Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:13 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เมื่อเข้ามาในสนาม

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เมื่อเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย carf38 เมื่อ พุธ พ.ย. 23, 2011 9:37 pm

การ์ดใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย Ability “เมื่อเข้ามาในสนาม”

นำ [S] เข้ามาในสนามที่ At Line จากมือ จากนั้นสั่ง [S] Death Curse Seal 1 ใบที่เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายใน Subturn นี้ เมื่อมี [Dark] ใบอื่นในสนามและ/หรือใน Shrine (Inf) (Mp 4) (ผลของ Skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

สกิลนี้สามารถใช้ได้ป่าวครับ เพราะ มันนำเข้ามาในสนาม ไม่ใช่ เมื่อเข้ามาในสนาม
carf38
0
 
โพสต์: 153
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: 38 หมู่ 4 ต.โรงเข้ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

Re: เมื่อเข้ามาในสนาม

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ย. 28, 2011 10:38 am

ใช้ได้ครับ เพราะเป็น skill ไม่ใช่ ability
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 9 ท่าน