Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:25 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเรื่อง whirl to void

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเรื่อง whirl to void

โพสต์โดย Ra-oH เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 18, 2011 9:15 pm

1.ถ้า Seal ที่ Whirl to Void ติดได้รับผลของ Skill และ/หรือ Ability ให้ + และ/หรือ – ค่าพลัง Seal นั้นได้รับเป็นค่าพลังนั้น + 0 แทน
ถาม ถ้า Seal ที่ได้รับผลบวกหรือ - ค่าพลังจากMystic Card จะเป็น + 0 รึเปล่าครับ

2.Medea the Vengeful Witch
Sacrifice การ์ดที่ไม่ได้กำลังถูกร่าย 1 ใบ; การ์ด 1 ใบในสนามหรือใน Shrine สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability จนจบ Subturn เมื่อมี [Dark] และ/หรือ N[Witch] ใบอื่นในสนามและไม่มี N[Wiseman] ในสนามฝ่ายเรา (Inf) (Mp 2)
ถาม สามารถใช้กับ Mystic Card ได้หรือไม่ ถ้าใช้ได้จะสามารถใช้กับ Mystic Card 0 turn ได้หรือไม่

3.Camilla the Vempire MissTress
เมื่อ Camilla, the Vampire Mistress เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 หรือ Seal N[Vampire] ที่มี Lv 1 1 ใบจากกองการ์ดของเรา
Skill
ถาม ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย The moon หรือไม่
Ra-oH
0
 
โพสต์: 21
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเรื่อง whirl to void

โพสต์โดย l3al2terly !! เมื่อ เสาร์ พ.ย. 19, 2011 1:19 am

ตอบ ข้อ1. 0 ครับ
ตอบ ข้อ2. ใช้กับ mystic ได้ครับ(การ์ด 1 ใบในสนาม) และใช้กับ 0 turn ไม่ได้ เพราะ 0 turn กำลังร่าย
ตอบ ข้อ3. เขียนว่าร่าย ต้องจ่าย mp ครับ นำเข้ามา ไม่จ่าย

ผมไม่ใช่ Judge ออกตัวก่อนว่า ผิดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
l3al2terly !!
0
 
โพสต์: 107
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: ทุกที่-ทุกเวลา

Re: ถามเรื่อง whirl to void

โพสต์โดย Hmmm... เมื่อ เสาร์ พ.ย. 19, 2011 1:48 am

ปกติ User ทั่วไปไม่มีสิทธิ์ตอบในบอร์ดนี้นะครับ

เพราะคำตอบอาจผิดพลาดได้ทางที่ดีควรรอ Admin หรือผู้ดูแลในส่วนของบอร์ดมาตอบเองดีกว่าครับ

เพื่อการเข้าใจตรงกันและได้คำตอบที่ถูกต้องครับ ::022::
Hmmm...
0
 
โพสต์: 1433
Cash on hand: 250.00

Re: ถามเรื่อง whirl to void

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 19, 2011 8:44 am

Ra-oH เขียน:1.ถ้า Seal ที่ Whirl to Void ติดได้รับผลของ Skill และ/หรือ Ability ให้ + และ/หรือ – ค่าพลัง Seal นั้นได้รับเป็นค่าพลังนั้น + 0 แทน
ถาม ถ้า Seal ที่ได้รับผลบวกหรือ - ค่าพลังจากMystic Card จะเป็น + 0 รึเปล่าครับ

2.Medea the Vengeful Witch
Sacrifice การ์ดที่ไม่ได้กำลังถูกร่าย 1 ใบ; การ์ด 1 ใบในสนามหรือใน Shrine สูญเสีย Skill และ/หรือ Ability จนจบ Subturn เมื่อมี [Dark] และ/หรือ N[Witch] ใบอื่นในสนามและไม่มี N[Wiseman] ในสนามฝ่ายเรา (Inf) (Mp 2)
ถาม สามารถใช้กับ Mystic Card ได้หรือไม่ ถ้าใช้ได้จะสามารถใช้กับ Mystic Card 0 turn ได้หรือไม่

3.Camilla the Vempire MissTress
เมื่อ Camilla, the Vampire Mistress เข้ามาในสนาม เราสามารถร่าย Mystic Card ประเภท [Tarot]: The Moon ที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 3 หรือ Seal N[Vampire] ที่มี Lv 1 1 ใบจากกองการ์ดของเรา
Skill
ถาม ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย The moon หรือไม่


1. เป็น 0 ด้วยครับ

2. ใช้ได้ครับ / ได้ครับ

3. ต้องจ่ายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน

cron