(TA) Zadin, The King of Zalom x 3
(TA) Nerimor, The Queen of Zalom x 3
Queen Nerimor x 3
(TA) Sire Ishan, The Prince of Zalom x 3
Sire Ishan x 2
Sire Ishan in Memory x 2
(TA) Salamandera x 2
Salamander, The Flare Dragon x 3
(TA) Naris Sulaiman, Zalom's Grand Councile x 3
(TA) Necrotrooper x 2
Farid, Zalom's Headman General x 2
Angle of Warfare x 2
Mystic 30 + อาวุธ+ธง
หน้าที่ของแต่ล่ะคน :
Zadin (TA) : หน่วยตีข้ามไลน์ ลากพวก สารพัดจะทำ ใช้ยืนเทิร์นแรกก็ดี ลากพวกก็เก๋ ยิ่งลากท่านแม่ Queen Nerimore ได้ในเทิร์นแรก ก็ search กันสนุกมือ ช่วยเร่งทรัพยากรในสนาม ทำให้ซีลไม่เน่าคามือ และยังตบโหดด้วย Ability ใหม่ +AT ตาม Zalom ในสนาม
Salamandera (TA) and Salamander : ใบแรกใช้สนุนตัวบนให้ตบโหดยิ่งขึ้น แถมมีสกิวจับ Seal ตัวอื่นแยกร่างได้ด้วย ส่วนมังกรเล็ก ไว้เป็นใบรองเหล่า Knight อย่างรวดเร็ว
Nerimor (TA) : หน่วย ออล เร็ว เพราะค่าร่ายถูก สามารถลงมาออลได้ง่าย และยังมี Skill ระเบิด Seal ที่ไม่รวมร่างได้ โดยทิ้งการ์ดอะไรก้ได้ในมือ เมพจริงๆ ท่านแม่ แถมยัง + พลังให้ลูกด้วย และไฟตัวอื่นด้วย
Queen Nerimor : ใส่มาเพราะชอบ 555 และก็ใช้ซัพพอร์ทตัวบนด้วยครับ ช่วยให้ออลแรงขึ้นเรื่อยๆ และยังหาลูกเข้ามาในสนามได้อีก
Ishan ทั้งหลาย : +พลังให้แม่ หาของให้แม่ กันสกิลให้แม่ (ลูกกตัญญูจริงๆ) ถ้าแม่เยอะๆ ก็ใช้ตีได้แรงดีเหมือนกัน
Naris : ตบโหด เทิร์นแรก 13+ และยังช่วยหามังกรและกระบองให้ซาดินได้
Farid : ยกเลิก Ability
Necrotroop : ใบนี้เก่งดี แค่มี Knight ธาตุไฟใน Shire ก็ AT+3 กันสวน เป้นตัวตีแบบแลกชีวิต เพราะมันเกิดใหม่ได้ ขอแค่มี Mage ธาตุไฟในสนามเท่านั้นเอง (แต่ได้ครั้งเดียว) และสามารถรวมร่างแบบรวดเร็วกับ Salamander ได้ด้วย เพราะมันเป็น knight กับ Evil ว่างๆก็ร่ายไปให้ Queen Nerimore Sac เล่นๆ
Angel of Warfare : หาของ หาอะไรที่คิดว่าจำเป็นนะครับ
จุดอ่อน : แพ้เคิร์สอย่างแรง และ ด้วยความหลากหลาย ทำให้บางทีการ์ดอาจขึ้นมือเน่าได้ (เช่นลูกมาแต่พ่อแม่ไม่มา เอิ้กๆ)
แนวทางพัฒนา : ใส่ (TA) Gregory ซัก 2 ใบ น่าจะโกงดี เพราะ Mage เยอะ รวมร่างง่าย แถมกัน Mystic ด้วย
เพื่อนๆคิดว่าไงครับ
