***อันที่จริง Yggdrasil ธาตุดินแต่ดู skill ของ Marag , Argurth ตัวเก่าแล้ว เลยให้เป็นดินแสงเลย สำหรับตัวที่ผมคิดขึ้น***
อย่างแรก เอาไว้ ป้องกัน Great Roots of Yggdrasil เพราะตก Shrine เมื่อไรนี่ อนาคตแทบไม่เหลือแล้ว
Yggdrasil’s Holy Waterfall
Type: Place Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: No Turn: infinity
Ability:
เมื่อ Great Roots of Yggdrasil ตก shrine จากสนาม สามารถทิ้ง [S] จากมือหรือกองการ์ดแทนการนำ
Great Roots of Yggdrasil ไปยัง shrine ได้
ตราบเท่าที่ อยู่ในสนามหรือ Shrine Seal ทุกใบในมือและสนามฝ่ายตรงข้ามได้รับ Shade of Water
N[Yggdrasil] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา MP ค่าร่าย +1 ; N[Yggdrasil] ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิก skill และ ability ของ seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี MP ค่าร่ายน้อยกว่า N[Yggdrasil] นั้น
บวกให้ มังกรทั้งหลายได้เผ่าพืช (ดูค่าใช้ skill มหาศาล ถูกยกเลิกที Mpแทบไม่เหลือแล้ว)
Yggdrasil’s Seed
Type: plant Mp: 5 / 1 Lv: 1
At: 0 Df: 10 Sp: 0 Element: earth
Ability:
►Wake up (ที่ชื่อ[S]/1 turn)
►เมื่อ[S]เข้ามาในสนาม สามารถแสดง Plant หรือ N[Yggdrasil] 1 ใบที่มี MP ค่าร่ายไม่เกิน 3จากกองการ์ดหนึ่งกอง แล้วนำเข้ามาในสนาม
►เมื่อ อยู่ในสนามครบ 3 subturn สามารถ sacrifice [S] จากนั้นนำ [Plant]หรือN[Yggdrasil] จากกองการ์ด Seal แล้วนำเข้ามาในสนาม ; seal นั้น DF + ตาม plant ในสนาม และยกเลิก mystic card ของฝ่ายตรงข้าม infinity turn
►ตราบเท่าที่ อยู่ในสนามหรือใน Shrine N[Yggdrasil]ทุกใบในทุก Zone ได้รับ Shade of plant และ shade of light (ผลของAbility นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกหรือสูญเสียได้)
แล้วน่าจะมี Mage สำหรับ Yggdrasil ไว้เล่น Mystic จะได้ไม่ต้องพึ่งดัสตินหรือ เทอร่า วาลอก แล้วเสริมชุบ (2/Game ) สำหรับ Yggdrasil ใบใหม่(ให้ติดออกจากเกม 1 sub หรือเอาไว้หนีก็ได้)
(ชื่อ),Mage of Yggdrasil
Type: Mage Mp: 3 / 3 Lv: 2
At: 8 Df: 11 Sp: 3 Element: earth
+ N[Yggdrasil] (ชื่อท่า) AT 8(All) MP 5
Ability:
►[S] +AT และ DF ตามจำนวน seal ที่ติด Dimension Curse
► Curse ที่เกิดจาก N[Yggdrasil] ไม่สามารถถูกยกเลิกได้
►เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้าม (แก้ไขเรียบร้อย)หายจาก Dimension Curse Seal นั้น AT-2 DF-2 MP+1และสูญเสีย Ability 1Turn(2 up work 1)
Skill:
นำ Seal ที่ไม่ใช่ [Water ]X ใบในสนามฝ่ายเราออกจากเกมเมื่อจบ Subturn นำ Seal นั้นเข้ามาในสนาม (inf)(MP X)
นำ Mystic 1 ใบใน Shrine เข้ากองการ์ดจากนั้นสลับกองการ์ดนั้น (inf)(MP 4)
Argurth,the Guardian of Yggdrasil
Type: Dragon Mp: 2 / 2 Lv: 2
At: 6 Df: 12 Sp: 0 Element: earth
Ability:
► Seal ทุกใบในสนาม SP=0 (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้เมื่อมี Seal ในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 6 ใบขึ้นไป)
►Dragon ที่มี N[Yggdrasil] ทุกใบในสนาม AT+1DF +2
►เมื่อ [Water] เข้ามาในสนาม [Water] นั้นติด Dimension Curse 1 Turn
Skill:
Seal 1 ใบในสนามตรงข้ามติด Dimension Curse จนจบ Subturn (inf)(MP 3)
หวังว่าคนที่ชอบเล่น Plant หรือ Yggdrasil จะถูกใจนะครับ
(หวังว่ามันน่าจะพอเป็นไปได้นะ และยังไม่โกงเพราะดูจากเดคอื่นแล้ว plant สายYggdrasil ล้วนแบบเดิม ไม่รอดแน่นอน)

ขอบคุณครับ
