Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อาทิตย์ ก.ค. 06, 2025 10:26 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master Summoner Talk ถามเกี่ยวกับ the saint

คุยเรื่องทั่ว ๆ ไปของ Summoner Master ได้ที่นี่

ถามเกี่ยวกับ the saint

โพสต์โดย bodin เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 01, 2011 10:35 pm

เนื่องจากช่วงนี้มีมิสติกออกมาสนับสนุนเลยอยากถามว่า
1 ถ้าใช้ชิกมั้นภาคบราโว่จะถือว่ามันอยู่ในเช้น3ไหมมันไม่มีเชดนี่พอดีเถียงกับคนที่เล่นอยู่นานเพราะมีโบสอันเดียวที่พูดถึงบราโว่อันอื่นไม่บอกหรือว่ายกผลประโยชน์ให้ของเก่าก็ดีนะครับสร้างความเเตกต่าง
[img]233[/img]
2 arch angel มิคาเอลอะครับมันมีอบิลิตี้ป้องกันcurseใช่ไหมครับจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตอนลงมาโดน อคอมารีนกริฟฟินน้ำเทอร่าโดดฟรีสอะครับมันจะไหลไหมเเต่คนที่เล่นด้วยบอกต้องไหลเพราะตอนลงมันยังลอยอยู่อบิลิตี้ยังไม่ทำงานเขาเป็นผู้ใหญ่กว่าเลยยอมไปเเต่รู้สึกว่าโดนโกงยังไงไม่รู้ ::033::
bodin
0
 
โพสต์: 130
Cash on hand: 100.00

Re: ถามเกี่ยวกับ the saint

โพสต์โดย P_gik เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 01, 2011 11:23 pm

โบสถ์ Holy Church of the Saint มี Ability

>>Saint 1 2 3 At + 2 Df +2

>> Sigmund, the King of Felasia และ Andre, the King of Annedisonge ในชุด [Promo] At +2 Df +2

ซิกมันด์บราโว่ มันก็จะรวมอยู่ในข้อ 2 อยู่แล้วครับ
เพราะงั้น At +2 Df +2 แบบเท่าเทียมกันแน่นอน
P_gik
0
 
โพสต์: 2389
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Elder-Bronze (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ the saint

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 02, 2011 12:59 am

ผมว่า จขกท เขาพูดถึง Mystic N[Holy] ใหม่ ๆ ที่มาเสริม [St.2] กับ [St.Final] พวก หนังสือทำลาย(Remove) , หนังสือกันตาย,ขวดน้ำแก้ Curse(ยกเลิก Skill/Ability) , โบสถ์(บ้าพลัง)

ซึ่งพวกนี้ถ้าใช้ร่วมกับการ์ด [St.2] กับ [St.Final] จะทำให้มี Ability เสริมขึ้นมา

ขอตอบแทนเลยแล้วกันนะครับ

Andre && Sigmund ของชุด Bravo ไม่ได้ถือว่าอยู่ในชุด [St.2] หรือ [St.Final] ดังนั้นจึงมี Mystic ที่สำแดงฤทธิ์เดจกับมันได้เพียง [โบสถ์] ใบเดียวครับ

ที่เหลือ หนังสือลม หนังสือน้ำ และน้ำแก้พิษ ไม่มีผลผลต่อ Ability เสริมครับ ::006::

ถ้าอยากใช้งานได้ดีก็คงต้องยอมหาตัว [St.Final] มาใส่แทนแล้วกันนะครับ แต่โดยส่วนตัวผมว่าไม่ค่อยจำเป็นซักเท่าไรครับเพราะราคามันคนละเรื่องกันเลย >_< (ถ้ามีอยู่แล้วก็ OK)

ผมว่า Ability ของโบสถ์ที่ยอมให้สำแดงฤทธิ์เดจกับชุด Bravo อาจมีผลมาจากเคยมีผู้เล่นมาบ่นถึงความสามารถของเจ้า Kaiser มังกรลม [Secret] ที่มันไม่ส่งผลต่อ Isquatia, the Elder Dragon ในชุด Infinite Excel ละมั้งครับ

รูปภาพรูปภาพรูปภาพ

ในส่วนข้อ 2 โดน Freeze นะครับ เพราะตอนเข้ามาในสนามมันยังไม่มี Text ทั้ง Skill และ Ability ใด ๆ เลยครับ (เข้ามาตัวเปล่า ๆ) เมื่อถูกฝ่ายตรงข้ามแทรกยิง Curse ก่อนก็ย่อมโดนไปตามระเบียบครับ แต่หลังจาก Step การร่ายนั้นก็ป้องกัน Curse อื่นได้แล้วนะครับ (Curse ที่ติดอยู่ไม่หายจนกว่าจะครบกำหนด Turn ครับ)

*ปล. วันหลังฝากไปถามที่ BOC ดีกว่านะครับ ::006::

viewforum.php?f=10
แก้ไขล่าสุดโดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 02, 2011 1:08 am, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ถามเกี่ยวกับ the saint

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 02, 2011 1:04 am

Aquamarine Griffin โดดฟรีซกลางอากาศได้ ถ้าซีลนั้นเป็นอบิลิตี้ ป้องกัน Curse
แต่ถ้าเป็นยกเลิก Curse ก็จะไม่ลง Df Line

คราวหน้าถามใน บอร์ด BoC นะครับ
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: ถามเกี่ยวกับ the saint

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 02, 2011 1:10 am

~MerChanDise~ เขียน:Aquamarine Griffin โดดฟรีซกลางอากาศได้ ถ้าซีลนั้นเป็นอบิลิตี้ ป้องกัน Curse
แต่ถ้าเป็นยกเลิก Curse ก็จะไม่ลง Df Line

คราวหน้าถามใน บอร์ด BoC นะครับ


ถ้ายกเลิกมันไม่ติด Freeze แล้วไหลก่อนแล้ว Ability "ยกเลิก" ค่อยเกิดผลหรอกหรอครับ
เมื่อ Ability "ยกเลิก" เกิดผลจึงค่อยทำให้หาย Freeze (แต่กำหนด Line ไปแล้วจึงนำขึ้นมาอยู่ At Line ไม่ได้) ไม่ใช่หรอครับ (Step นี้ไม่แน่ใจนะครับ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ถามเกี่ยวกับ the saint

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 02, 2011 1:23 pm

จริงๆ interfere step ทำงานก่อนการกำหนด Line Seal ที่เข้ามาในสนามนะครับ มันมีสองช่วง ช่วงแรกบอกว่า เลือก Line เอา
ไว้ก่อน แล้วช่วงหลังบอกว่า ให้กำหนด Line ตาม Line ที่เลือกเอาไว้ ผมเลยงงๆเหมือนกัน

ถ้าอิงตาม Complete Rule จะกลายเรียงลำดับการเกิดก่อนหลังคือ Interfere Step > กำหนด Line > text Seal เกิด
แต่ที่ผมงงคือในข้อ 6.10.1.6. ใช้คำว่า "เลือก Line ให้ Seal ที่กำลังร่าย" เลยสงสัยว่า ถือเป็นการกำหนด Line ด้วย
หรือเปล่า ถ้าเป็นมันจะเกิดก่อน Interfere Step แต่ถ้าไม่เป็นแสดงว่า กำหนด Line หลัง Interfere Step ทำให้ Seal
ที่มี Ability ยกเลิก Curse สามารถกำหนด Line มาที่ At Line ได้

ยังไงลองไปถาม BOC ดีกว่าครับ เพื่อความชัวร์ ::011::

ปล. สำหรับท่านที่สนใจ สามารถไปโหลดแบบฟอร์ม Complete Rule มาศึกษาได้ อยู่ในหัวข้อที่ 610.1.1 "ขั้นตอนการร่าย Seal" นะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00


ย้อนกลับไปยัง Summoner Talk

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 15 ท่าน

cron