Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 1:52 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ ส.ค. 22, 2009 10:09 pm

[Comment]

- ก่อนหน้าชุด HOE2 ออก ผมเชื่อว่า ต้องมีผู้เล่นหลายคนคิดการ์ดที่ Combo การ์ดชุดเก่าไไว้อย่างแน่นอน แต่ทำไมเข้าไม่ผลิตออกมาบ้างล่ะ แต่คราวนี้ลองชุด HOE2 ได้ทำให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เราก็มีโอกาสได้ลองมาระบายออกมาเป็นการ์ดของเราบ้าง เนื่องจากผมมีความสนใจได้การนำสิ่งแปลกๆ อย่างตะเกียง มาเป็นอาวุธครับ เลยไปค้นข้อมูลของการ์ดทั้งหมดที่มี N[Lamp] ซึ่งหลังจากมี Tunnel Keeper ออกมา ทำให้ผมอยากสร้าง N[Lamp] Deck ของผมขึ้นมา โดยใช้ทรัพยากรเก่าของ SMN ออกมาให้เกิดประโยชน์สูงสุด


Raymond, the Lantern BattleMage
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Any Element] Nether Strike At 11 Mp 3
+[Dark][Any Element] Obscurus Lumiere At 12 Mp 3

Skill:
- เลือก 1 ธาตุ; Seal ที่กำลังร่าย 1 ใบ ได้รับ Shade of ธาตุที่เลือก (Infinity) Turn (At Line) (Interfere) (Mp 1)

Ability:
- Shade of N[Lamp] [light]
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ N[Lamp] 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเราลง Shrine จากนั้นเราแสดง N[Lamp] 1 ใบจากกองการ์ด Seal ฝ่ายเราที่มี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 แล้วนำเข้ามาในสนาม
- ตราบเท่าที่มี [Place] ในสนามฝ่ายเรา N[Lamp] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา ยกเลิก Skill ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
- เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา สามารถทิ้งการ์ด 1 ใบ และนำ Mystic N[Lamp] 1 ใบใน Shrine ของเราเข้ามาในสนาม

-------------------------------------------------------

Obscus Lumiere, the Lamp of Raymond
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS interfere: yes Turn: 0
Skill:
NULL
Ability:
- ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ [Mage] ธาตุ [light] Seal นั้น ยกเลิก Curse 3 Subturn
- ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ [Mage] ธาตุ [Dark] Seal นั้น At +1 / (Infinity) Turn
- ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดคือ N[Raymond] Seal นั้น At +3 / (Infinity) และยกเลิก Ability Seal ฝ่ายตรงข้าม 1 Turn
- ตราบเท่าที่มี N[Raymond] ในสนาม เมื่อ [ S ] ตก Shrine จากมือกองการ์ด ด้วยการ Skill หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายเรา เราสามารถนำ [ S ] ขึ้นมือแทนการนำ [ S ] ไปยัง Shrine
ข้อยกเว้น: NULL

-------------------------------------------------------

Chimera Tyrant
Type: mage Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: dark
+[Monster] Howl of Terror At 11 Mp 3
+N[Chimera] Burning Breath At 12 Mp 3

Skill:
- Seal ที่ติด Poison Curse และ/หรือ Stone Curse 1 ใบในสนามกลายเป็น Inactive Seal (interfere) (Mp 1)
Ability:
- Shade of [Earth] [Fire]
- ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม N[Chimera] ทุกใบในมือและในสนามฝ่ายเราที่มีธาตุเดียวกับ [ S ] สามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขของการรวมร่างและไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขของการกำหนด Line (Atline)
- ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม และ/หรือใน Shrine N[Chimera] Mp ค่าร่าย -1 และ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม สูญเสีย Ability " ป้องกัน Curse" (Zone 2 [UP]/ Work 1)

-------------------------------------------------------

Rochelle, the Apprentice Messenger
Type: Messenger Mp: 1 / 1 Lv: 1
At: 4 Df: 4 Sp: 4 Element: wind
+[Messenger] Familiar Delivery At 7 Mp 1

Skill:
- การ์ด 1 ใบในสนามไม่นับจำนวน Turn ต่อไป (Interfere) (Charge 1) (Mp 1)
Ability:
- Shade of [Water] [Earth]
- ตราบเท่าที่ [ S ] เป็น Seal อยู่ในสนาม Ability ของ [Messenger] ทุกใบในสนามฝ่ายเราไม่สามารถยกเลิกได้ (Ability นี้ไม่สามารถยกเลิกได้และยังคงส่งผลแม้ [ S ] เป็น Seal รองรวมร่าง)
- ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ในสนาม [Messenger] ทุกใบในสนามฝ่ายเราสามารถใช้ Skill ได้แบบ Interfere

-------------------------------------------------------

Countdown Hourglass
Type: relic Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: Infinity
Skill:
- Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย 3 Charge Counter; นำ [ S ] เข้ามาในสนามจาก Shrine (Interfere) (Mp 2)
Ability:
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนามได้รับ 3 Charge Counter
- ถ้า Seal ที่ [ S ] ติดเป็น N[Rochelle] Seal นั้นได้รับ "Shade of [Messenger]" และ [Messenger] ทุกใบในมือและ/หรือในสนามฝ่ายเรา Mp ค่าใช้ Skill -1
- [Messenger] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 และป้องกันการโจมตี (All)
ข้อยกเว้น: NULL

-------------------------------------------------------

Marcelle, the Mechanic Alchemist
Type: scientist Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 9 Df: 9 Sp: 3 Element: wind
+[Machine] Force Engine At 11 Df 10 Mp 3
+[Scientist] Alpha to Omega At 12 Mp 4
+[Scientist][Machine] Satellite Reflector At 10 (All) Mp 5
NULL
Skill:
- นำ Mystic Card 1 ใบใน Shrine กลับเข้ากองการ์ดเจ้าของ เมื่อมี [Scientist] และ/หรือ [Machine] ใบอื่นในสนาม (Interfere) (Fix Charge 3) (Mp 2)
Ability:
- Shade of [Light] [Machine]
- เมื่อ [Wind] และ/หรือ [Light] เข้ามาในสนาม [ S ] ได้รับ 1 Fix Charge
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามนำ เราสามารถนำ Mystic ใบบนสุดจากกองการ์ดเราไปยัง Shrine และนำ [Scientist] และ/หรือ [Machine] ธาตุ [Wind] ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] 1 ใบในกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม
- N[Mechanic] ทุกใบในสนามยกเลิก Mystic ฝ่ายตรงข้าม (Atline)

-------------------------------------------------------
แก้ไขล่าสุดโดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 26, 2009 9:44 am, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย the St. of Amara เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 23, 2009 10:06 pm

ออกมาเพื่อ Rochelle อึกๆ

จริงๆไม่มีของเสริมคุณเธอก็โหดอยู่นะเพราะเวลา Charge เยอะๆจ่าย 1 ตีแก้ได้ตั้งหลายใบ


แต่ Marcelle นี่เทิร์นเดียวพาตัวเองออกมา 3 ใบพร้อมอะไรก็ได้อีก 1 อะครับ ::019::


ถ้าเอา Seal และ Mystic อะไรเสริมของเก่าก็ผมขอ N [ Martin ] ละกัน

(ไม่แน่ใจว่าภาพด้านบนที่ยืนอยู่ซ้ายสุดใช่มาร์ตินรึเปล่า หรือจะไปแนวพาลาดินเลย - -??)


Nikao, the Glory Sword

Mp 2 NonInterfer PS Infinity Turn Relic

เมื่อ [ S ] ติดบน N [ Ekklesia ] สำเร็จ Seal ที่ [ S ] ติดป้องกันการโจมตีและ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม 1 Turn

Knight ธาตุ [ Light ] ที่ [ S ] ติด At+1, Mp-1

หาก Seal นั้นคือ Martin, the General of Ekklesia Seal นั้นเมื่อต่อสู้ At+2 และ สามารถให้ [ S ] ทำให้
Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Mystic Card จนออกจากการต่อสู้ด้วย

หาก Seal ที่ [ S ] ติดคือ Seal ฝ่ายตรงข้าม Seal นั้นสูญเสีย Skill และ/หรือยกเลิก Skill และ Ability ของ [ Dark ]
(Dark และ/หรือ Evil ไม่สามารถยกเลิก Ability นี้ได้)

ตราบที่ [ S ] อยู่ใน Shrine เมื่อ [ Light ] ฝ่ายเราถูกโจมตี เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นร่าย [ S ] จาก Shrine
โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ

Except : Seal ฝ่ายเราที่มี Lv. ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
the St. of Amara
0
 
โพสต์: 1274
Cash on hand: 5,700.00
ที่อยู่: Flowing Fate ..

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 23, 2009 10:27 pm

ิ เอ่อ~ ผมพิมพ์ Text Marcelle ตกครับ แก้ไขแล้วครับผม~ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย Dragon Professor เมื่อ จันทร์ ส.ค. 24, 2009 8:18 pm

the St. of Amara เขียน:ออกมาเพื่อ Rochelle อึกๆ

จริงๆไม่มีของเสริมคุณเธอก็โหดอยู่นะเพราะเวลา Charge เยอะๆจ่าย 1 ตีแก้ได้ตั้งหลายใบ


แต่ Marcelle นี่เทิร์นเดียวพาตัวเองออกมา 3 ใบพร้อมอะไรก็ได้อีก 1 อะครับ ::019::


ถ้าเอา Seal และ Mystic อะไรเสริมของเก่าก็ผมขอ N [ Martin ] ละกัน

(ไม่แน่ใจว่าภาพด้านบนที่ยืนอยู่ซ้ายสุดใช่มาร์ตินรึเปล่า หรือจะไปแนวพาลาดินเลย - -??)


Nikao, the Glory Sword

Mp 2 NonInterfer PS Infinity Turn Relic

เมื่อ [ S ] ติดบน N [ Ekklesia ] สำเร็จ Seal ที่ [ S ] ติดป้องกันการโจมตีและ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม 1 Turn

Knight ธาตุ [ Light ] ที่ [ S ] ติด At+1, Mp-1

หาก Seal นั้นคือ Martin, the General of Ekklesia Seal นั้นเมื่อต่อสู้ At+2 และ สามารถให้ [ S ] ทำให้
Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Mystic Card จนออกจากการต่อสู้ด้วย

หาก Seal ที่ [ S ] ติดคือ Seal ฝ่ายตรงข้าม Seal นั้นสูญเสีย Skill และ/หรือยกเลิก Skill และ Ability ของ [ Dark ]
(Dark และ/หรือ Evil ไม่สามารถยกเลิก Ability นี้ได้)

ตราบที่ [ S ] อยู่ใน Shrine เมื่อ [ Light ] ฝ่ายเราถูกโจมตี เราสามารถจ่าย Mp 1 จากนั้นร่าย [ S ] จาก Shrine
โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ

Except : Seal ฝ่ายเราที่มี Lv. ตั้งแต่ 3 ขึ้นไป


เอาอีกๆๆ ผมชอบมาร์ติน

Martin , the Ekklesia general knight

Lv 2 Type Knight Element Light Mp 3/2

At 8 Df 8 Sp 4

+ [Light] Glory Blade At 10 Mp 3
+ [Light][Light] Holy Might At 12 Df 10 Mp 3

Shade of Wind , Water , N[Paladin]

Mystic card Ps ประเภท Relic ฝ่ายเราที่ติดบนตัวนี้ไม่สามารถออกจากสนามด้วย Skill เเละ/หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้ไม่ว่ากรณีใดๆ

ตราบเท่าทีตัวนี้มี Mystic card Ps ประเภท Relic ฝ่ายเราติดอยู่ตั้งเเต่ 5 ใบขึ้นไป ตัวนี้ At +1 Df +1 Sp +1 ตามจำนวน Mystic card เหล่านั้น

เมื่อ Seal ฝ่ายเราตกไชน์ สามารถนำ Mystic card Ps ประเภท Relic ฝ่ายเรา ที่ติดอยู่บนตัวนั้นไม่เกิน 2 ใบมาติดที่ตัวนี้


เหมือนจะโหด ::036::
แก้ไขล่าสุดโดย Dragon Professor เมื่อ จันทร์ ส.ค. 24, 2009 9:07 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Dragon Professor
0
 
โพสต์: 594
Cash on hand: 428.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ จันทร์ ส.ค. 24, 2009 8:46 pm

เอามั่งๆ เป็นของเสริม Maya ละกัน

Tapas, the Sword of Maya

Ps Relic Interfere Mp 2 Infinity Turn

Knight ธาตุ Fire ที่ [ S ] ติด At+1 Df-1 และ Sp = 0

เมื่อ Seal ที่ [ S ] ติดโจมตี Seal นั้น +At ตามเลเวลของ Seal นั้นจนจบ Subturn

หาก Seal ที่ [ S ] ติดคือ Maya, the Valkyrie Seal นั้นได้รับ Ability

" เมื่อ [ S ] ต่อสู้กับ Seal ที่ Sp มากกว่ากว่าหรือเท่ากับ Seal นั้นแยกการรวมร่างและ At-2 / 1 Turn "

เมื่อ Knight ธาตุ Fire ที่มีเลเวล 2 เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ [ S ] ในมือหรือ Shrine ไปติดที่ Seal นั้นได้

Except : Lv 3 และขึ้นไป

เล่นกับ พวก Headman ได้ด้วยล่ะ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ จันทร์ ส.ค. 24, 2009 8:56 pm

Revolution D dragoon เขียน:
เอาอีกๆๆ ผมชอบมาร์ติน

Martin , the Ekklesia general knight

Lv 2 Type Knight Element Light Mp 3/2

At 8 Df 8 Sp 4

+ [Light] Glory Blade At 10 Mp 3
+ [Light][Light] Holy Might At 12 Df 10 Mp 3

Shade of Wind , Water

Mystic card Ps ประเภท Relic ฝ่ายเราที่ติดบนตัวนี้ไม่สามารถออกจากสนามด้วย Skill เเละ/หรือ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้ามได้ไม่ว่ากรณีใดๆ

ตราบเท่าทีตัวนี้มี Mystic card Ps ประเภท Relic ฝ่ายเราติดอยู่ตั้งเเต่ 5 ใบขึ้นไป ตัวนี้ At +1 Df +1 Sp +1 ตามจำนวน Mystic card เหล่านั้น

เมื่อ Seal ฝ่ายเราตกไชน์ สามารถนำ Mystic card Ps ประเภท Relic ฝ่ายเรา ที่ติดอยู่บนตัวนั้นไม่เกิน 2 ใบมาติดที่ตัวนี้


เหมือนจะโหด ::036::


Martin ถ้า Creat ออกมาแบบนี้ ไม่ทำให้เป็น N[Paladin] ไปด้วยเลยล่ะครับ~ ::018::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย Dragon Professor เมื่อ จันทร์ ส.ค. 24, 2009 9:10 pm

เพิ่มเชดออฟ พาลาดิน ลงในมาร์ตินเเล้วโลด

ได้อันใหม่ละ N[Thunder]

Thunderix , the thunder falcon

Lv 2 Element Wind Type Divine Beast Mp 2/1

At 7 Df 8 Sp 5

+ [Beast] Thunder wing At 10 Mp 2
+ [Wind][Wind] Soar Crush At 11 Mp 3

Shade of Thinderix

เมื่อตัวนี้เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เราจั่วการ์ด 1 ใบ

ตราบเท่าที่ตัวนี้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Sigmund] ที่มี Lv3 ขึ้นไปที่รวมร่างกับตัวนี้ At +1 เเละยกเลิก Curse

[Beast] ทุกใบในสนามฝ่ายเรานับว่าอยู่ในสภาพรวมร่างใดก็ได้เเม้ไม่ได้รวมร่าง

N[Thor] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 Mp -1 (มี 2 ตัวขึ้นไปในสนามให้เลือกทำงานใบเดียว)


เดี๋ยวมาต่อ ไปนอนละ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Dragon Professor
0
 
โพสต์: 594
Cash on hand: 428.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย the St. of Amara เมื่อ จันทร์ ส.ค. 24, 2009 10:07 pm

จะบอกว่า

Tapas ออกมาจริงๆจะแรงมากๆ เพราะ Haedman เหมือนที่พูดนะแหละ - - ....

ติดที Sp 0 ตีชาวบ้านได้ดับเลยนะเนี่ย

แล้ว Thunderix ตัวใหม่นีโหดมากเลยเอิ๊กๆ ::019::

ถ้า Beast ทุกใบก็รวมถึงตัวมันด้วย แล้วถ้าเอาไปใส่ Deck หนุ Pegasus Unicorn ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ...


ต่อดีกว่า กับ ...

Miraculous Undine

Mp 4/1 Divine [ Water ]
Lv.2 At 7 Df 9 Sp 3

+ [ Water ] Calm Lash At 10 Df 10 Mp 2

ตราบที่มี Yggdrasil ในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Df+1 และป้องกัน Skill Seal ฝ่ายตรงข้าม (Df Line)

Skill : Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+1, Df+2 และยกเลิก Curse 1 Turn เมื่อมี N[ Fudenun ] และ/หรือ [ Water ]
รวมกันตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายเรา (Mp 4)

Growth : Undine

Seal ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2, Df+3 ( Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

[ S ] ป้องกัน Mystic Card
ภาพประจำตัวสมาชิก
the St. of Amara
0
 
โพสต์: 1274
Cash on hand: 5,700.00
ที่อยู่: Flowing Fate ..

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย Black Magician เมื่อ จันทร์ ส.ค. 24, 2009 10:45 pm

เอามั่งๆๆ เอาให้ Therion เทพไปเลย *-*

Maradan Cult Secret Base
Type: place
Mp Cost: 4 Pasted: PA Interfere: yes Turn: infinity
Skill:
-sacrifice N[Therion] 1ใบ ; seal 1ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามแยกการรวมร่าง และ seal นั้นไม่สามารถยกเลิกและ/หรือรักษา curse ได้ infinity turn interfere (MP2)
-นำ N[Therion] 1ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ skill ไปยัง shrine; Mage ธาตุมืด หรือ N[Therion] 1ใบในสนามหรือใน shrine ยกเลิก skill และ/หรือ ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม1turn interfere (MP1) [ใช้ skill นี้ได้ก็ต่อเมื่อมี Mage ธาตุมืดอยู่บนสนาม]
-นำ[S]จาก shrine ออกจากเกม และ sacrifice Mage ธาตุมืด1ใบ ; ทำลาย seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่ติด curse interfere (MP8) [ใช้ skill นี้ได้ก็ต่อเมื่อมี N[Therion] อยู่ใน shrine 5ใบขึ้นไป]
Ability:
shade of N[Therion]
-Mage ธาตุมืดทุกใบสนามฝ่ายเรา at+1 df+1 sp+1 MP-1
-Chernobias ทุกใบในสนามฝ่ายเราได้รับ ability "[S] at+ตามจำนวน N[Therion] ในสนาม"
-เมื่อ[S]ตก shrine จากกองการ์ด หรือมีMageธาตุมืดหรือN[Therion]เข้ามาในสนาม เราสามารถนำ[S]เข้ามาในสนามจาก shrine


Maradan Wand of Therion Legend
Type: relic
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: infinity
Skill:
ย้าย[S]ไปติดที่ Mage ธาตุมืดใบอื่นบนสนาม interfere (MP1)
Ability:
-Mage ธาตุมืดที่[S]ติด at+1 df+1 sp+1 MPค่าใช้ skill-1
-หาก seal ที่ [S] ติดคือ Chernobias seal ที่[S]ติดได้รับ ability "เมื่อเข้าสู่ subturn โจมตีของเรา เลือก seal 1ใบ seal นั้นไม่สามารถยกเลิกและ/หรือรักษา curse ได้ infinity turn"
-เมื่อ[S]ตก shrine จากกอง เราสามารถนำการ์ดนี้ไปติดบน Mage ธาตุมืด1ใบบนสนามเราได้


ไม่รู้ว่าโกงไปป่าวนะ เหอๆๆ = ="a text ยาวไปหน่อย -3-
ภาพประจำตัวสมาชิก
Black Magician
0
 
โพสต์: 465
Cash on hand: 700.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ อังคาร ส.ค. 25, 2009 6:10 pm

Fudenun Secret Park

Mp 3 PA Infinity Non-Interfere

ตราบเท่าซีลทุกใบในสนามฝ่ายเราเป็น Earth Seal ทุกใบฝ่ายเราได้รับ Shade of Fudenun

Fudenun ทุกใบในสนามเมื่อต่อสู้ Seal นั้น +Df ตามเลเวลของ Seal นั้นเอง 1 Turn

Earth ที่มีเลเวล 1 ทุกใบในสนาม เมื่อถูกโจมตีสามารถใช้ Df เทียบกับพลังของฝ่ายตรงข้ามได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย JR. เมื่อ อังคาร ส.ค. 25, 2009 9:37 pm

ช่วยหาเสริมNarisหน่อยสิ ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย Allsuicide เมื่อ พุธ ส.ค. 26, 2009 6:20 pm

อยากเสริมให้ Deck Andre ครับ
เพราะ Sigmund กับ Zadin ของเสริมออกมาเยอะมากเลยครับ



Jormungand, the ... Dragon

[Dragon] Lv 2 mp2/1 water

At7 Df8 sp2
+Water at9 mp2
+[Dragon][Dragon] at8(all) mp4

-Ability
เมื่อ [S] เข้ามาในสนามจากการร่ายเราสมารถแสดง Cristalarme, the Sword of Andre
จากกองการ์ดหรือใน Shirne แล้วนำขึ้นมือ
เมื่อ Seal ที่มี N[Andre] เข้ามาในสนาม นำ Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้ามไปที่ Df Line
และ [S] นับว่าผ่านไป 1 trun
ตราบเท่าที่ [S] เป็น Seal ใบรองรวมร่างของ N[Andre] Seal นั้น mp-1 หากมี lv3 ขึ้นไป Seal นั้นได้รับ
"เมื่อโจมตีสามารถให้ Seal 1 ใบ ติด Freeze Curse 1 Trun"ด้วย
Freeze Curse ที่เกิดขึ้นจาก Jormungand และ/หรือ Jormungand, the Legendary Dragon
ไม่สามารถถูกยกเลิกได้

ปล.อยากให้ทำออกมาจริงๆนะครับ>< ผมว่าไม่ได้โกงอะไรมาก พอสู้กับพวก Meta ได้สนุกแน่นอน ::011::
Allsuicide
0
 
โพสต์: 1106
Cash on hand: 1,150.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ พุธ ส.ค. 26, 2009 10:49 pm

ไหนๆ [Titan] ก็ไม่ค่อยมีคนมองอยู่แล้ว เอาซะหน่อย~

--------------------------------------------------

Zecharm, the Great Fortress
Type: titan mage Mp: 3 / 2 Lv: 2
At: 7 Df: 9 Sp: 3 Element: earth
+[Titan] Illusion Strategy At 9 Df 12 Mp 3
NULL
Skill:
- นำ [ S ] เข้ามาในสนามจากมือ; Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Curse จนจบ Subturn (Interfere)(Mp 2)
Ability:
- ตราบเท่าที่มี [Titan] ใบอื่นในสนาม เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถให้ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้ 1 Turn
- [Titan] ทุกใบในมือและสนามฝ่ายเรา Mp -1 (Df line) (2 [UP]/Work 1)
- ตราบเท่าที่ [ S ] อยู่ใน Remove Zone [Titan] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา ไม่สามารถสูญเสีย Charge Counter โดยผลจากการ์ดฝ่ายตรงข้าม (2 [UP]/ Work 1)

--------------------------------------------------

Zecharm, the Infernal Crysis
Type: titan mage Mp: 4 / 3 Lv: 3
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: fire
+[Fire] Relive the Immolation At 11 Mp 3
+[Titan] Inspirational Flame At 12 Mp 3
+[Titan][Fire] Infernal Cremator At 10(All) Mp 5
NULL
Skill:
- Seal 1 ใบในสนามยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [ S ] 1 Turn (Interfere) (Charge 2) (Mp 3)
Ability:
- เมื่อ [Titan] เข้ามาในสนาม [ S ] ได้รับ 1 Charge
- เมื่อ [ S ] ทำลาย Seal ฝ่ายตรงข้ามสำเร็จ เราสามารถให้ [ S ] สูญเสีย 1 Charge [ S ] At +2 / (Infinity) Turn
Progress Condition: Zecharm, the Great Fortress
Skill Progress:
NULL
Ability Progress:
- [Titan] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามที่มี Lv. น้อยกว่าหรือเท่ากับ Seal นั้น
- เมื่อ [Titan] ฝ่ายเราต่อสู้ Seal นั้น At +1 Df +1 ตามจำนวน Charge ที่อยู่บน Seal นั้น 1 Turn (Atline)
- [ S ] สามารถโจมตีได้อีก 1 ครั้งโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าโจมตี แม้ [ S ] เป็น Inactive Seal (Ability นี้ทำงาน 1 ครั้งใน 1 Turn)

--------------------------------------------------

Zecharm, the Frozen Purgatory
Type: titan mage Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 9 Df: 10 Sp: 3 Element: water
+[Water] Frozen Heart At 11 Mp 2
+[Titan] SubZero Glacier At 12 Mp 3
+[Titan][Water] Annihilation Tempest At 10(All) Mp 5
NULL
Skill:
- Curse 1 ชนิดบน Seal 1 ใบ ไม่นับจำนวน Turn ต่อไป (Interfere) (Charge 2) (Mp 3)
- Curse 1 ชนิดบน Seal 1 ใบ นับว่าผ่านไป 1 Turn (Interfere) (Charge 1) (Mp 2)
Ability:
- เมื่อ [Titan] เข้ามาในสนาม [ S ] ได้รับ 1 Charge
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามที่มี Df น้อยกว่า [ S ] Freeze Curse 1 Turn
- [Titan] ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกัน Freeze Curse
Progress Condition: Zecharm, the Great Fortress
Skill Progress:
NULL
Ability Progress:
- เมื่อ [ S ] โจมตี Seal ที่ถูก [ S ] โจมตี ติด Freeze Curse 1 Turn
- เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา Seal เราสามารถให้ Seal ที่ติด Freeze Curse 1 ใบในสนาม ติด Poison Curse 2 Turn

--------------------------------------------------
แก้ไขล่าสุดโดย ♪The Nothing♪ เมื่อ เสาร์ ธ.ค. 26, 2009 9:52 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย JR. เมื่อ พุธ ส.ค. 26, 2009 11:13 pm

รูปภาพ

Sealที่โลกลืมเอามาช่วยNerimorหน่อยเรว
ดูBlaze sageสิมาเป็น10
รูปภาพรูปภาพรูปภาพ
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 5:35 pm

อย่ามัวรอให้คนอื่นทำให้สิครับ~

ลองทำเองสิครับ เผื่อทางบริษัทเขาเห็นสมควรก็จะได้ออกเป็นการ์ด~ ::018::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย Dragon Professor เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 7:58 pm

Revolution D dragoon เขียน:เพิ่มเชดออฟ พาลาดิน ลงในมาร์ตินเเล้วโลด

ได้อันใหม่ละ N[Thunder]

Thunderix , the thunder falcon

Lv 2 Element Wind Type Divine Beast Mp 2/1

At 7 Df 8 Sp 5

+ [Beast] Thunder wing At 10 Mp 2
+ [Wind][Wind] Soar Crush At 11 Mp 3

Shade of Thinderix

เมื่อตัวนี้เข้ามาในสนามจากกองการ์ด เราจั่วการ์ด 1 ใบ

ตราบเท่าที่ตัวนี้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง N[Sigmund] ที่มี Lv3 ขึ้นไปที่รวมร่างกับตัวนี้ At +1 เเละยกเลิก Curse

[Beast] ทุกใบในสนามฝ่ายเรานับว่าอยู่ในสภาพรวมร่างใดก็ได้เเม้ไม่ได้รวมร่าง

N[Thor] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 Mp -1 (มี 2 ตัวขึ้นไปในสนามให้เลือกทำงานใบเดียว)


เดี๋ยวมาต่อ ไปนอนละ


มาต่อละ

Thor , the god of thunder

Lv 4 Element Wind Type Divine Mp 5/3

At 10 Df 11 Sp 5

+[Wind][Wind] Bolt smash At 14 Mp 4
+N[Thunder] Vortex hammer At 14 Mp 4

Shade of Thor , the thunder god

ตัวนี้ +At ตามจำนวน N[Thunder] ในสนามเเละในไชน์

ตราบเท่าที่ตัวนี้อยู่ในท่า Double combination เมื่อตัวนี้โจมตี ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถสั่งการซีลที่ถูกโจมตีได้ 1 Turn

ตัวนี้ยกเลิก Curse

ทำลาย N[Thunder] กี่ใบก็ได้ตามใจชอบในสนามตัวเอง ทำลายซีลกี่ใบก็ได้ตามใจชอบใน Df Line ฝ่ายตรงข้ามที่มี Lv เเละ/หรือ At ปกติ เเละ/หรือ Df ปกติ รวมกันน้อยกว่ากว่าของซีลฝ่ายเราที่ทำลายไป ()


Thunder wolf

Lv 2 Element Wind Type Monster Mp 2/1

At 7 Df 7 Sp 5

เมื่อตัวนี้อยู่ในสนามหรือในไชน์ N[Thunder] ทุกใบที่มี Lv มากกว่าตัวนี้ At +1 Mp -1 (มีสองใบขึ้นไปทำงานเเค่ใบเดียว)

ทำลาย N[Thunder] 1 ใบที่มี Lv น้อยกว่าหรือเท่ากับตัวนี้ในสนามฝ่ายเรา ตัวนี้ +At ตาม At ปกติของซีลนั้น 1 Turn จากนั้นสั่งตัวนี้โจมตี (Mp 3)
ภาพประจำตัวสมาชิก
Dragon Professor
0
 
โพสต์: 594
Cash on hand: 428.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย Black Magician เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 8:11 pm

N[Thunder] เอามาใส่ N[Therion] ได้ด้วย *-*

Thunder Scale Therion ><
ภาพประจำตัวสมาชิก
Black Magician
0
 
โพสต์: 465
Cash on hand: 700.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย JR. เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 10:01 pm

Naris Sulaiman, the Royal Guard of Nerimor
Type: knight Mp: 4/1 Lv: 3Rarity: Rare
At: 8Df: 7Sp: 4Element: fire
+[Fire] Zalom Blade At 10p 2
+[Fire][Fire] Zalom Slash At 12Mp 3
Skill:
- [ S ] +AtตามจำนวนFireในสนาม 3 Turn ( MP 3ไม่สามารถใช้Skillนี้ได้ถ้าไม่มีNerimorในสนาม )
- NerimorทุกใบในสนามAt+2 DF+2 Mp-1 1 Turn ( MP 2 interfere )

Ability:
- อ Naris Sulaiman, the Royal Guard of Nerimorเข้ามาในสนาม เราสามารถทิ้งการ์ด 1ใบ เราNerimor 1 ใบจากกองการืดขึ้นมือ
- Nerimor ทุกใบในสนามยกเลิกAbilityของEvilและMage
- NerimorทุกใบในสนามAt+2 DF+2 Sp+1

แนะนำหน่อยครับ
โกงไปไหม ::034::
ภาพประจำตัวสมาชิก
JR.
0
 
โพสต์: 2272
Cash on hand: 550.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 27, 2009 10:05 pm

JR.RaBbIt :: Negi เขียน:Naris Sulaiman, the Royal Guard of Nerimor
Type: knight Mp: 4/1 Lv: 3Rarity: Rare
At: 8Df: 7Sp: 4Element: fire
+[Fire] Zalom Blade At 10p 2
+[Fire][Fire] Zalom Slash At 12Mp 3
Skill:
- [ S ] +AtตามจำนวนFireในสนาม 3 Turn ( MP 3ไม่สามารถใช้Skillนี้ได้ถ้าไม่มีNerimorในสนาม )
- NerimorทุกใบในสนามAt+2 DF+2 Mp-1 1 Turn ( MP 2 interfere )

Ability:
- อ Naris Sulaiman, the Royal Guard of Nerimorเข้ามาในสนาม เราสามารถทิ้งการ์ด 1ใบ เราNerimor 1 ใบจากกองการืดขึ้นมือ
- Nerimor ทุกใบในสนามยกเลิกAbilityของEvilและMage
- NerimorทุกใบในสนามAt+2 DF+2 Sp+1

แนะนำหน่อยครับ
โกงไปไหม ::034::


เอา Skill ออกไปก็เก่งแล้วครับ~
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~

โพสต์โดย the St. of Amara เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 30, 2009 11:56 am

Woojin, the Great Elder of Fudenun

Mp 4/1 Mage [ Earth ]
Lv.3 At 6 Df 12 Sp 1

+ [ Earth ] Illusion Curtain At 10 Df 13 Mp 3
+ [ Earth ] [ Light ] Cry of Earth At 10 (all) Mp 5

N [ Woojin ] ยกเลิก Curse ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม หาก Seal นั้นอยู่ในชุด Secondary Dividing of 4 Kingdoms
Seal นั้นใน Df Line ป้องกันการโจมตีและสามารถใช้ Skill โดยไม่ตรงตามเงื่อนไขการรวมร่างด้วย

เมื่อ [ Earth ] ฝ่ายเราถูกโจมตี Seal นั้น At+1, Df+2 จนจบ Subturn

N [ Fudenun ] ใบอื่นทุกใบในสนามฝ่ายเรา Df+1 และเมื่อถูกโจมตี เราสามารถให้ [ S ] ทำให้ Seal นั้น
ติด Dimension Curse ได้จนจบ Subturn ( 1/ Subturn)

Skill : เลือกผู้เล่น 1 คน จากนั้น Seal ทุกใบใน At Line ของผู้เล่นนั้นติด Dimension Curse 2 Turn
เมื่อ [ S ] มี [ Light ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง (Df Line) (Mp 4)

Skill : นำ [ Earth ] 1 ใบในมือที่มี Mp ค่าร่าย 4 หรือ 5 เข้ามาในสนามจากมือ (Mp 2)
ภาพประจำตัวสมาชิก
the St. of Amara
0
 
โพสต์: 1274
Cash on hand: 5,700.00
ที่อยู่: Flowing Fate ..

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน