Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:10 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Spear of Justice Court

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Spear of Justice Court

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ เสาร์ ต.ค. 22, 2011 9:50 pm

เมื่อ Seal ในชุด (Libra) ตก Shrine ครบทุก 3 ใบ สามารถนำ (S) ไปติด Seal เราได้

คำถาม
-ถ้าใน Shrine เรา พึ่งมี (S) ใน Shrine แต่ก่อนหน้านั้นมี Seal ชุด (Libra )อยู่ใน Shrine แล้ว 2 ใบ ถ้าเกิดมีอีกใบตก Shrine จะนำเข้ามาติดเลยได้หรือไม
-แล้วถ้า Seal ใบที่ 4 ตก shrine อีก จะถือว่า ครบ หรือไม สานำมาติดใหม่ได้ป่ะ
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00

Re: Spear of Justice Court

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 26, 2011 10:43 am

ยังไม่ได้เข้ามาติดครับ จะนับต่อเมื่อ Spear เริ่มอยู่ในสนาม หรือใน shrine

ถ้าตอนใบที่ 3 ตกไม่ได้เลือกติด เมื่อใบที่ 4 ตก จะนับเป็น 1 ใหม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Spear of Justice Court

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ พุธ ต.ค. 26, 2011 7:32 pm

จากคำตอบคือ ต่อให้ Spear of Justice Court อยู่ในกอง หรือ บนสนาม ถ้ามี Seal ในชุด Libra ตายก็ ถือว่านับถูกมิครับ แล้วพอ Spear of Justice Court อยู่ใน Shrine มี Libra ตายครบ 3 ก็นำมาติดได้เลยช่ายมิ
สรุปง่ายๆคือ
-ถ้ามี Seal Libra ตายครบ 3 6 9 ตามลำดับ ก็จะนำมาติดได้จาก Shrine แล้วถ้าตายครบ 3 6 9 แล้วยังไม่มีมาให้ติด 4 7 10 ก็จะนับ 1 ใหม่ ถูกมิครับ
-การนับของ Spear of Justice Court ไม่สนว่า Spear of Justice Court จะอยู่ใน สนาม หรือในกอง แต่ถ้าเมื่อไรอยู่ใน Shrine แล้วมี Seal Libra ตกครบตามตัวเลข 3 6 9 ก็นำมาติดได้เลยช่ายมิ

ถ้าเป็นอย่างที่ข้างบน (ถามต่อว่า)
-แล้วถ้าใน Shrine มี Seal Libra 2 ใบ แล้ว มี Seal Libra รวมร่างกับ Libra แล้วยังติด Spear of Justice Court อยู่ เมื่อตก Shrine แล้ว ใน Shrine ก็จะมี Seal 4 ใบ Spear of Justice Court 1 ใบ ตอนนั่นเราเอามาติดจาก Shrine ทันทีเลยได้มิครับ แล้ว ใบที่ 4 นับ 1 ใหม่ด้วยหรือป่าว

**ขอคำอธิบายวิธีนับที่กระจ่างหน่อยละกันครับ พอดีไปเจอมาหลาบแบบแล้วสับสนทั้งเราและฝ่ายตรงข้าม**
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00

Re: Spear of Justice Court

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 30, 2011 2:14 pm

ข้างบนขอแก้ไขคำตอบนะครับ พอดีอ่านไม่ละเอียด จึงตกส่วนที่ว่า Spear เพิ่งอยู่ใน shrine

e-Ja|oonG เขียน:จากคำตอบคือ ต่อให้ Spear of Justice Court อยู่ในกอง หรือ บนสนาม ถ้ามี Seal ในชุด Libra ตายก็ ถือว่านับถูกมิครับ แล้วพอ Spear of Justice Court อยู่ใน Shrine มี Libra ตายครบ 3 ก็นำมาติดได้เลยช่ายมิ
สรุปง่ายๆคือ
-ถ้ามี Seal Libra ตายครบ 3 6 9 ตามลำดับ ก็จะนำมาติดได้จาก Shrine แล้วถ้าตายครบ 3 6 9 แล้วยังไม่มีมาให้ติด 4 7 10 ก็จะนับ 1 ใหม่ ถูกมิครับ
-การนับของ Spear of Justice Court ไม่สนว่า Spear of Justice Court จะอยู่ใน สนาม หรือในกอง แต่ถ้าเมื่อไรอยู่ใน Shrine แล้วมี Seal Libra ตกครบตามตัวเลข 3 6 9 ก็นำมาติดได้เลยช่ายมิ

ถ้าเป็นอย่างที่ข้างบน (ถามต่อว่า)
-แล้วถ้าใน Shrine มี Seal Libra 2 ใบ แล้ว มี Seal Libra รวมร่างกับ Libra แล้วยังติด Spear of Justice Court อยู่ เมื่อตก Shrine แล้ว ใน Shrine ก็จะมี Seal 4 ใบ Spear of Justice Court 1 ใบ ตอนนั่นเราเอามาติดจาก Shrine ทันทีเลยได้มิครับ แล้ว ใบที่ 4 นับ 1 ใหม่ด้วยหรือป่าว

**ขอคำอธิบายวิธีนับที่กระจ่างหน่อยละกันครับ พอดีไปเจอมาหลาบแบบแล้วสับสนทั้งเราและฝ่ายตรงข้าม**


จริงๆ จะเริ่มนับต่อเมื่อมันอยู่ในสนาม หรือใน shrine ครับ ขออภัยในความผิดพลาดด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Spear of Justice Court

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 30, 2011 2:30 pm

นับตอนมันอยู่ในสนามด้วยแสดงว่า
ถ้ามี ลิบร้าตกชายนไป 2 แล้ว

มีตัวแปะหอกตีไปตาย
เอาหอกมาแปะต่อได้เลยหรอครับ?
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: Spear of Justice Court

โพสต์โดย e-Ja|oonG เมื่อ จันทร์ ต.ค. 31, 2011 4:59 pm

สรุปง่ายๆ คือ ผู้เล่น จดจำเองหรือครับ

-แล้วขอถามเสริมหน่อยว่า ถ้าใบที่ 3 ตก Shrine พร้อมกับ Spear of Justice Court สามารถนำมาติดได้เลยไม
e-Ja|oonG
0
 
โพสต์: 569
Cash on hand: 150.00

Re: Spear of Justice Court

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 03, 2011 4:41 pm

~MerChanDise~ เขียน:นับตอนมันอยู่ในสนามด้วยแสดงว่า
ถ้ามี ลิบร้าตกชายนไป 2 แล้ว

มีตัวแปะหอกตีไปตาย
เอาหอกมาแปะต่อได้เลยหรอครับ?

ได้เลยครับ

e-Ja|oonG เขียน:สรุปง่ายๆ คือ ผู้เล่น จดจำเองหรือครับ

-แล้วขอถามเสริมหน่อยว่า ถ้าใบที่ 3 ตก Shrine พร้อมกับ Spear of Justice Court สามารถนำมาติดได้เลยไม


เรียกแบบนั้นก็ได้ครับ แต่ในกฎเราไม่มีเรื่องผู้เล่นเป็นคนจำ เลยไม่อยากตอบแบบนี้

ติดได้เลยครับ เพราะตอนกำลังตก shrine นั้นทั้ง seal และหอกก็อยู่ใน shrine แล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Spear of Justice Court

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ย. 17, 2011 5:09 pm

แก้ไขนะครับ
ต้องให้ Spear of Justice Court อยู่ใน Shrine ก่อน จึงจะเริ่มนับจำนวน Libra ที่ตก Shrine
เพราะเป็น Ability ทำงานใน Shrine ครับ

และถ้า Spear of Justice Court ตก Shrine พร้อมกับ Seal Libra อีก 2 ใบ ก็จะนับ 2 ได้เลยครับ

ขออภัยที่ทำให้สับสนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน

cron