Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 6:06 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Sledge Rider

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Sledge Rider

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 26, 2011 7:10 am

Starter 211 Sledge Rider
Type Tamer Mp 2/1 Lv 2
At 10 Df 11 Sp 4 Light
+[Beast] Sledge Attack At 13 Mp 3
+N[Dog] N[Dog] Canine Swarm At 9 (All) Mp 4
Shade of N[Dog]
เมื่อ N[Dog] ฝ่ายเราเข้ามาในสนามจากมือ เราสามารถจั่ว Mystic 1 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1 / Subturn)
[Skill]-ร่าย N[Dog] 1 ใบในกองเรา (Mp 0) (1 / Game)

1.ในสนามไม่มีseslใดๆเลย เทรินแรก mp5 ร่ายSledge Riderลงมาตัวแรก
จากอบิลิตี้นี้ (สีแดง) ได้จั่วจากตัวเองไหม

Highland Grand Griffin
Type: beast Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: rare
At: 7 Df: 8 Sp: 4 Element: light
+ [Light] Splendid Feathers At 9 Mp 2
+ N[Griffin] Grand Circulation At 10 Mp 3
Ability:
►เมื่อ N[Griffin] ฝ่ายเราที่ไม่ได้อยู่ในท่าโจมตี (All) โจมตี เรา Mp +1 หรือจั่วการ์ด 1 ใบ (1 / Turn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Skill:
นำ Highland Grand Griffin เข้ามาในสนามจากมือ จากนั้นสั่ง Highland Grand Griffin ทำให้ N[Griffin] 1 ใบในสนามยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Highland Grand Griffin และป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 Turn (Inf) (Mp 2)
นำ N[Griffin] ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill ขึ้นมือ; Seal 1 ใบในสนามติด Dimension Curse 1 Turn (Mp 2)


Illustator: Wathawijit
Version: Terra Saga
Verno: 2


2.ในสนามไม่มีseslใดๆเลยสั่งใช้skillของHighland Grand Griffinบนมือกระโดดเข้ามาจากนั้นเลือกตัวเองกันตาย ได้หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Sledge Rider

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ย. 26, 2011 10:03 pm

1. ได้จั่วครับ

2. ไม่ได้ครับ ต้องมี griffin อย่างน้อย 1 ใบในสนาม ถึงจะสั่งใช้ skill ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Sledge Rider

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ อังคาร ก.ย. 27, 2011 7:31 am

Melchior, the Wiseman
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 10 Sp: 3 Element: light
+[Mage] Myrrah At 11 Mp 3
+[Mage][Mage] Star of Wonder At 9 (All) Mp 5
Ability:
N[Wiseman] ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง (At Line)
เมื่อ N[Wiseman] ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบจากกองการ์ดของเราไปติดที่ Seal นั้นได้ (3 / Turn และ สนามเรา 2 [Up] Work 1)
Skill:
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย Ability 1 Turn เมื่อมี N[Wiseman] ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนาม (Inf) (At Line) (Mp 2) (ไม่สามารถใช้ Skill นี้กับ Seal ที่กำลังร่ายได้)

Illustator: Nudtawut Thongmai
Version: DIAMOND BLOOD
Verno: 7

1 . จากข้อ1ยังงงอยู่ว่ามัยไม่ได้จั่วครับ แล้วมัยMelchior, the Wiseman และ Templar Paladin ลงมาคนเดียวได้psไปติดล่ะครับ แต่ทำไมSledge Riderไม่ได้

ปล.การร่ายถือว่าเป็นการเข้ามาในสนามจากมือ หรือไม่

-----เมื่อ N[Wiseman] ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบจากกองการ์ดของเราไปติด
-----เมื่อ N[Dog] ฝ่ายเราเข้ามาในสนามจากมือ เราสามารถจั่ว Mystic 1 ใบ
-----เมื่อ N[Paladin] ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบในกอง Mystic Card เราไปติดที่ Seal นั้นได้

Templar Paladin
Type: knight Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: light
+[Knight] Chastity Blade At 11 Mp 3
Ability:
เมื่อ N[Paladin] ฝ่ายเราเข้ามาในสนาม เราสามารถนำ Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบในกอง Mystic Card เราไปติดที่ Seal นั้นได้ (ถ้ามี Templar Paladin ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปในสนาม เลือกให้ Ability นี้ทำงานได้เพียง 1 ใบเท่านั้น)


Illustator: Skan Srisuwan
Version
:--------------------------------------------------------------------------------
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Sledge Rider

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ย. 29, 2011 12:38 pm

1. เข้าใจคำชี้แจงแล้วครับ ขอแก้ไขคำตอบเป็น ได้จั่วครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วย

เป็นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Sledge Rider

โพสต์โดย Mr.Soul Keeper เมื่อ เสาร์ ต.ค. 01, 2011 1:25 am

BOC Team03 เขียน:1. ได้จั่วครับ

2. ไม่ได้ครับ ต้องมี griffin อย่างน้อย 1 ใบในสนาม ถึงจะสั่งใช้ skill ได้


เดี๋ยวนะครับ เท่าที่รู้มา มันเป็นสกิล 2 จังหวะไม่ใช่เหรอครับ ดังนั้นมันชี้ 1 ตัวในสนามมันก็ต้องสามารถชี้ตัวเองที่ลงมาแล้วจากสกิลจังหวะแรกได้สิครับ? ถ้าไม่ได้ "เหตุผล พลีสครับ" ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Mr.Soul Keeper
0
 
โพสต์: 313
Cash on hand: 250.00

Re: Sledge Rider

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ต.ค. 03, 2011 10:53 am

ตอนสั่งใช้ skill จะมีการตรวจสอบความเป็นไปได้ของ skill ก่อนครับ ดังนั้นต้องมีเป้าหมายที่เป็นไปได้อยู่ในสนามก่อน
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน