Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 8:28 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่อง Mp ที่ยังไม่เข้าใจครับ และทั่วไปครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่อง Mp ที่ยังไม่เข้าใจครับ และทั่วไปครับ

โพสต์โดย Gong-Kang เมื่อ อังคาร มิ.ย. 14, 2011 12:17 pm

1: ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง Seal ใช้ Skill หรือ สั่งโจมตี แล้วผมใช้ No skill , No attack , ทำให้ Seal นั้นกลายเป็น Inactive , Seal นั้นเปลี่ยน Line(Seal นั้นโจมตีจาก Df line ไม่ได้ และใช้ Skill ไม่ตรง Line ที่กำหนด) หรือ Seal นั้นไม่สามารถสั่งการได้ ฝ่ายตรงข้ามจะต้องเสีย Mp ในการใช้สกิลและโจมตีหรือไม่ครับ

2:Zhu Que
Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf Rarity: special
Ability:
Shade of [Crimson Sakura], N[Phoenix]
►[Beast] ธาตุ [Fire] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +1
►Seal N[Phoenix] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 Mp ค่าใช้ Skill -1 และป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่ไม่รวมร่าง
►ตราบเท่าที่ [S] อยู่ใน Shrine Utada Fojitori และ N[Phoenix] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 และ/หรืออยู่ในสภาพ Progress ด้วย (Shrine เรา 2 [Up] Work 1)
Skill:
Sacrifice N[Phoenix] 1 ใบ; ทำลาย Seal ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบ (Mp 3)

Illustator: Wathawijit
Version: Devas Avatar
Verno: 5

2.1:ถ้าฝ่ายตรงข้ามลืมสั่ง Seal รวมร่าง แล้วโจมตีเข้ามาจะเป็นอย่าไงครับ ต้องเสีย Mp ค่าโจมตี ไปฟรี ๆ แล้ว Seal นั้นจะกลายเป็น Inactive ใช่ไหมครับ(Seal ทุกใบในสนามของ Zhu Que มี N[Phoenix])
2.2:ถ้าสั่งใช้ Skill แล้ว Zhu Que โดนเผา จะต้อง Sacrifice N[Phoenix] หรือไม่ครับ แล้ว Mp ต้องเสียไปใช่ไหมครับ

3:มี Ability ประเภทใดบ้างครับที่ต้องทำให้ สูญเสียอย่างเดียว จึงจะทำให้ไม่แสดงผล
4:มี Ability ประเภทใดบ้างครับที่ต้องทำให้ ยกเลิกอย่างเดียว จึงจะทำให้ไม่แสดงผล

5:Kotone, Deliver Band Ninja มีผล +At 30 จาก Ability ของ Crescent Blade Kunoichi แล้วผมสั่ง Progress เรียก Kotone, Ninja of Deliver Band ออกมาแล้ว Kotone, Ninja of Deliver Band (Progress) จะได้รับผล +At 30 จาก Kotone, Deliver Band Ninja หรือไม่ครับ

6:Ability ที่บอกว่า Seal ใบอื่นอยู่ในสภาพ Double Combination เช่น Thaventos, the Dragoon of Thaliwilya ที่บอกว่า
Ability Growth:
[Dragon] ที่ไม่ได้รวมร่างทุกใบในสนามถือว่าอยู่ในสภาพ Double Combination (At Line)

แล้ว Suletirion, the Thunderstorm Dragon จะสามารถใช้
Skill:
ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill จากนั้นนำ Seal 1 ใบใน Df Line ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม เมื่อ Suletirion, the Thunderstorm Dragon รวมร่าง (At Line) (Mp 4) ได้หรือไม่ครับ


7:ในกรณีเดียวกันกับข้อ 6 ครับ ถ้า Thaventos, the Dragoon of Thaliwilya โดยมี
Ability Growth:
[Dragon] ที่ไม่ได้รวมร่างทุกใบในสนามถือว่าอยู่ในสภาพ Double Combination (At Line)

ผมจะสามารถให้ Zhu Que ใช้
Skill:
Sacrifice N[Phoenix] 1 ใบ; ทำลาย Seal ที่ไม่รวมร่าง 1 ใบ (Mp 3)
ได้หรือไม่ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Gong-Kang
0
 
โพสต์: 37
Cash on hand: 300.00

Re: เรื่อง Mp ที่ยังไม่เข้าใจครับ และทั่วไปครับ

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ พฤหัสฯ. มิ.ย. 16, 2011 12:20 pm

1: เสีย Mp ด้วยครับ

2.1:ถ้าสั่งโจมตีไปโดยที่ไม่มีเป้าหมายที่ตีได้เลยตั้งแต่แรก จะออกจากการโจมตีโดยที่ไม่เสีย Mp และไม่เป็น Inactive ด้วยครับ

2.2:ต้องเสีย Mp แต่ไม่ต้อง Sacrifice ครับ

3:พวก Ability ที่ส่งผลให้ผู้เล่น กับ Ability ที่บอกว่ายกเลิกไม่ได้ครับ
4:Ability ที่ไม่สามารถสูญเสียได้ (แต่ต้องส่งผลไปที่การ์ดนะครับ)

5:ไม่ได้บวกครับ

6:ใช้ได้ครับ

7:ทำลายไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน