Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:45 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องของ Shade of ......

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องของ Shade of ......

โพสต์โดย Gong-Kang เมื่อ อังคาร มิ.ย. 21, 2011 1:28 am

Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods
Type: dragon Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: light
+[Dragon] Lightning Flare At 11 Mp 6
+[Fire][Light] White Thunder At 12 Mp 6
Ability:
Shade of [Fire]
Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods +At ตามจำนวน Seal ในมือฝ่ายตรงข้าม
ตราบเท่าที่ Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods รวมร่าง Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods –Mp ค่าโจมตีตามจำนวน Mystic Card ในมือฝ่ายตรงข้าม
Growth/Regeneration: [Light] + [Light] หรือ [Dragon] ธาตุ [Light] ตั้งแต่ Lv 2 ขึ้นไป
Ability Growth:
ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Gorothparma, the Weapon of Gods Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods +At ตามจำนวนการ์ดในมือเรา
Skill Growth:
ทิ้ง Seal 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; ทำลาย Seal ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบใน Df Line ฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 3)
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Dragonology R.
Verno: 32


Gorothparma
Type: dragon Mp: 2 / 3 Lv: 2 Rarity: uncommon
At: 6 Df: 7 Sp: 3 Element: light
+[Dragon] Lighting Claw At 9 Mp 4
+[Fire][Light] White Thunder At 11 Mp 6
Ability:
Shade of Gorothparma , the Weapon of Gods, [Fire]
Gorothparma -Mp ค่าโจมตีตามจำนวน Mystic Card ในมือฝ่ายตรงข้าม
ตราบเท่าที่มี Seal ในมือฝ่ายตรงข้าม Gorothparma At +1
ตราบเท่าที่ Gorothparma อยู่ในกองการ์ด Gorothparma Lv = 1
Growth: Palanalcar, the Baby Dragon + [Light]
Ability Growth:
เมื่อ Gorothparma โจมตี Gorothparma +At ตามจำนวน Mystic Card ในมือผู้ควบคุม 1 Turn
Illustator: Sinad Charuatchanapat
Version: Yellow Golden Sun
Verno: 7

1:Ability จำพวก Shade of สามารถทำให้สูญเสียได้ใช่ไหมครับ ถ้าสูญเสียได้ Gorothparma ก็จะไม่ได้ชื่อ Gorothparma , the Weapon of Gods กับ [Fire] ใช้ไหมครับ

2:เงื่อนใขในการ Growth/Regeneration สามารถใช้ Ability ของ Shade of ได้ไหมครับ

3:ถ้าผมใช้ Refugium Peccatorum เรียก [Revelation] ที่เป็น Interfere ที่เป็น 0 Turn , [Revelation] ที่เป็น Interfere ที่เป็น 0 Turn นั้น สามารถทำลาย หรือ นำไปยัง Shrine ได้ไหมครับ(เห็นคนเขาบอกว่าถ้าเรียก Mystic ที่เป็น 0 Turn Mystic นั้นเผาไม่ได้ต้องเผาใบที่เรียก)

4:ในกรณีเดียวกันกับข้อ 3 ถ้าเป็นจำพวก 1 Turn ขึ้นไปสามารถเผาได้ไหมครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Gong-Kang
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 300.00

Re: เรื่องของ Shade of ......

โพสต์โดย Andre Honore' เมื่อ อังคาร มิ.ย. 21, 2011 6:21 pm

Gong-Kang เขียน:Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods
Type: dragon Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: light
+[Dragon] Lightning Flare At 11 Mp 6
+[Fire][Light] White Thunder At 12 Mp 6
Ability:
Shade of [Fire]
Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods +At ตามจำนวน Seal ในมือฝ่ายตรงข้าม
ตราบเท่าที่ Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods รวมร่าง Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods –Mp ค่าโจมตีตามจำนวน Mystic Card ในมือฝ่ายตรงข้าม
Growth/Regeneration: [Light] + [Light] หรือ [Dragon] ธาตุ [Light] ตั้งแต่ Lv 2 ขึ้นไป
Ability Growth:
ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Gorothparma, the Weapon of Gods Gorothparmathos, the Grand Weapon of Gods +At ตามจำนวนการ์ดในมือเรา
Skill Growth:
ทิ้ง Seal 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; ทำลาย Seal ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบใน Df Line ฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 3)
Illustator: Chainarong Watcharinkarn
Version: Dragonology R.
Verno: 32


ขอพ่วงถามด้วยคนครับ
1. Seal ใบรองรวมร่างจะสูญเสีย Ability ใช่หรือไม่ครับ
2. หากข้อ 1 ใช่ถ้าเราสั่ง Zalom Headman รวมร่างกับใบนี้ผลของการรวมร่างจะเป็นอย่างไรครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::030::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Andre Honore'
0
 
โพสต์: 2073
Cash on hand: 500.00

Re: เรื่องของ Shade of ......

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร มิ.ย. 21, 2011 8:56 pm

1. สูญเสียได้ครับ / ใช่ครับ

2. ได้ครับ

3. เผาหรือนำลง shrine ไม่ได้ครับ เพราะไม่มี interfere step ให้ร่ายการ์ดทำลาย

4. ได้ครับ

Andre Honore' เขียน:ขอพ่วงถามด้วยคนครับ
1. Seal ใบรองรวมร่างจะสูญเสีย Ability ใช่หรือไม่ครับ
2. หากข้อ 1 ใช่ถ้าเราสั่ง Zalom Headman รวมร่างกับใบนี้ผลของการรวมร่างจะเป็นอย่างไรครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::030::


1. ไม่ทำงานครับ ไม่ได้สูญเสีย

2. shade of ทำงานแม้เป็นใบรองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน