Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:10 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหน่อยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย Spit_Fire เมื่อ จันทร์ ต.ค. 24, 2011 4:41 pm

ในสนาม ผมมี Mighty Angel ใน df line แล้ว ในมือมี Aevumel ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่งโจมตี ผมใช้สกิลของ Mighty Angel เรียก Aevumel เข้ามาในสนามจากมือ

text
Type: divine Mp: 1 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 5 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Umquam At 8 Mp 1
+[Divine] Novus Tempestas At 7(All) Mp 3
Ability:
►[S] ยกเลิก Curse
►[S] ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่รวมร่าง และมี At และ/หรือ Lv มากกว่า [S] (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
►เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เราสามารถสั่ง Seal 1 ใบฝ่ายเรารวมร่างได้ แม้ Seal ใบรองรวมร่าง 1 ใบอยู่ในสนามไม่ครบ 1 Turn
►เมื่อ [S] เป็นเป้าหมายการโจมตี, Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม เราสามารถร่าย Aevumiel หรือ Aevuminiel 1 ใบในมือเราได้โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (3 / Subturn)

แล้วผลจะเป็นยังไงครับ ฝ่ายตรงข้ามจะตีต่อหรือไม่

ถ้าตีต่อจะถือว่าโจมตีสำเร็จหรือไม่


ปล. ถ้าผมถามคำถามกำกวมก็บอกด้วยนะครับว่าตรงไหน จะได้ถามใหม่ ::030::
Spit_Fire
0
 
โพสต์: 531
Cash on hand: 50.00

Re: ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 26, 2011 11:06 am

จะหยุดโจมตีครับ ไม่ถือว่าโจมตีสำเร็จครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามหน่อยครับ

โพสต์โดย Spit_Fire เมื่อ พุธ ต.ค. 26, 2011 11:37 am

ขอบคุณครับ
Spit_Fire
0
 
โพสต์: 531
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน