โดย boy เมื่อ เสาร์ ส.ค. 27, 2011 8:47 pm
~Casino Royale~
Werecat Gambler
Type Merchant Mp 3/2 Lv . 2 Element Light
At:9 Df:9 Sp:4
+[Merchant] Lucky Card At 14 Mp 2
+[Merchant] [Merchant] Lucky Dices At 14 (2 Times) Mp 3
Skill
> นำ Grand Casino Arcade 1 ใบในกองการ์ดหรือใน Shrine เราเข้ามาในสนาม Interfere (Mp 3) (ที่ชื่อ [ s ] 2/Game)
Ability
> ผุ้เล่นทุกคนไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้ (2 Up Work 1)
(เมื่อ [ s ] ใช้ Skill หรือ Seal ของเราทำการ Progress [ s ] สูญเสีย Ability นี้จนออกจากการใช้ skill นั้น)
> [ s ] โจมตีจาก Df Line และโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้
> เมื่อ [ s ] ต่อสู้ Fortune 2;
*True seal ที่ต่อสู้กับ [ s ] ถ้าได้รับผล + ค่าพลังเปลี่ยนเป็นผล - ค่าพลังแทนและ [ s ] At+3 จนออกจากการต่อสู้
Grand Casino Arcade
Type Place Mp 3 Pasted:PA Turn:Infinity
Skill
> เลือกกองการ์ด 1 กอง; ผู้เล่นทุกคนสุ่มร่ายการ์ด 1 ใบจากกองการ์ดที่เลือก Interfere (Mp 0)
(เจ้าของ Subturn เป็นผู้ร่ายก่อน) (หากไม่สามารถจ่าย Mp ค่าร่ายได้ นำการ์ดใบนั้นกลับเข้ากองการ์ด)
Ability
> Shade of N[Gambler]
> เมื่อเข้าสู่ subturn ป้องกันของเรา Fortune 3;
*True นำการ์ด 1 ใบในกองการ์ดเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 ขึ้นมือ
*False นำ Mystic card ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดเราลง Shrine
> เข้ามา : Seal ทุกใบในสนามของผู้เล่นคนอื่นทุกคนกลายเป็น Inactive Seal 1 Turn
> N[Gambler] และ/หรือ Dostoevsky, the Risk Taker ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+2
และเมื่อความสามารถ "Fortune" ทำงานโดยผลจาก Seal Seal ใบนั้น At+1/Infinity turn และจั่วการ์ด 1 ใบ
Gamble Bunny Girl
Type Merchant Mp 1/1 Lv . 1 Element Light
At:6 Df:8 Sp:4
+[Merchant] Toss a coin At 11 Df 12 Mp 2
Skill
> Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามได้รับ Ability "เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา Fortune 2
*False ฝ่ายตรงข้ามสุ่มทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา" 3 Turn (หากมี Seal ได้รับ Ability นี้ตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป
ฝ่ายตรงข้ามเลือกทำงานเพียง 1 ใบเท่านั้น) (Mp 2)
Ability
> Shade of [Dark],N[Gambler]
> เมื่อ N[Gambler] เข้ามาในสนาม [ s ] นับว่าผ่านไป 1 Turn และสามารถแสดง N[Gambler] และ/หรือ
Dostoevsky, the Risk Taker 1 ใบในกองการ์ดเราแล้วนำขึ้นมือ
> เป็นใบรอง : Seal ใบหลัก Mp -1
North Newland Legendary Gambler
Type Merchant Mp 2/1 Lv . 2 Element Dark
At:10 Df:10 Sp:3
+[Merchant] Fate Draw At 12 Mp 2
+N[Gambler] Fake Gamble At 14 Sp 4 Mp 2
Skill
> Fortune 2;
*True ทำลาย Seal 1 ใบในสนามที่ไม่รวมร่าง (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกโดยผลของ Seal ได้)
*False เรา Mp-1
(Mp 3)
Ability
> Shade of [Wind]
> เมื่อความสามารถ Fortune ทำงาน เราสามารถให้ [ s ] กลายเป็น Inactive seal แล้วยกเลิกการ Fortune นั้นจากนั้น
Fortune อีกครั้งโดยจำนวนของการ Fortune เท่ากับการ Fortune ที่ถูกยกเลิกโดยผลของ [ s ] (ที่ชื่อ [ s ] 1/subturn)
(2 Up Work 1)
Progress : North Newland Gambler
Ability Progress
> เมื่อความสามารถ Fortune ทำงาน ผู้เล่นคนอื่นทุกคนนำ Mystic Card ใบบนสุดจากกองการ์ด 1 ใบลง Shrine
(1/subturn)
North Newland Gambler
Type Merchant Mp 1/1 Lv . 1 Element Wind
At:6 Df:8 Sp:2
Skill
> สุ่มนำ Mystic Card 1 ใบในมือของผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 1 คนออกจากเกม เมื่อมี [Merchant] ใบอื่นในสนาม (Mp 1)
> Fortune 2;
*True Seal 1 ใบในสนาม At,DF และ Sp -X/infinity turn (เมื่อ X คือจำนวน Mystic card ในมือฝ่ายตรงข้าม)
*False Seal X ใบในสนามกลายเป็น Inactive seal และไม่สามารถกลายเป็น Active Seal ได้ 2 Turn
(เมื่อ X คือจำนวน Mystic Card ในมือฝ่ายตรงข้าม)
(Mp 2)
> Remove [ s ] ; ผู้เล่นทุกคนทิ้งการ์ดทุกใบในมือจากนั้นจั่วการ์ดตามจำนวนที่ทิ้งไปนั้น Interfere (Mp 1)
Triseara,the Casino's Gambler Master
Type Merchant Mp 4/2 Lv . 3 Element Dark
At: 11 Df:11 Sp:2
+[Merchant] Fantastic Gamble At 14 Mp 3
+N[Gambler] [Merchant] Queen's Gambit At 10 (All) Mp 5
Skill
> ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา;ย้ายเป้าหมายการโจมตีของ seal 1 ใบฝ่ายเราไปที่ seal ใบอื่น interfere (Mp 2)
> Fortune 3;
*True ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 1 คน Shrine Max -1/infinity turn
*False เรานำ Mystic card 1 ใบในกองการ์ดเราลง Shrine
(Mp 3)
Ability
> เมื่อจบ subturn โจมตีของเรา รักษา Curse ทุกชนิดให้กับ Seal 1 ใบในสนาม
> [Merchant] ที่ไม่ได้ชื่อ [ s ] ใน Df Line ฝ่ายเราป้องกันการโจมตี (Df Line) (2 Up Work 1)
Progress : [Merchant]
Ability Progress
> เราจั่วการ์ด 1 ใบ
Lady of Deadly Fortune
Type Mage Mp 3/1 Lv . 2 Element Fire
At:8 Df:5 Sp:2
+[Mage] Final Destination At 12 Mp 3
Skill
> รักษา Curse 1 ชนิดให้กับ [Mage] ธาตุ [Fire] 1 ใบในสนามจากนั้น Remove [ s ] จากสนาม Interfere (Mp 2)
> ย้าย Curse ที่ติดบน Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามไปที่ Seal 1 ใบที่สามารถเป็นเป้าหมายได้
จากนั้นสามารถให้ Curse ชนิดนั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn Interfere (Mp 1)
Ability
> Shade of [Witch]
> เข้ามาจากมือ : สามารถแสดง [Mage] ธาตุ [Fire] ที่มี Lv . ไม่เกิน 2 และ/หรือ The Grand Witch of Leafland 1 ใบ
จากกองการ์ดแล้วนำขึ้นมือหรือร่าย Seal ใบนั้นจากมือโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
> Curse ที่เกิดจากผลของ The Grand Witch of Leafland ไม่สามารถถูกยกเลิกได้ (Df Line)
++++++++++++++++++++
เป็นเด๊คที่เน้นรูปแบบการเสี่ยงดวงและกำจัดการ์ดให้หมดไปเร็วๆครับ ไม่เน้นตี แต่เน้นตั้งตัว
โดยมีแมวเหมียวแทน Sacred Area แบบ seal ที่เราก็ลากเองไม่ได้ ขัดขวางให้คนอื่นก็เน้นดวงกันมากขึ้น
(จะล๊อคมือก็ไม่ได้ เพราะเราก็หาของแล้วขึ้นมือ -3-)
จะมีนักเสี่ยงดวงเพียง 1 เดียวที่เราเอาไปตบตีชาวบ้านเค้าคือ Werecat Gambler ครับเวลาที่เราใช้ Skill กำจัดไม่ทัน
ค่าพลังจะพยายามปรับให้เข้ากับยุคสมัยนะครับ
โดยวิธีเล่นคือเราจะตั้งตัวด้วยการลงบันนี่เกิร์ลหาของได้ทุกแบบ เอาเหมียวๆไปตบเค้า
ตัวป่วน seal ของเค้าจะมีอยู่ใน North Newland Gambler ทั้ง 2 ตัวนะครับ
วิธีหยุดเค้าก็มีทั้งการให้เหมียวๆลากคาสิโน่มาหยุดตีหยุดสกิลเค้า หรือ เจ้าแม่คาสิโน่ย้ายเป้า (ใบอื่นกันตี)
วิธีป่วนอื่นๆคือการกำจัดการ์ดและลด Shrine เค้าซึ่งทำให้เราหลีกเลี่ยงการโจมตีได้ครับ
อีกใบที่ผมครีเอทมาคือมาเสริมแม่มดใช้ดวงสั่งตายครับ
แต่สมัยนี้เค้ายกเลิกกันดื้อๆ ผมเลยสร้างออกมาให้ป่วนกันได้มากขึ้น แต่ใบนี้ยังเอาไปเสริมนักเวทไฟใบอื่นได้อีกนะครับ
Medea ก็เด็ดครับ ทำให้เราจะมีทั้งตัวแม่มดเดธแบบยกเลิกไม่ได้กับ Poison ใส่ seal ตัวนึงเค้าแล้วพอเวลาใกล้หมด
ก็ย้ายเป้าใส่เค้าเลย