Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:45 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller อยู่ในสภาพ Combination,Growth และอื่น ๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

อยู่ในสภาพ Combination,Growth และอื่น ๆ

โพสต์โดย Gong-Kang เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 14, 2011 3:00 am

Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods
Type: dragon Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: light
+[Dragon] Lightning Flare At 11 Mp 6
+[Fire][Light] White Thunder At 12 Mp 6
Ability:
Shade of [Fire]
Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods +At ตามจำนวน Seal ในมือฝ่ายตรงข้าม
ตราบเท่าที่ Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods รวมร่าง Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods –Mp ค่าโจมตีตามจำนวน Mystic Card ในมือฝ่ายตรงข้าม
Growth/Regeneration: [Light] + [Light] หรือ [Dragon] ธาตุ [Light] ตั้งแต่ Lv 2 ขึ้นไป
Ability Growth:
ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Gorothparma, the Weapon of Gods Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods +At ตามจำนวนการ์ดในมือเรา
Skill Growth:
ทิ้ง Seal 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; ทำลาย Seal ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบใน Df Line ฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 3)
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Dragonology R.
Verno: 32

1:ในกรณีที่ Seal ใบนี้อยู่ในสภาพ Growth นอกเหนือจากการ Growth หรือ Regeneration แบบปกติ(เช่น มี Seal หรือ Mystic ใบอื่นทำให้อยู่ในสภาพ Growth) ผมจะสามารถใช้ Ability หรือ Skill ใน Text ของ Growth ที่ต้องใช้ Seal เงื่อนใขเฉพาะได้หรือไม่ครับ

2:ในกรณีเหมือนข้อ 1 ครับแต่เป็นอยู่ในสภาพ Double Combination ถ้าเงื่อนไขจำเป็นต้องใช้สิ่งที่ระบุไว้ (เช่น ต้องมี มืดเป็นใบรองรวมร่างถึงจะใช้ Skill หรือ Ability นี้ได้) ผมจะสามารถใช้ Ability หรือ Skill นั้นได้หรือไม่ครับ

3:ถ้า Seal เหล่านั้นอยู่ในสภาพ Growth หรือ Double Combination นอกเหนือจากแบบปกติ(เช่นมี Seal หรือ Mystic ส่งผลให้อยู่สภาพเหล่านั้น) ผมสามารถให้ Seal เหล่านั้น Double Combination แบบปกติ หรือ Growth/Regeneration แบบปกติได้ไหมครับ

4:สมมุติว่าฝ่ายตรงข้ามร่าย Inquisition(1) เพื่อทำลาย Mystic 1 ใบสนาม(ในสนามมี Mystic 2 ใบ)
ผมร่าย Inquisition(2)
ฝ่ายตรงข้ามร่าย Inquisition(3)
ผมร่าย Inquisition(4)
ฝ่ายตรงข้ามร่าย Stellar Crinita
ผมยอมปล่อยให้ Stellar Crinita ทำงานเพื่อที่จะทำให้ Stellar Crinita และ Inquisition ที่ร่ายทั้งหมดทำงานตามที่ได้ร่ายแทรกมา เมื่อถึงคราวที่ Inquisition(1) ทำงาน ผม/ฝ่ายตรงข้าม สามารถใช้ Change the World ย้ายเป้าหมายไปที่ Mystic ใบอื่น(Mystic ใบที่ 2 ในสนาม) ได้หรือไม่เพราะอะไรครับ
4.1:ถ้าได้ ผม/ฝ่ายตรงข้าม สามารถใช้ Change the World ในตอนที่ Inquisition(2) ทำงานได้หรือไม่ครับ
::009::

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Gong-Kang
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 300.00

Re: อยู่ในสภาพ Combination,Growth และอื่น ๆ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ ก.ค. 18, 2011 2:45 pm

1: ไม่ได้ครับ

2: ไม่ได้ครับ

3: ได้ครับ

4: ย้ายได้ครับ เพราะหลังจากใบอื่นๆ ทำงานเสร็จแล้ว จะกลับมาสู่ขั้นตอนการร่าย Inquisition(1) อีก
ซึ่งสามารถย้ายเป้าหมายได้ตามปกติครับ

4.1: ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน