Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Ability:
เลือก 1 อย่าง
- เรานำ Seal ที่ไม่ใช่ [Evil] 2 ใบในสนามฝ่ายเราออกจากเกม และ นำ [Divine] 1 ใบจากกองการ์ดเราที่มี Lv ไม่เกินผลรวมของ Lv ของ Seal ที่ถูกนำออกจากเกมนั้น เข้ามาในสนาม - นำ Mystic Card ประเภท [Devas] ชนิด [PA], [PM] หรือ [PS] 1 ใบจากกองการ์ดเรา เข้ามาในสนาม
1เมื่อโดนล็อกกอง จังหวะที่เรานำ Seal ที่ไม่ใช่ [Evil] 2 ใบในสนามฝ่ายเราออกจากเกม จะต้องนำ Sealออกไหมครับ แค่ถือว่าร่ายฟรีเฉยๆใช่ไหมครับ
2.1 กรณี Ra ถ้าเจอล็อกกอง จะต้องนำเข้าอีกไหมครับ
2.2 ถ้าโดนช่วง จากนั้น จะยังเอาเข้ามาได้ไหมครับ
Devil Avatara
Type: tarot Subtype: 15 The Devil
Mp Cost: 2 Pasted: PA Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-นำ [Tarot]: the Devil ชนิด [PA], [PM], [PS] และ/หรือที่เป็น (Inf) 1 ใบที่ไม่ได้ชื่อ [S] ในกองการ์ดหรือ Shrine เราเข้ามาในสนาม-เรา Remove Seal ที่ไม่ใช่ [Divine] 2 ใบฝ่ายเราและ นำ [Evil] 1 ใบในกองการ์ดเราที่มี Lv ไม่เกินผลรวมของ Lv ของ Seal ที่ถูก Remove นั้น เข้ามาในสนาม
Guidance of Merrisia
Type: tarot Subtype: 14 Temperance
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Ability:
เลือก 1 อย่าง
-Seal N[Merrisia] และ/หรือในชุด [Merrisia1] 1 ใบ +At ตามจำนวนการ์ดในชุด [Merrisia1] ในสนามและ Shrine 1 Turn
-ร่าย Seal N[Merrisia] และ/หรือในชุด [Merrisia1] 1 ใบในมือหรือจากกองการ์ดเรา
-นำ Mystic Card ในชุด [Merrisia1] 1 ใบจากกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม
3 ถ้า ดึง Lost Soul(มี1ใบ) จากกองโดย Guidance of Merrisia แล้วโดนล็อกกอง
แล้วเราใช้ Devil Avatara ดึง Lost Soul(ใบเดียวกัน) จากกองแทน(เรียกสอย)
อยากถามว่า Guidance of Merrisia จะดึง Lost Soul(หลังจากโดน Devil Avatara ดึงลงไปแล้วนะครับ) จากShrine แทนรึเปล่าครับ (ตอนแรก Guidance of Merrisia กำหนด ดึงจากกอง)
The Assumption of Alana
Type: tarot Subtype: 20 Judgement
Mp Cost: 5 Pasted: nonP Interfere: no Turn: 0 Rarity: rare
Ability:
ทิ้ง Seal 1 ใบในมือเราจากนั้นผู้เล่นทุกคนนำการ์ดใบอื่นทุกใบในมือและในสนามเข้ากองการ์ด จากนั้นจั่วการ์ด 4 ใบ จากนั้นแสดง Seal 2 ใบจากกองการ์ด Seal ตนแล้วนำเข้ามาในสนาม ถ้า Seal ที่นำมาชื่อ Grandecross, the Dragon of the Saint Seal นั้นอยู่ในสภาพ Growth Infinity Turn ด้วย
เมื่อ The Assumption of Alana ออกจากสนาม นำ The Assumption of Alana ออกจากเกม
4ถ้าเราล็อกกองในช่วงที่นำ sealเข้ามาในสนามจะสามารถทำได้ไหมครับ
5ถ้าตอนจบ Turn ด้วยคอมโบนี้(เอาเข้ากองแล้วล็อกกอง sealในสนามไม่มี) จะถือว่า จบเกมเลยไหมครับ
6ถ้าก่อนจบ Turn เรารมีsealใบเดียวแล้ว มันเกิดออกจากสนามขึ้นมาแล้วลงsealเพิ่มอีกไม่ได้ แล้วจบไปทั้งอย่างนั้นเลย จะแพ้ทันทีเลยไหมครับ(พอจะมีคอมโบเรียก ในTurn ฝ่ายตรงข้ามได้ด้วย)
7 Steal กรณีไหนบ้างครับที่จะไม่คืน การ์ดที่โดนSteal ไป แล้วถ้าโดนSteal จากที่อื่นที่ไม่ใช่ในสนามนี้ จะต้องขึ้นมือหมดเลยไหมครับ