Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 2:15 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Burzinzileos, the Evil Dragon Lord

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Burzinzileos, the Evil Dragon Lord

โพสต์โดย -kyoshiro- เมื่อ จันทร์ พ.ค. 30, 2011 3:26 pm

-Seal 1 ใบในสนามไม่สามารถโจมตีและใช้ Skill ได้จนจบ Subturn (Inf) (At Line) (Mp 3)
ถ้าเป้าหมายไม่มี skill สามารถใช้ได้หรือไม่

-ถ้า Seal เงื่อนไขเป็น Burzinzil, the Evil Dragon Burzinzileos, the Evil Dragon Lord ป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับและยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
ถ้ามี lemuria dragon "Water] และ/หรือ [Dark] ชุด [Dragonology Regeneration] ที่มี Lv 3 และ 4 ฝ่ายเรา At +2 Mp ค่าใช้ Skill ปกติ =2 และ/หรืออยู่ในสภาพ Growth "
ในสนามจะได้รับ ability นี้หรือไม่
-kyoshiro-
0
 
โพสต์: 66
Cash on hand: 50.00

Re: Burzinzileos, the Evil Dragon Lord

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 01, 2011 8:47 pm

ใช้ได้ครับ

ไม่ได้รับครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Burzinzileos, the Evil Dragon Lord

โพสต์โดย Kurt Hummel เมื่อ พุธ มิ.ย. 01, 2011 9:55 pm

ข้อ1 ทำไม ถึงใช้ได้ครับ เงื่อนไขไม่ครบนิครับ มันเป็นคำว่าและ ไม่ใช่ และ/หรือ ::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Kurt Hummel
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 50.00

Re: Burzinzileos, the Evil Dragon Lord

โพสต์โดย BOC Team04 เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 10, 2011 10:14 pm

Seal สามารถโดนทำให้ "ไม่สามารถใช้ Skill" ได้ครับ
เพราะโดยคุณสมบัติพื้นฐาน Seal ทุกใบสามารถใช้ Skill ได้ เพียงแต่จะมี Skill ให้ใช้หรือไม่ครับ
ถ้าไม่มี Skill ก็อาจจะได้รับ Skill มาภายหลังได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team04
0
 
โพสต์: 80
Cash on hand: 0.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 10 ท่าน