Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:16 am
หน้าเว็บบอร์ด ‹ ส่วนของผู้เล่น ‹ Wish List ‹ นี่ใช่ไหม Text สัน ๆ ที่เราต้องการ !!! (ใช่เลย !!)
kendejiz เขียน:Dark Pit Shooter
Type: Evil Mp: 3 / 1 Lv: 2
At: 6 Df: 0 Sp: 4 Element: dark
(ไม่มีท่ารวมร่าง)
Condition : มืดใบอื่นในสนาม และ/หรือ Shrine เราตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป
Condition Ability:
- เมื่อ [S] ตก Shrine ; ฝ่ายตรงข้ามทิ้งการ์ด 1 ใบในมือแบบสุ่ม จากนั้นการ์ด 1 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย Ability infinity Turn (ที่ชื่อ [S] 2 / Subturn)
Dark Pit Shooter นับว่าเป็นการ์ดที่ Text ไม่ยาวนักแต่มีความร้ายกาจมาก ๆ ใบหนึ่ง จึงต้องใส่เงื่อนไข Condition ให้ใช้งานยากขึ้นหน่อย แต่ก็ยังถือว่าพอเป็นเงื่อนไขที่เปิดกว้างในการใช้งานอยู่บ้าง ความร้ายกาจของมันคือการสั่งทิ้ง Seal บนมือแบบสุ่มได้(อาจเป็นใบปิดเกมเลยก็ได้) จากเท่าที่ลองคิดดู ใบนี้ยังไม่อาจทำ OSTK ได้อยู่ดี (ยิ่งเสริม Condition เข้าไปแล้วยิงเป็นไปไม่ได้)
ในส่วนความสามารถลบ Text ก็เป็นความสามารถแถมในกรณีเจอ Seal ตก Shrine แล้วเกิด Ability หรือแม้แต่จะช่วยลบ Text Babel ที่เป็นตัวปัญหาของเดคนี้ก็สามารถทำได้เช่นกัน
Dark Pit Keeper
Type: Evil Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 10 Df: 0 Sp: 3 Element: dark
(ไม่มีท่ารวมร่าง)
Ability:
- ตราบที่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามมีการ์ดบนมือมากกว่า 7 ใบ ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามเลือกทิ้งการ์ด 1 ใบ (Ability นี้ส่งผลจนกว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีการ์ดบนมือ 7 ใบ)
Skill:
- ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ ; นำ [S] จาก Shrine เข้ากองการ์ด (Mp 1)(interfere)
Dark Pit Keeper เป็นการ์ดที่มีความสามารถแปลกใหม่คือบังคับให้ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถมีการ์ดบนมือมากกว่า 7 ใบได้(เกินเมื่อไรต้องทิ้งจนเหลือ 7 ใบ) ซึ่งนับว่าเป็นการ์ดจัดการทรัพยากรณ์บนมือฝ่ายตรงข้ามได้ในระดับหนึ่ง แต่หน้าที่หลักจริง ๆ คือสังเวยแล้วกลับเข้ากองการ์ด(คล้าย Scarlet Reaper แม้ค่าร่ายน้อยกว่าแต่ต้องเสียทรัพยากรณ์มากเพื่อกลับเข้ากอง และแม้ At ดูเยอะกว่า Scarlet Reaper แต่ Scarlet Reaper เองก็อาจปั๊มพลังได้มากกว่าจาก Dark Pit Eater) ข้อดีของการ์ดใบนี้คือสามารถนำไปเสริมเดคใดก็ได้เพราะไม่มี Condition ให้ยุ่งยาก
Dark Pit Destroyer
Type: Evil Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 0 Df: 0 Sp: 0 Element: dark
(ไม่มีท่ารวมร่าง)
Ability:
- เมื่อ [S] ตก Shrine จากกองการ์ด ; [S] Lv = 1 infinity Turn
- เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีเรา เราสามารถจ่าย Mp 3 จากนั้นสั่ง [S] โจมตี Seal 1ใบในสนามที่มี At ไม่เกิน 8
Dark Pit Destroyer ใบนี้จัดได้ว่าแสบมาก ๆ กับความสามารถแนวใหม่ของ SMN (อีกแล้ว) ที่ทำให้เราสามารถสั่ง Seal โจมตีในช่วงเข้าสู่ Subturn โจมตี ซึ่งส่งผลให้แม้จะมี interfere Step แต่ก็ไม่อาจใช้ได้ จึงทำให้เรียกได้ว่าได้ฆ่าชัวร์ ๆ
ในที่นี้จะน่ากลัวมากหากเราร่าย Whirl to Win หรือ เห็ดหาร 2 ทิ้งเอาไว้ก่อนผ่าน @_@ หรืออย่างน้อยก็ได้เก็บ Seal ใน Df Line นี่แหละ (แต่ก่อนจะเก่งได้ต้องปั๊มพลังกันซักหน่อยนะ)
Recycle War Machine
Type: Machine Mp: 5 / 3 Lv: 3
At: 12 Df: 11 Sp: 5 Element: dark
(ไม่มีท่ารวมร่าง)
Ability:
- เมื่อ [S] เปลี่ยน Zone จากมือ ; เราจั่วการ์ด 1 ใบ
- เมื่อ [S] ออกจากเกมเราสามารถนำ [S] จาก Remove Zone ขึ้นมือ
Recycle War Machine เป็น Seal ที่มีความสามารถออกจะประหลาดหน่อย ๆ ก็ว่าได้ เป็นความสามารถแนวเปิดกว้างให้ใช้งานได้หลาย ๆ ทาง สามารถใช้ช่วยตั้งเกมได้ ช่วยเร่งจั่วได้ นอกจากนั้นยังสามารถใช้เล่นกับ Black Market Trader ได้เป็นอย่างดีด้วย(ต้องมีการเรียกขึ้นมือซะก่อน)
เดคที่คิดว่าใบนี้น่าจะไปอยู่คือ
Timeout
Type: tarot Subtype: 0 10 Wheel of Fortune
Mp Cost: 5 Pasted: nonP Interfere: no Turn: 0
Ability:
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม จบ Subturn นั้นทันที
Timeout เป็นการ์ดที่ดึงเอาความสามารถส่วนหนึ่งของ Ephphetha ออกมา ซึ่งนับว่าเป็นความสามารถที่น่าสนใจมาก ๆ
แต่การใช้งานของใบนี้นับว่าใช้งานยากกว่ามาก ๆ ทั้งค่าร่ายที่สูงมาก ๆ และการที่จะนำมันเข้ามาแบบ interfere ก็เป็นไปได้ยาก แต่สามารถนำไปเล่นกับเดค Hi5 ได้โดยไม่ยาก
ส่วนเรื่องการที่จะนำไปเล่นกับ Angel of Serenity นับว่ายากไปซักหน่อยและดูไม่คุ้มเอาเสียเลยหากนำไปเทียบกับการ์ดฆ่าทั้งหลายเช่นที่นิยมอยู่ตอนนี้คือ Black Ritual
Sun Shine Fairy
Type: Divine Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 5 Df: 6 Sp: 4 Element: light
+ [Light] Shining Day At 9 Mp 2
+ N[Fairy] Twinkling Sun Shine At 9 (All) Mp 4
Ability:
- Shade of ชุด [Realm of Fairy]
Condition : มีการ์ด N[Fairy] ใบอื่นในสนาม และ/หรือ Shrine เราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป หรือ Mystic Card ที่มี Mp ค่าร่ายตั้งแต่ 4 ขึ้นไปใน Shrine เรา ตั้งแต่ 4 ใบขึ้นไป
Skill Condition:
- Remove การ์ด 1 ใบในสนามที่มีเป้าหมายมาที่กองการ์ดเรา หรือ ที่มี Skill และ/หรือ Ability ส่งผลมาที่กองการ์ดเรา (Mp2)(interfere)(1 / Game)([S] สามารถใช้ Skill นี้จาก Shrine ได้)
Sun Shine Fairy เป็น Seal ที่เสริมให้เดค Hi5 ที่ประสบปัญหาอย่างหนักจากการ์ดล๊อกกองทั้งหลายที่ทำให้เกมเสียไปโดยปริยายจนแทบจะเรียกได้ว่าแพ้ไปเลย เนื่องจากว่าเดค Hi5 จะไม่ค่อยมีการ์ดทำลาย Mystic Card จึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีการ์ดช่วยทำลายหรือป่วนการ์ดจำพวกล๊อกกอง ซึ่งในที่นี้ความสามารถของ Sun Shine Fairy เองยังมีส่วนช่วยลดปัญหาเวลาเจอกับ Eye of Providence ได้ดีอีกด้วย ซึ่งในส่วน Condition ก็เป็นตัวช่วยกำหนดได้ว่า Sun Shine Fairy สามารถอยู่ได้กับแค่บางเดคเท่านั้น
kendejiz เขียน:Timeout
Type: tarot Subtype: 0 10 Wheel of Fortune
Mp Cost: 5 Pasted: nonP Interfere: no Turn: 0
Ability:
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม จบ Subturn นั้นทันที
Zionlover เขียน:kendejiz เขียน:Timeout
Type: tarot Subtype: 0 10 Wheel of Fortune
Mp Cost: 5 Pasted: nonP Interfere: no Turn: 0
Ability:
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม จบ Subturn นั้นทันที
ใจจริง ใบนี้ อยากให้เป็น Interfere มากกว่านะ
เพราะใบนี้น่าจะเป็นใบขัดขวางชาวบ้านได้ดีที่สุดแล้ว![]()
DevilotEx` เขียน:Zionlover เขียน:kendejiz เขียน:Timeout
Type: tarot Subtype: 0 10 Wheel of Fortune
Mp Cost: 5 Pasted: nonP Interfere: no Turn: 0
Ability:
- เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม จบ Subturn นั้นทันที
ใจจริง ใบนี้ อยากให้เป็น Interfere มากกว่านะ
เพราะใบนี้น่าจะเป็นใบขัดขวางชาวบ้านได้ดีที่สุดแล้ว![]()
เข้าเทิร์น ผ่านเลย 555
ต่อด้วยอีกเทิร์นนึงใช้ Dark End ขุดขึ้นมาผ่านต่อ 555
Manta Doll เขียน:ชอบการ์ดทุกใบมากๆครับ textสั้นและสามารถนำไปใช้จริงได้ดีทีเดียว
ขอลองบ้างนะครับ
Terra War ChimeraMaster
Type: Monster Tamer Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 12 Df: 9 Sp: 2 Element: Earth
+Monster Earthshake At 14 Mp 3
Ability:
ตราบเท่าที่อยู่ในกอง Lv ของ [S] = 1
Condition Earth ในสนามตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป
- เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามเข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายและ/หรือจากกองการ์ด เลือกSeal ฝ่ายตรงข้าม 1 ใบในสนามติดStone Curse 1 turn จากนั้นสามารถนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม (ที่ชื่อ [S] 3/1 Game)
สั้นๆแต่ก็ถือว่าแรงมาก มาดูที่อันแรก อยู่ในกอง Lv ของ [S] = 1ทำให้เวลาเรา Kalena Inzu ลงมาหาGeosuarก็จะได้ลากใบนี้เข้ามาในสนามจากกองเลย ทำให้เราสามารถดักการเรียกพวกของฝ่ายตรงข้ามได้ทันตั้งแต่ตาแรก แถมใด้Stoneฟรีๆอีกตัว เผื่อทำคอมโบได้อีก
nortonpanda เขียน:DevilotEx` เขียน:Zionlover เขียน:
Timeout
ใจจริง ใบนี้ อยากให้เป็น Interfere มากกว่านะ
เพราะใบนี้น่าจะเป็นใบขัดขวางชาวบ้านได้ดีที่สุดแล้ว![]()
เข้าเทิร์น ผ่านเลย 555
ต่อด้วยอีกเทิร์นนึงใช้ Dark End ขุดขึ้นมาผ่านต่อ 555
โหดร้ายมากถ้าเป็น interfere ถ้าไม่เป็น interfere ต้องทำ combo เอาเอง ก็ดูดี
pessimist เขียน:ชอบ recycle war machine
เเปลกเเต่เล่นได้จริง
wise eagle (^_^) เขียน:ลองมั่ง ขำๆ
name โกง เมพ เทพเกินไป
lv 5 mp 5/2
status 14/10/4
condition seal ทุกใบในทุกโซนของเราเป็น lv5
wake up
>เข้ามา:นำseal lv 5 ในกองเราเข้ามาในสนาม
>shrine max เรา+1
>shirne max ฝ่ายตรงข้าม - ตาม lv รวมใน shrine เรา
ปล.สั้นมาก(การเล่นนะ)![]()
![]()
dragons เขียน:ใบนี้เก่งจริงๆ ตอนนี้ก็คงต้องเปลี่ยนเป็นโจมตี Seal ที่ At ไม่เกิน 9 แทน
Dark Pit Destroyer
Type: Evil Mp: 2 / 1 Lv: 2
At: 0 Df: 0 Sp: 0 Element: dark
(ไม่มีท่ารวมร่าง)
Ability:
- เมื่อ [S] ตก Shrine จากกองการ์ด ; [S] Lv = 1 infinity Turn
- เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีเรา เราสามารถจ่าย Mp 2 จากนั้นสั่ง [S] โจมตี Seal 1ใบในสนามที่มี At ไม่เกิน 8
่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน