Merman ธาตุ Wind
Thunderstorm Merman
Type: knight monster Mp: 3 / 2 Lv: 3
At: 13 Df: 12 Sp: 5 Element: wind
+[Water] Lightning Blade At 15 Mp 2
+ N[Merman] [Water] Thunder Blade At 17 Mp 3
Ability:
Shade of [Water], [Divine]
►เข้ามา: ร่ายฟรี N[Merman] ธาตุ [Wind] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากมือ หรือ Storm Merman 1 ใบจากกอง
►Seal ฝ้ายตรงข้าม ไม่สามารถยกเลิกผลที่เกิดจาก Ability ของ N[Merman] ธาตุ [Wind] ฝ่ายเราได้ (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
►N[Merman] ธาตุ [Wind] ในมือเราที่มี Mp ค่าร่าย 3 ขึ้นไป Mp -1 (สนามเรา 2 up work 1)
►N[Merman] ธาตุ [Wind] ใบอื่นฝ่ายเรา At +2 Df +2 และป้องกัน Curse ที่เกิดจาก [Earth]
Storm Merman
Type: monster Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 7 Df: 8 Sp: 5 Element: wind
+ [Water] Wind Wave At 11 Mp 2
Ability:
Shade of [Water]
►เข้ามา: แสดง Thunderstorm Merman หรือ N[Trident] 1 ใบจากกองแล้วนำขึ้นมือ
►เมื่อ N[Merman] ธาตุ [Wind] ใบอื่นเข้ามาในสนามจากการร่าย สามารถทำให้ Seal 1 ใบเปลี่ยน Line (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
►เป็นใบรอง N[Merman] : At +1 Mp -1 ได้รับ Weak Touch และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้