Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 4:27 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Inactive Seal

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Inactive Seal

โพสต์โดย Epidermis เมื่อ พุธ ธ.ค. 07, 2011 4:11 pm

เนื่องจากในเงื่อนไขของ Seal ที่เป็น Inactive Seal คือ ไม่สามารถโจมตี ใช้ Skill รวมร่าง หรือ เปลี่ยน Line ได้
ก็เลยสงสัยครับ ในกรณีที่ Seal เป็น Inactive Seal นั้น
- Ablility ยังทำงานปกติ ใช่หรือไม่ครับ
- ถ้าเป็น Ability ที่ไม่ได้เกิดตลอดเวลาละครับ อย่างเช่น "เมื่อเข้าสู่ Subturn ใดๆ เราสามารถจ่าย Mp เพื่อให้ Effect ของ Ability Seal A ทำงาน" เรายังสามารถสั่งการ Effect ที่เกิดจาก Ability ของ Seal A แม้ Seal A เป็น Inactive Seal ได้หรือไม่ครับ

อีกคำถามครับ
- ระหว่าง คำว่า "ตราบเท่าที่" และ คำว่า "เสมอ" ผลของ Effect ของ 2 คำนี้ คล้ายกัน ใช่หรือไม่ครับ
Epidermis
0
 
โพสต์: 59
Cash on hand: 50.00

Re: Inactive Seal

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ธ.ค. 11, 2011 10:31 am

ทำงานตามปกติครับ

ได้ครับ

ต้องดูเป็นกรณีๆ ไปครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Inactive Seal

โพสต์โดย Epidermis เมื่อ อังคาร ม.ค. 31, 2012 11:12 am

Ursa Ashley ใช้ Skill นำ Beast 1 ใบเข้ามาในสนามจาก Shrine
อยากถามว่า
- ในกรณีนี้ ถ้า Beast ใบนั้น ได้รับผลจาก Effect ใดๆ ทำให้ Beast นั้น ผ่านไป 1 turn เช่น โดน Kuku's Clock
เราต้องนำ Beast ใบนั้นลง Shrine หรือไม่ครับ หรือ Beast ใบนั้น ยังอยู่ในสนาม จนกว่าจะจบ Subturn ครับ

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- N<Angel of Order> กับ N<Archangel> จะได้รับผลของ Skill และ Ability ของการ์ดที่ส่งผลต่อ N<Angel> ด้วยไหมครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
หากเรา มี Seal ที่มี Ability : Alone ในสนาม
- ในกรณีที่เรามี Seal 2 ใบ แล้ว Seal อีกใบหนึ่งติดสถานะ Dimension Curse ; Ability Alone จะทำงานไหมครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Ability : Hyperdrive สามารถถูกทำให้สูญเสียในขณะร่ายจาก Mystic Card ที่เป็น Relic ได้ใช่ไหมครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- คำว่า "ยกเลิก Ability ฝ่ายตรงข้าม" กับ "ยกเลิก Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม" แตกต่างกันยังไงครับ

รบกวนด้วยนะครับ
และ
ขอบคุณที่ชี้แนะครับ
Epidermis
0
 
โพสต์: 59
Cash on hand: 50.00

Re: Inactive Seal

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 03, 2012 4:48 pm

ต้องนำลง shrine ครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ได้รับครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ไม่ทำงานครับ
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ไม่ได้ครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ไม่ต่างกันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Inactive Seal

โพสต์โดย Epidermis เมื่อ จันทร์ ก.พ. 06, 2012 9:20 pm

- Ability "ไม่สามารถขึ้นมือจากสนาม" ของ St.Cecilia Scholar ส่งผลแม้ Seal นั้นเป็น Seal รองไหมครับ และหาก Seal หลักที่รวมร่างกับ Seal นี้ขึ้นมือ ในกรณีที่ Seal นี้ไม่ได้ขึ้นมือไปด้วย เราสามารถสั่ง Seal ใบอื่น รวมร่างกับ Seal นี้ ได้หรือไม่ครับ

- Charm Cursed ที่เกิดจาก Eternal Enthronement สามารถรักษาได้ จาก Seal ได้หรือไม่ครับ
Epidermis
0
 
โพสต์: 59
Cash on hand: 50.00

Re: Inactive Seal

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 09, 2012 8:12 am

ไม่ทำงานครับ นำขึ้นมือได้ / ได้ครับ

รักษาได้ครับ และ Eternal Enthronement จะตก shrine ไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Inactive Seal

โพสต์โดย Epidermis เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 09, 2012 10:47 am

- แล้วในกรณีที่เรานำ Eternal ไปแปะไว้ที่ Seal ที่มี Ability ยกเลิก Curse และ/หรือ ยกเลิก Mystic Card ล่ะครับ เราสามารถนำไปติดที่ Seal เหล่านั้นได้ไหม

- Archangel Spear ในส่วน Ability ที่ส่งผลต่อ Archangel Michael นั้น มีผลเฉพาะ Archangel Michael ในชุด Revelation อย่างเดียวหรือเปล่าครับ
Epidermis
0
 
โพสต์: 59
Cash on hand: 50.00

Re: Inactive Seal

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.พ. 13, 2012 4:05 pm

เมื่อติดสำเร็จแล้วจะหลุดลง shrine ไปครับ

ส่งผลให้ [TA] Archangel Michael ด้วยครับ เพราะใบนี้เสมือนมี Shade of Archangel Michael
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Inactive Seal

โพสต์โดย Epidermis เมื่อ พุธ ก.พ. 15, 2012 7:40 am

- จาก Ability ของ Verda,The Angel of Order ที่เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามขึ้นมือโดย Skill ของ N<Angel of Order> นำ Seal นั้นไปยัง Shrine
อยากถามว่า ในกรณีนี้ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามต้องนำ Seal นั้นขึ้นมือก่อน แล้วค่อยนำลง Shrine หรือเปล่าครับ และจากผลของ Ability นี้ หากเรามี Valerian,The Angel of Order ในสนาม Seal นี้จะได้ +At หรือเปล่าครับ
- จากข้อข้างบนครับ หาก Seal ที่ขึ้นมือจาก Skill ของ N<Angel of Order> อยู่ในสภาพรวมร่างอยู่ เราก็จะสามารถนำลง Shrine ได้แค่ใบเดียว ใช่หรือไม่ครับ
Epidermis
0
 
โพสต์: 59
Cash on hand: 50.00

Re: Inactive Seal

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.พ. 16, 2012 11:46 am

นำขึ้นมือก่อนครับ / ได้บวกครับ

ลง shrine แค่ใบหลักใบเดียวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน