Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:48 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller nissa

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

nissa

โพสต์โดย pun เมื่อ อังคาร มิ.ย. 07, 2011 8:31 pm

Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: wind
+N[Witch] Dark Cloud At 12 Sp 5 Mp 3
+N[Witch][Wind] Catastrophic Cascade At 10 (All) Mp 5
Ability:
เมื่อ N[Witch] ที่มี Lv 3 และ/หรือ Abraxas เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Witch] 1 ใบใน Shrine เราที่มี Lv ไม่เกิน 2 เข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่ถูกนำเข้ามายังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine
เมื่อ N[Witch] ที่มี Lv 3 และ/หรือ Abraxas โจมตี เราสามารถแสดง Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดเรา ถ้าเป็น N[Witch] นำเข้ามาในสนาม ถ้าไม่ใช่วางกลับบนกองการ์ดเดิม
Skill:
นำ Mystic Card ใบบนสุด 2 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine จากนั้นนำ N[Witch] และ/หรือ Abraxas 1 ใบใน Shrine ผู้ใช้ Skill เข้ามาในสนาม จากนั้นสั่ง Seal นั้นโจมตี เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal นั้นยังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) ผู้ใช้ Skill นำไปยัง Shrine (Mp 3)


Illustator: Wathawijit
Version: Terra Saga
Verno: 59

อบิลิตี้ที่ว่า เมื่อ N[Witch] ที่มี Lv 3 และ/หรือ Abraxas เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Witch] 1 ใบใน Shrine เราที่มี Lv ไม่เกิน 2 เข้ามาในสนาม เมื่อจบ Subturn ถ้า Seal ที่ถูกนำเข้ามายังอยู่ในสนาม (แม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง) เรานำไปยัง Shrine

สามารถนำ N[Witch] ที่เป็นมิสติกการ์ดได้ไหมครับ ?
pun
0
 
โพสต์: 187
Cash on hand: 50.00

Re: nissa

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 10, 2011 11:27 pm

ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน