Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 1:39 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller sealที่มีabilityเมื่อเข้ามาในสนามใช้มิสติกสูญเสียได้หรือไม่?

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

sealที่มีabilityเมื่อเข้ามาในสนามใช้มิสติกสูญเสียได้หรือไม่?

โพสต์โดย Hiyapkr เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 04, 2011 7:25 pm

ตามหัวข้อครับอยากจะรู้ว่าสมมุติมีdavid,aria of deliver band เข้ามาในสนามจะนำfallen of babel towerไปแปะได้ไหมครับเพราะเวลาเล่นเห็นเพื่อนที่เล่นเขาเถียงกันว่าได้ไม่ได้น่ะครับช่วยตอบด้วยนะครับ ::023::
Hiyapkr
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 50.00

Re: sealที่มีabilityเมื่อเข้ามาในสนามใช้มิสติกสูญเสียได้หรือไม่?

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 10, 2011 11:18 pm

ถ้าไม่ใช่ Mystic [PS] ก็สามารถใช้ใส่ได้ครับ

เช่น The Fallen of Babel Tower, The Sacrifice of Gideon สามารถทำให้สูญเสียได้

แต่ถ้าเป็น [PS] อย่าง Andromeda นี่ใช้ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน