Hakurei Reimu
Type: Mp: 4 / 2 Lv: 3 Light / Divine
At: 10 Df: 8 Sp: 5
+[Light] Pray for rain At 13 mp 3
+[Light]+[Light] Boundary scattering at 10 [all] Mp 5
Skill:
-จ่าย[mp] 2 [Inf][Seal] ทุกใบในสนาม ป้องกันการทำลายจากการโจมตีทุกชนิดและ [Skill] จากผ่ายตรงข้าม
-จ่าย[mp] 2 นำ Donation boxes จากกองกาดหรือใน Shrine เข้ามาในสนาม
Ability:
-เมื่อ Hakurei Reimu เข้ามาในสนาม สามารถนำ Kirisame Marisa จากกองกาดหรือบนมือ เข้ามาในสนาม
-[MAX MP]+1เมื่อมี Donation boxes อยู่บนสนาม
เงื่อนไข Donation boxes + Kirisame Marisa
-เมื่อ [S] อยู่บนสนาม Kirisame Marisa At+2 Df+2 Mp-1

Kirisame Marisa
Type: Mp: 2 / 2 Lv: 2 Dark / Magi
At: 7 Df: 8 Sp: 5
+[Dark] Non-Directional Laser At 11 Mp 3
+[Dark]+[Light] Master Spark At 10 [all] Mp 4
Skill:
-เมื่อมี Hakurei Reimu สามารถ จ่าย[mp] 2 นำ [S] เข้ามาในสนามจากบนมือหรือจาก Shrine ก็ได้ความสามารถนี้ส่งผลแม้อยู่ใน Shrine (1/1Sub)
-จ่าย[mp] X [Inf] Steal กาดในสนามจากฝ่ายตรงข้าม 1 ใบ ( X คือค่าร่ายของกาดที่จะ Steal )
-เมื่อ Hakurei Reimu ต่อสู้หรือเป็นเป้าหมายของสกิล สามารถ จ่าย 2 ให้ [S] รับผลแทนได้
Ability:
-เมื่อ [S] เข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายปกติ สามารถนำ Mushrooms จากกองกาดขึ้นมาไว้บนมือได้ 1 ใบ จากนั้นสลับกองกาดนั้น
-เมื่อมี Hakurei Reimu อยู่บนสนาม Hakurei Reimu นั้น At+2 df+1


มิสติกบ้างน่ะครับ

Donation boxes
Type: Mp: 3 Divine / PA (infinity Turn

Ability:
-เมื่อเข้าสู่ Sub~ป้องกัน Seal ฝั่งตรงจข้าม 1 ใบ At-2 1เทริน
-เมื่อเข้าสู่ Sub~โจมตี Seal ฝั่งเจ้าของกาดใบนี้ 1 ใบ At+2 1เทริน
-เมื่อกาดนี้ถูกทำลายไม่ว่าในกรณีใดสุ่มนำกาด 1 ใบจากกองกาดฝั่งเจ้าของลง Shrine แทนนำกาดใบนี้ลง Shrine
-เมื่อมี Hakurei Reimu อยู่บนสนาม เมื่อกาดนี้ออกจากเกม สุ่มทิ้งกาดบนมือ ฝั่งตรงข้าม 1 ใบ
สรุป จะเผาหรือจะมูฟก็ลำบากน่ะครับแต่จะไม่มีผลเท่าไหร่ถ้าเจอพวกสายบ้าพลัง

Mushroom poisoning
Type: Mp: 2 รีริก / PS (อยู่ได้ 2 เทรินจร้า)
Ability:
-กาดที่สวมใส่ [S] AT+2
-หากกาด [S] สวมใส่ให้กับ Kirisame Marisa AT+2 Mp-2 และสามารถโจมตีไปยัง Def ไลท์ ของฝั่งตรงข้ามได้ด้วย
