~ จั๊ก กะ จี๋ หู ~ เขียน:ส่วนประกอบ mp ไม่จำกัด
โฮลี่ซัน ในมือ 1 ใบ
มาวินแสงในสนาม 1 ใบ
เกรเกอรี่ D4K 1 ใบในสนาม
ปริ้นซ์ โรเน็น 1 ใบในสนาม
ซาลาดอลในสนาม 1 ใบ
มีราห์ในไชรน์ 2 ใบ
วิธีทำคอมโบ
เอาซาลาดอล ตีเข้าไป ให้มันตาย
จากนั้น ร่าย โฮลี่ซัน เมื่อซาลาดอล ตกไชรน์
ให้ใช้สกิล โฮลี่ซัน นำตัวเองกลับขึ้นมือ จะเข้าสู่
เฟียร์ตกไชรน์อีกที ให้ร่ายโฮลี่ซัน ติด ปริ้นซ์โรเน็น
โฮลี่ซันจะตกไชรน์ ให้ใช้สกิล โฮลี่ซัน
นำตัวเองกลับขึ้นมือ จะเข้าสู่
เฟียร์ตกไชรน์อีกทีทำลูป วนไปเรื่อยๆ
คิดซะว่าเอ็มพี่กับ atk ไม่จำกัด จนพอใจแล้ว
ให้เอาปริ้นซ์โรเน็นตีเข้าไป
ถ้ารั่วบอกด้วยนะ
ผิดหลายจุด
1.การ์ดที่คิดจะทำคือ Rising Sun ไม่ใช่ Holy Sun
2.ถ้าแปะแล้วยกเลิก Mystic Card มาวินแสงจะไม่ได้รับการบวก Mp (แต่โรเน็นยังได้ +At อยู่)
3.การ์ดที่กำลังเปลี่ยน Zone ไม่สามารถถูกสั่งการได้ (Rising Sun ที่กำลังตก Shrine ไม่สามารถใช้ Skill ทันทีได้)
Zionlover เขียน:คอมโบตัดมือ นรก
ใน Subturn แรก ร่าย Sigmund 3rd The King of Felasia (St. Final) นำ Felasia Archer เข้ามาในสนาม(ให้คู่ต่อสู้นำ Mystic เข้ากอง) ร่ายลง Df Line จากนั้น ร่าย Kyler เด็ก มายันหน้าไว้ แล้วร่าย จบเทิร์น
เข้า SubTurn ป้องกัน เข้า Main Step ใช้ Agent Arosel ใช้ Skill นำการ์ด 1 ใบ เข้ากอง จากนั้น นำ Arosel กระโดด ตัด Seal ในมือเข้ากอง และร่าย Angel Of Serenity ยก Arosel ขึ้นมือ นำ Felasia Archer ลงมา ตัด Mystic ในมือ เข้ากอง เขาร่ายอะไรมาก็ได้ จบเทิร์น และจบเทิร์นเรา (Mp หมด)
เข้า Subturn ป้องกัน นำ Arosel ตัดมืออีกรอบ และร่าย Angel Of Serenity นำ Arosel ขึ้นมือ และนำ Felasia Archer ลงมา ตัด Mystic ในมือ เข้ากองอีกรอบ และล่อให้เขาตีมา ก่อนผ่าน ร่าย 2 Guidance of Merrisia ลาก Lost Soul หรือ Fallen Spell ลาก Sextus Philaham ลง Shrine จากนั้น ใช้ Ability Wavy Grass Fairy ทิ้งลง Shrine ลาก Sextus Philaham เข้ามาในสนาม คู่ต่อสู้ Sac Seal ที่ตีมาทั้งหมดลง Shrine
เข้า Subturn ของเรา ร่าย Soul Cost Sac Seal 1 ใบ (ได้ Mp ประมาณ 3-4 แนะนำ Felasia Archer หรือ Sigmund) ร่าย นักเวทย์หญิง ทิ้งการ์ด 1 ใบ (mp ตอนนี้ ประมาณ 5-7) ตี Seal ให้ตายให้หมด (เขาไม่กล้าขัดขวางแล้ว เพราะมี Mystic 1 ใบในมือ)
ต้องคุม mp เหลือ 5 หรือมากกว่าให้ได้ จากนั้น ร่าย [TK]Take Back Magic นำ Angel of Serenity ขื้นมือจาก Shrine เหลือ Mp 2-3 ร่าย Lock up หรือ Transfixtion เตรียมปิดเกม (ใช้ Transfixion ดีกว่า)แล้วเราผ่าน
เข้า Subturn ป้องกัน ถ้าในมือเขายังมี Seal 1 ใบ นำ Arosel ตัดมือนำ Seal เข้ากองอีกรอบ จบเกมโดยคู่ต่อสู้แพ้เพราะไม่มี Seal ลงมาในสนามเลย
คืออ่านแล้วเก็ตนะ มีความพยายามมากในการหาของมาตัดมือ แต่ประเด็นคือ มันไม่มีวันติดแน่นอนครับ -*-