Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 12:52 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง Ability

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง Ability

โพสต์โดย Lelouch_pm เมื่อ อังคาร ต.ค. 13, 2009 4:23 pm

ถามหน่อยน่ะครับว่า จากมังกรตัวใหม่ ธาตุ ดิน ใน ชุด ไดมอน บลัด อ่ะ ครับ
ที่บอกว่า ฟรีส กะ พ้อย ที่เกิดจากดิน ฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้ ใช่ ป่ะ ครับ

ถ้า ซีล นั้น ยกเลิก เคิร์ส จะติดอยู่ใช่มั้ย ครับ
แล้ว ถ้า ซีล ใบนั้น ยกเลิก Abilty ด้วย จะติด มั้ย ครับ

แล้วถ้า ซีล ที่ไม่ยกเลิก เคิร์ส แต่ ยกเลิก Ability แทน จะติดมั้ย ครับ

ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lelouch_pm
0
 
โพสต์: 264
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: หมู่บ้าน ฮินามิซาว่า

Re: เรื่อง Ability

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 14, 2009 10:50 am

ติดครับ
ไม่ติดครับ
ไม่ติดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Ability

โพสต์โดย Lelouch_pm เมื่อ พุธ ต.ค. 14, 2009 1:30 pm

ขอถามเพิ่มน่ะครับ

Ability ของ บาลัม อ่ะ คับ

Dragoon General จะสั่งตีแล้วทิ้งการ์ดเสีย Ability ได้มั้ย ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lelouch_pm
0
 
โพสต์: 264
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: หมู่บ้าน ฮินามิซาว่า

Re: เรื่อง Ability

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พุธ ต.ค. 14, 2009 9:31 pm

จะสั่งตีใส่ไม่ได้แต่แรกเลยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Ability

โพสต์โดย Lelouch_pm เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 16, 2009 9:33 am

ถามเรื่อง Ability ต่อน่ะครับ

ถ้า Seal ใบนึงได้รับการ +at หรือ -at จาก skill ของ Seal ใบอื่น 1 ใบ และ แมสติก 1 ใบ
แล้วถ้า Seal นั้นติดไดเมชั้น เคิร์ส ผล + - At ที่เกิดจากข้างต้นนี้ อะไร หาย หรือ ไม่หาย มั่ง ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lelouch_pm
0
 
โพสต์: 264
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: หมู่บ้าน ฮินามิซาว่า

Re: เรื่อง Ability

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 16, 2009 12:11 pm

ผลยังอยู่ทั้งหมดครับ ไม่มีอะไรหายไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Ability

โพสต์โดย Lelouch_pm เมื่อ อังคาร ต.ค. 20, 2009 2:23 pm

ถามต่อ น่ะ ครับ

ถ้าผ่ายเรามี ช้าง(Behemoth) กะ นก(ZIz) อย่างล่ะ 2 ใบ ช้างจะมี SP5 ถ้าเราลง Wanderring wandigo ลงมา ช้าง จะมี Sp0 มั้ยครับ

แล้วถ้ากลับกัน ถ้าเรามีช้าง 2 Wanderring wandigo 2 แล้ว Ziz ลงมาที่หลัง ช้าง จะ Sp 0 มั้ยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Lelouch_pm
0
 
โพสต์: 264
Cash on hand: 550.00
ที่อยู่: หมู่บ้าน ฮินามิซาว่า

Re: เรื่อง Ability

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ต.ค. 20, 2009 9:29 pm

ใบที่ลงมาทีหลังถือว่าทำงานทับอันที่ทำงานอยู่ก่อนครับ

ถ้า Wanderring wandigo เข้ามาในสนาม Behemoth จะมี sp 0

ถ้า Ziz เข้ามาในสนาม Behemoth จะมี sp 5
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่อง Ability

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 22, 2009 11:07 am

BOC Team03 เขียน:ใบที่ลงมาทีหลังถือว่าทำงานทับอันที่ทำงานอยู่ก่อนครับ

ถ้า Wanderring wandigo เข้ามาในสนาม Behemoth จะมี sp 0

ถ้า Ziz เข้ามาในสนาม Behemoth จะมี sp 5


1. ถ้า Ziz มาก่อน Wanderring Wandigo Behemoth จะ Sp 0 ใช่หรือไม่ครับ

2. หากเป็นเช่นนั้นหากคอมเก็บ Ziz ไว้ผ่าน Turn แยก Ziz ออกมา Behemoth จะ Sp 5 ใช่หรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: เรื่อง Ability

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 22, 2009 2:13 pm

1. ใช่ครับ

2. ใช่ครับ

ผลเกิดท้ายทับไป ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน