Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 5:04 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller [TA] Logos

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

[TA] Logos

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 19, 2011 12:31 am

1. [TA] Logos

- Seal 1 ใบยกเลิก Skill ฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] 1 Turn

อันนี้นี่รวมถึง Skill ของ Mystic Card ด้วยหรือเปล่าครับ ?

2. Death Curse จาก Skill ของ Murderous Doll สามารถใช้ It's no joke !!!

ย้ายเป้าหมายไปที่ Seal ใบอื่นฝ่ายเรา ที่ไม่ใช่ Seal ที่ Df น้อยที่สุด ได้ไหมครับ ?

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: [TA] Logos

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 9:36 am

1. รวมด้วยครับ

2. ไม่ได้ครับ เพราะ skill นี้ตามปกติไม่ได้กำหนดเป้าหมาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [TA] Logos

โพสต์โดย RaMesis เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 7:38 pm

Df - sp เท่ากัน 2 ตัว ฝ่ายตรงข้ามเลือก 1 ตัว
เราใช้ joke ย้ายไปอีกตัวได้ไหมครับ
RaMesis
0
 
โพสต์: 977
Cash on hand: 70.00
ที่อยู่: 157 ถ.ดรุณสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

Re: [TA] Logos

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 12:11 am

ได้ครับ หรือย้ายไปตัวที่ไม่ต่ำสุดให้ skill ไม่สำเร็จก็ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [TA] Logos

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 5:22 pm

ปกติ It's No Joke จะไม่ตรวจสอบเป้า เหมือนการโจมตี โดนโจ๊กไปด้านหลังก็ย้ายไปตีด้านหลัง

ทำไม It's No Joke ย้ายสกิล ซีลที่ถูกย้ายไปถึงไม่ติด Death Curse เหรอครับ ?
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: [TA] Logos

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 5:57 pm

ไม่ติดครับ เพราะเงื่อนไขการใข้สกิลไม่ตรง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [TA] Logos

โพสต์โดย RaMesis เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 6:19 pm

-Occult hermit

ถ้า Curse นั้นยกเลิกไม่ได้ มันจะย้าย ยกเลิกไม่ได้มาด้วยไหมครับ
RaMesis
0
 
โพสต์: 977
Cash on hand: 70.00
ที่อยู่: 157 ถ.ดรุณสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น 40000

Re: [TA] Logos

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ค. 28, 2011 1:14 pm

ด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [TA] Logos

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ อาทิตย์ มิ.ย. 05, 2011 10:59 pm

1. [TA] Logos
- Seal 1 ใบยกเลิก Skill ของฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] 1 Turn
- Seal 1 ใบยกเลิก Mystic Card ที่เป็น 0 Turn ของฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] 1 Subturn

อันนี้กำหนดเป้าหมายไปที่ Seal ใน Shrine ได้ไหมครับ ?

2. ใช้ Vas Spiritulae ลาก [TA] Logos จากกองการ์ด โดยลากสำเร็จ ( ไม่โดนเผา )

2.1 ถามว่า Vas Spiritulae และ [TA] Logos ที่ลากเข้ามา ตก Shrine พร้อมกันไหมครับ ?

2.2 จากข้อ 2.1 ถ้าคำตอบคือ ตก Shrine พร้อมกัน ถามว่า Ability ของ [TA] Logos ที่สั่ง

ร่ายตัวมันจาก Shrine ได้เมื่อ Vas Spiritulae ตก Shrine จากสนาม สามารถเกิดได้ทันไหมครับ ?

( ประมาณว่า ลากมาแล้ว สำเร็จแล้ว ตก Shrine แล้ว แล้วจะร่ายจาก Shrine ขึ้นมาใช้อีกรอบอ่ะครับ )

ขอบคุณครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: [TA] Logos

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 10, 2011 11:25 pm

1. ไม่ได้ครับ ต้องในสนามเท่านั้น
2.1 [TA] Logos ตกก่อนครับ
2.2 [TA] Logos ตกก่อน ดังนั้นร่ายอีกรอบได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน