ขณะที่ Karn รวมร่างอยู่กับ Black Wood Werecat ถ้าสมมติ Turn ต่อมา เราแยกการร่วมร่าง แล้วให้ Karn รวมร่างกับ Black
Wood Werecat อีกใบหนึ่ง (มี Black Wood Werecat 2 ใบในสนาม) ถามว่าถ้า Karn ต่อสู้จะได้ Weak Touch ไหมครับ ?
(Rule Team เคยตอบว่า ที่ Karn Weak Touch ได้เพราะได้ Ability "ได้รับ Weak Touch" จาก Black Wood Werecat ทำให้
สามารถสูญเสีย Ability ที่ Karn ให้ Weak Touch หายไปได้ แล้วถ้ากรณีเปลี่ยน Seal รองดังกล่าวจะเป็นยังไงอ่ะครับ)
2. ผู้เล่น A ร่าย Binding of Isaac ใส่ Seal ของผู้เล่น B ผู้เล่น B ติด Silent Protector ให้ Seal นั้น เลือก Text Skill และ/หรือ
Ability ของ Seal ที่ [S] ติดไม่สามารถสูญเสียหรือยกเลิกได้ ถามว่า พอ Silent Protector หลุด Seal ของผู้เล่น B ยังสูญเสีย
Ability จากผลของ Biding of Isaac อยู่ไหมครับ ?
3. ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ Vampire Moon ลาก Cool Moon ออกมาจากกอง ไปติดที่ Seal 1 ใบในสนาม เราใช้ Change The World
ย้ายไปติดที่ Seal อีกใบ ถามว่า Seal ใบแรกจะติด Freeze Curse ไหมครับ ?
ปล. อันนี้ที่สงสัยคือ เคยมีกรณีที่บอกว่า Capivity ถ้าโดนลากมาจากกอง ถึงเผาหรือเร่งยังไงก็เป็น Inactive เพราะช่วงที่ Cap เข้า
มาจากกองนั้นไม่มี Interfere ให้ใช้ ทำให้เผาหรือเร่งได้ตอนที่ Capivity ติดสำเร็จแล้ว ยังไงก็เป็น Inactive ไปแล้ว แล้วกรณีของ Cool Moon จะเหมือนกันไหมครับ ประมาณว่า Change the world ย้ายได้ แต่ใบแรกก็โดน Freeze สำเร็จไปแล้ว ?
ขอบคุณมากครับ
