Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:32 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เกี่ยวกับ GOM the revalation

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เกี่ยวกับ GOM the revalation

โพสต์โดย CIFA เมื่อ พุธ ต.ค. 12, 2011 12:57 pm

Guardian Angel Of Merrisia The Revelation มี อบิลิตี้ ป้องกันการถูกทำลายจากมิสติคการ์ดที่เป็นอินเตอร์เฟียร์

EX:ในกรณีที่สนามฝั่งเรามี sacred area และ Guardian Angel Of Merrisia The Revelation อยู่ในสนาม


1)ฝ่ายตรงข้ามร่าย Inquisition มาทำลาย sacred area ถ้าผมใช้ hermes มาติดที่ Guardian Angel Of Merrisia The Revelation อยากทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ sacred area และ Guardian Angel Of Merrisia The Revelation
2)ในกรณีเดวกันถ้าฝั่งตรงข้ามใช้ the fallen of babel tower ใน ไชร์ สกิลเพื่อทำลาย saced area ถ้าผมใช้ hermes มาติดที่ Guardian Angel Of Merrisia The Revelation อยากทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ sacred area และ Guardian Angel Of Merrisia The Revelation และ
3)the fallen of babel tower ใน ไชร์ สกิลเพื่อทำลาย saced area ถ้าโดนมิสติคแบบ change the world และ hermes ย้ายเป้าไปยังมิสติกการ์ดที่ไม่ใช่ place ที่มี skill อยากทราบว่าจะเข้าเงื่อนไข 1/Game หรือไม่ บาเบลจะสามารถใช้สกิลอีกครั้งได้หรือเปล่าจนกว่าจะสามารถทำลาย place ที่มี skill
ภาพประจำตัวสมาชิก
CIFA
0
 
โพสต์: 335
Cash on hand: 250.00

Re: เกี่ยวกับ GOM the revalation

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 13, 2011 2:16 pm

1) ย้ายเป้าหมายสำเร็จครับ แต่ sacred area และ Guardian Angel Of Merrisia The Revelation ไม่ถูกทำลาย

2) ย้ายเป้าหมายสำเร็จครับ แต่ sacred area และ Guardian Angel Of Merrisia The Revelation ไม่ถูกทำลาย

3) skill ยังทำงานไม่สำเร็จครับ สามารถใช้ได้อีก
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ GOM the revalation

โพสต์โดย CIFA เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 14, 2011 10:48 am

ถามต่อนะครับ

1. Gusty Rat, the Little King มีอบิลิตี้
เข้ามาจากมือ: [S] ป้องกันการโจมตี 1 Turn จากนั้นนำ N[Gusty Rat] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบในกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)

หากจังหวะร่าย โดนฝ่ายตรงข้ามใช้ lock up ทำให้ไม่ได้หา N[Gusty Rat] Gusty Rat, the Little King จะยังป้องกันการโจมตี 1 Turn อยู่หรือไม่ครับ

2.Lao Shu, the Rat
Ability:
เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถแสดง Seal N[Rat] 1 ใบจากกองการ์ด Seal เราที่มี Lv1 จากนั้นนำเข้ามาในสนาม หรือแสดง Mystic Card N[Rat] 1 ใบจากกอง Mystic Card เราจากนั้นนำไปยัง Shrine

อยากทราบว่า

2.1 ในซับเทิร์นป้องกันของเรา lao shu โดน the sacrifice of gideon ทำให้สูญเสียอบิลิตี้ หากเราใช้ kuku clock เร่งให้ lao shu
ผ่านเทิร์นจะสามารถหา Rat Lv 1 เข้ามาในสนามได้หรือไม่

2.2 ในซับเทิร์นโจมตีของเรา lao shu โดน the sacrifice of gideon ทำให้สูญเสียอบิลิตี้ หากเราใช้ kuku clock เร่งให้ lao shu
ผ่านเทิร์นจะสามารถหา Rat Lv 1 เข้ามาในสนามได้หรือไม่

2.3ในซับเทิร์นป้องกันของเรา lao shu หากเราใช้ kuku clock เร่งให้ lao shu
ผ่านเทิร์นจะสามารถหา Rat Lv 1 เข้ามาในสนามได้หรือไม่

2.4ในซับเทิร์นโจมตีของเรา lao shu หากเราใช้ kuku clock เร่งให้ lao shu
ผ่านเทิร์นจะสามารถหา Rat Lv 1 เข้ามาในสนามได้หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
CIFA
0
 
โพสต์: 335
Cash on hand: 250.00

Re: เกี่ยวกับ GOM the revalation

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 15, 2011 2:42 pm

1. ไม่ป้องกันครับ

2.1 ไม่ได้หาโดย kuku ครับ

2.2 ไม่ได้หาโดย kuku ครับ

2.3 ได้หาครับ

2.4 ได้หาครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ GOM the revalation

โพสต์โดย CIFA เมื่อ อังคาร ต.ค. 18, 2011 11:35 pm

ถามนะครับ

1.
Martin

Type: knight Mp: 3 / 2 Lv: 2 Rarity: special
At: 8 Df: 9 Sp: 5 Element: light
+[Light] Chastity Blade At 11 Mp 3
+N[Martin][Light] Glory War At 9 (All) Mp 5
Ability:
Shade of Martin, the General of Ekklesia
►เมื่อ [S] ต่อสู้ [S] At +2 Df +2 ตามจำนวน [Knight] ธาตุ [Light] และ/หรือ N[Martin] ใบอื่นที่ชื่อไม่ซ้ำกันในสนามฝ่ายเรา 1 Turn
►เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม สามารถแสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดเรา ถ้าเป็น N[Martin] และ/หรือ N[Ekklesia] นำเข้ามาในสนาม
►N[Martin] ที่รวมร่างฝ่ายเราโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้ (สนามเรา 2 [Up] Work 1)

ถ้าตัวมันเองรวมร่าง แล้วตีไปดีเฟ้นไลน์ด้วยอบิลิตี้ตัวเอง เราจะแก้ด้วยมิสติกที่ทำให้ มาตินตัวนี้ ยกเลิก อบิลิตี้ของซีล ได้หรือเปล่าครับ

2. masqured merchant

หากเรากาง felasia rayal family สำเร็จในซับเทิร์นโจมตีของเรา เมื่อเข้าสู่ซับเทิร์นของฝ่ายตรงข้าม เค้าใช้ masquered merchant ลงมารีมูฟ felasia royal family เราจะได้จั่วก่อนหรือโดนรีมูฟไปก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CIFA
0
 
โพสต์: 335
Cash on hand: 250.00

Re: เกี่ยวกับ GOM the revalation

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 19, 2011 8:54 pm

1. แก้ได้ครับ

2. ได้จั่วก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เกี่ยวกับ GOM the revalation

โพสต์โดย CIFA เมื่อ พฤหัสฯ. ต.ค. 20, 2011 10:24 pm

Magician of Leprecsaun Book

Type: mage Mp: 2 / 1 Lv: 1 Rarity: promo
At: 5 Df: 7 Sp: 5 Element: wind
Ability:
►เมื่อผู้เล่นร่าย Mystic Card Magician of Leprecsaun Book ได้รับ 1 Charge Counter
►เมื่อ Magician of Leprecsaun Book มี 4 Charge Counter หรือมากกว่า Magician of Leprecsaun Book สูญเสีย Charge Counter ทั้งหมด และเราจั่วการ์ด 1 ใบ
►ตราบเท่าที่มี [Wind] ใบอื่นในสนาม Magician of Leprecsaun Book ยกเลิก Skill
Illustator: Garun
Version: Celebration
Verno: 109


ถามนะครับ

1. จากอบิลิตี้ของการ์ดใบนี้ เมื่อผู้เล่นร่าย มิสติคการ์ด แล้วมิสติคใบนั้น ถูกทำลาย หรือรีมูฟ ขณะร่าย S จะยังได้รับชาร์จเคาเตอร์ไหมครับ
2.ถ้า ซีล A ของเราโจมตีใส่ ซีล B ของฝ่ายตรงข้าม
ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย ordonus the spear of order ใส่ซีล A ฝ่ายเรา แล้ว S ได้รับชาร์จเคาเตอร์ครบพอดีและทำการจั่วการ์ดได้ inquisition จะสามารถใช้อินควิสที่จั่วมาแก้ ordonus ทันการโจมตีครั้งนี้หรือไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
CIFA
0
 
โพสต์: 335
Cash on hand: 250.00

Re: เกี่ยวกับ GOM the revalation

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ต.ค. 26, 2011 10:19 am

1. ยังได้รับครับ

2. ทันครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน

cron