Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:04 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Star of libar กับ Justice of All

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Star of libar กับ Justice of All

โพสต์โดย Swiss เมื่อ อาทิตย์ ต.ค. 23, 2011 6:11 pm

คือว่า Ability ของ Star of Libar มันบอกว่าJustice of All ยกเลิกการ์ดฝ่ายตรงข้าม (สนามเรา 2 [Up] Work 1)
แล้วJustice of All ที่อยู่ในกอง ในShrine มันจะยกเลิกไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Swiss
0
 
โพสต์: 110
Cash on hand: 150.00

Re: Star of libar กับ Justice of All

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 26, 2011 11:01 am

ไม่ยกเลิกครับ ถ้าในการ์ดไม่ได้ระบุ zone จะหมายถึงในสนามเท่านั้น
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน