Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:33 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง name

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง name

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 25, 2011 3:04 am

1. The Melancholy of Jezebel ถือเป็น N[Holy] ไหมครับ ?

2. Priestess of Justice Court ถือเป็น N[Priest] ไหมครับ ?

3. รูปภาพ

Ability [Knight][Mage] นี่หมายถึง Seal ที่มีเผ่าเป็นทั้ง [Knight] และ [Mage] หรือหมายถึง [Knight] และ/หรือ [Mage] อ่ะครับ ?

ขอบคุณครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เรื่อง name

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 26, 2011 4:40 pm

1. ไม่เป็นครับ

2. เป็นครับ

3. หมายถึง Seal ที่มีเผ่าเป็นทั้ง [Knight] และ [Mage] ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง name

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ จันทร์ ธ.ค. 26, 2011 7:12 pm

"ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้" กับ "ไม่ถูกทำลายจากการต่อสู้" เหมือนหรือต่างกันอย่างไรครับ ? ถ้าต่างกัน อยากทราบผลดีผลเสียของแต่ละอันครับ ว่าถ้าเขียนแบบนี้แล้วจะต่างกับอีกแบบอย่างไร

ขอบคุณมากครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เรื่อง name

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 9:24 am

อันหนึ่งเป็นการป้องกันครับ ถ้าเกิดผลไปแล้ว จะไม่สามารถป้องกันผลนั้นได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง name

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 8:57 pm

รบกวนช่วยยกตัวอย่างกรณีที่ป้องกันไม่ทันเพราะเกิดผลไปแล้วได้ไหมครับ ยังไม่ค่อยเข้าใจอ่ะครับ อย่าง Fidelis Et Verax ใช้คำว่าป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ แต่ทำไมร่ายตอนไหนก็กันตายอยู่ดีอ่ะครับ ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เรื่อง name

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 01, 2012 8:28 pm

เพราะส่วนใหญ่ไม่มี interfere เกิดขึ้นหลังเกิดผลต่อสู้แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง name

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ อังคาร ม.ค. 03, 2012 7:04 pm

"ยกเลิก Abiliy ของ Seal นั้น"
"ยกเลิก Ability ของ Seal ที่ [s] ติด"

1. ถ้าใช้กับ Seal ฝ่ายตรงข้าม Seal นั้นจะยกเลิก Ability ที่ได้รับจาก Seal ใบรองรวมร่างของ Seal นั้นด้วยหรือไม่ครับ ?

รูปภาพ

2. Seal ที่ต่อสู้กับ Seal ที่ [s] ติด จะยกเลิก Ability ที่ได้รับจาก Seal ใบรองรวมร่างของ Seal นั้นด้วยหรือไม่ครับ ?

ขอบคุณมากครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เรื่อง name

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ม.ค. 04, 2012 8:29 pm

1. ทั้งสองแบบยกเลิกของใบรองด้วยครับ

2. ยกเลิกด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง name

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พฤหัสฯ. ม.ค. 05, 2012 7:04 pm

Justice of All ที่ Wake Up ตอน Libra ตก Shrine มี Interfere ให้ทำลายไหมครับ ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: เรื่อง name

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 06, 2012 10:00 pm

มีครับ คือ interfere การร่าย Justice of All
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน