่ต้องจ่ายครับ

2. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน