Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:34 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Talitha kum

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Talitha kum

โพสต์โดย [T]Etc เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 23, 2011 9:46 pm

Talitha Kum
Mp 2 / Interfere / 0 Turn / Revelation
Ability
เลือก 1 อย่าง
* ถ้ามี [TK]ในสนามเรา ทำลาย Mystic อื่น 1 ใบ
* Seal ที่ไม่มีท่ารวมร่าง 1 ใบ At +5 Df +5 1 Turn
* Seal ไม่รวมร่าง 1 ใบยกเลิก Abillity ฝ่ายตรงข้ามของ [S] 1 Turn
Skill
- เรา Remove Mystic 2 ใบใน Shrine เรา; นำ [S] ใน Shrine ขื้นมือ เมื่อมี Seal ชุด [TK] ในสนามเรา (Mp 2)

1.ยกอบี นี่ยกทั้งอบี seal และ มิส เลยรึเปล่า ครับ
2.ถ้าสมมุติเราร่ายใบนี่ให้sealที่ไม่รวมร่าง แล้วยกอบี 1 เทิน ถามว่าเราจะเอา seal นั้นรวมร่าง แล้วsealจะยกอบีไหมครับ
แก้ไขล่าสุดโดย [T]Etc เมื่อ จันทร์ ต.ค. 24, 2011 7:58 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
[T]Etc
0
 
โพสต์: 701
Cash on hand: 2,050.00

Re: Talitha kum

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ จันทร์ ต.ค. 24, 2011 2:18 am

ขอถามแทรกนิดนึงนะครับ text ตัวแดงบอกว่า " Seal ที่ไม่รวมร่าง " หรือ " Seal ที่ไม่มีท่ารวมร่าง " อ่ะครับ

พอดียังไม่เห็นการ์ดจริงเลย ::022:: ขอบคุณครับ ::006::

ปล. ที่สงสัยคือ ปกติ talitakum น่าจะเล่นกับ Seal ไม่มีท่ารวมร่างอ่ะครับ เห็น text นี้แล้วเลยงง
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: Talitha kum

โพสต์โดย [T]Etc เมื่อ จันทร์ ต.ค. 24, 2011 7:55 am

White Dragon เขียน:ขอถามแทรกนิดนึงนะครับ text ตัวแดงบอกว่า " Seal ที่ไม่รวมร่าง " หรือ " Seal ที่ไม่มีท่ารวมร่าง " อ่ะครับ

พอดียังไม่เห็นการ์ดจริงเลย ::022:: ขอบคุณครับ ::006::

ปล. ที่สงสัยคือ ปกติ talitakum น่าจะเล่นกับ Seal ไม่มีท่ารวมร่างอ่ะครับ เห็น text นี้แล้วเลยงง

seal ที่ไม่รวมร่างครับ
[T]Etc
0
 
โพสต์: 701
Cash on hand: 2,050.00

Re: Talitha kum

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 26, 2011 11:05 am

กรุณาอย่างตอบคำถามกันเองนะครับ ถามกฎบอร์ด

[T]Etc เขียน:Talitha Kum
Mp 2 / Interfere / 0 Turn / Revelation
Ability
เลือก 1 อย่าง
* ถ้ามี [TK]ในสนามเรา ทำลาย Mystic อื่น 1 ใบ
* Seal ที่ไม่มีท่ารวมร่าง 1 ใบ At +5 Df +5 1 Turn
* Seal ไม่รวมร่าง 1 ใบยกเลิก Abillity ฝ่ายตรงข้ามของ [S] 1 Turn
Skill
- เรา Remove Mystic 2 ใบใน Shrine เรา; นำ [S] ใน Shrine ขื้นมือ เมื่อมี Seal ชุด [TK] ในสนามเรา (Mp 2)

1.ยกอบี นี่ยกทั้งอบี seal และ มิส เลยรึเปล่า ครับ
2.ถ้าสมมุติเราร่ายใบนี่ให้sealที่ไม่รวมร่าง แล้วยกอบี 1 เทิน ถามว่าเราจะเอา seal นั้นรวมร่าง แล้วsealจะยกอบีไหมครับ


1. ใช่ครับ

2. ยังยกเลิกอยู่ครับ เพราะผลทำงานไปแล้ว

White Dragon เขียน:ขอถามแทรกนิดนึงนะครับ text ตัวแดงบอกว่า " Seal ที่ไม่รวมร่าง " หรือ " Seal ที่ไม่มีท่ารวมร่าง " อ่ะครับ

พอดียังไม่เห็นการ์ดจริงเลย ::022:: ขอบคุณครับ ::006::

ปล. ที่สงสัยคือ ปกติ talitakum น่าจะเล่นกับ Seal ไม่มีท่ารวมร่างอ่ะครับ เห็น text นี้แล้วเลยงง


Seal ไม่รวมร่างครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Talitha kum

โพสต์โดย carf38 เมื่อ อังคาร พ.ย. 01, 2011 7:55 pm

Talitha kum ในชุด MB นี่ถือว่าเป็น TK ป่าวครับlสามารถใช้ Angel of Sword, the Revelation เรียกได้ป่าวครับ
carf38
0
 
โพสต์: 153
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: 38 หมู่ 4 ต.โรงเข้ อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

Re: Talitha kum

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 03, 2011 4:46 pm

ไม่ครับ / เรียกไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron