Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พุธ ก.ค. 02, 2025 8:33 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Manta ขอลองคิดการ์ดบ้าง ^ ^

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Manta ขอลองคิดการ์ดบ้าง ^ ^

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ อังคาร ต.ค. 13, 2009 7:36 pm

Blue Eye Light Wywern
Type: dragon Mp: 2 / 1 Lv: 2 Rarity: special
At: 6 Df: 7 Sp: 4 Element: water
+[Water] Stellar Beam Df 11 Mp 2
Skill:
- นำ Mystic card N [ Doll ] 1 ใบในสนามลง Shirne เมื่อจบ Supturn ถ้าการ์ดนั้นยังอยู่ใน Shirne นำเข้ามาในสนาม (Df Line) interfere (Mp 1)
Ability:
- Shade of Light
- ตราบเท่าที่มีSealที่มีธาตุปกติเป็น [ wind ] ในทุกZoneของเรา รวมกันตั้งแต่ 3 ใบ [ s ] สูญเสีย skillและ ability
- เมื่อ [ s ] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดง Dragon ธาตุ Water ที่มี Mp ค่าร่ายเท่ากับ 5 ,1 ใบในมือและให้ [ s ] ติด Freeze curse X Supturn (ผลของabilityนี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้) จากนั้น เราสามารถร่าย Dragon ธาตุ Water ที่มี Mp ค่าร่ายเท่ากับ 5 และมี Mpค่าร่ายปกติเท่ากับ X จากกองการ์ด โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย
- ตราบเท่าที่ [ s ] ติด Freeze curse Dragon ธาตุ Water ที่มี Mp ค่าร่ายเท่ากับ 5 ทุกใบในสนาม At+2 Df+ X ( เมื่อ X คือจำนวน Seal ในสนามที่มี Mp ค่าโจมตีมากกว่าหรือเท่ากับ 2 ) และถ้า Seal นั้นไม่อยู่ในสภาพ Growth สามารถให้ Seal นั้นถือว่าอยู่ในสภาพ Growth ด้วย ( Up 2 Work 1 )

Growth/Regeneration Condition: ธาตุ [Water] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไป
Skill Growth:
NULL
Ability Growth:
- เมื่อมีการทิ้งการ์ด โดยผลของDragon ธาตุ Water ที่มี Mp ค่าร่ายเท่ากับ 5 เราจั่วการ์ด 1 ใบ (1/1 Supturn)
- Dragon ธาตุ Water ที่มี Mp ค่าร่ายเท่ากับ 5 ที่ไม่มีท่ารวมร่างโจมตี (All) At + 1 Mp ค่าโจมตี - 1 และป้องกันการถูกทำลายจากการสวนกลับ

อยากให้มีจริงๆครับ เกิดหลายเด็คมากๆเลย ถ้ามีใบเนี่ย ::006::
แก้ไขล่าสุดโดย Manta Doll เมื่อ พุธ พ.ย. 11, 2009 6:53 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: Manta ขอลองคิดการ์ดบ้าง ^ ^

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ เสาร์ ต.ค. 24, 2009 12:10 pm

ต่อนะครับ
Nuvarol the Great Unicorn Horn Naval
Type: monster Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: special
At: 9 Df: 9 Sp: 4 Element: water
+[Unicorn] Horn of Nava At 12 Mp 2
+[Water][Unicorn] Freezing Horn At 10 (All) Mp 4
Skill:
NULL
Ability:
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง [Unicorn] ที่ไม่ใช่ [Beast],[Knight]และ/หรือ[Tamer] และมีLv 1 จากกองการ์ด แล้วนำเข้ามาในสนาม
- ตราบเท่าที่มี Seal ในสนามฝ่ายตรงข้ามใน At Line [Unicorn] ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] ทุกใบในสนามได้รับ "shade of [Fire]" และ At +ตามSpของSealนั้น เมื่อ Seal นั้นตก Shirne จากการ Sacrifice เราสามารถนำ Seal 1 ใบจากกองการ์ดที่มีชื่อนั้นเข้ามาในสนาม จากนั้นสั่งSeal 1 ใบรวมร่างโดยมีSealที่นำเข้ามานั้นเป็นใบรองรวมร่าง (ยกเลิกผลของAbilityนี้เมื่อมี [Unicorn] ที่เป็น [Beast],[Knight]และ/หรือ[Tamer] ในสนาม)
เมื่อ [Unicorn] ในสนามและ/หรือในมือใช้Skill [Unicorn]นั้น At+ 2 , 1 Turnและเราสามารถเปลี่ยน line Seal 2 ใบในสนาม
Progress Condition: [Unicorn] ที่ไม่ใช่ [Beast],[Knight]และ/หรือ[Tamer]
Skill Progress:
NULL
Ability Progress:
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนาม แสดงการ์ดใบบนสุดจากกอง Seal ถ้า Seal นั้นเป็น [Unicorn] ที่ไม่ใช่ [Beast],[Knight]และ/หรือ[Tamer] เราสามารถจั่วการ์ด 2 ใบ
- ตราบเท่าที่ [ S ] รวมร่าง [ S ] ได้รับSkill และ/หรือ Ability ของ Seal เงื่อนไขของ [ S ] โดยชื่อของ Seal เงื่อนไขใน Skill และ/หรือ Ability ที่ [ S ] ได้รับกลายเป็น [ S ]

Malerate the Pirate's Ship
Type: Machine Evil Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: common
At: 8 Df: 0 Sp: 2 Element: water
+[Machine][Any Element] Vehicle At 8 (All) Mp 4
+[Bandit][Any Element] Artillery At 9 (All) Mp 5
Skill:
นำ [ S ] กลับเข้ากองการ์ด จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น จากนั้นแสดง Ghost Ship 1ใบจากกองการ์ด 1 กองแล้วนำไปไว้ใบบนสุดของกองการ์ดนั้นเมื่อ [ S ] รวมร่าง Interfere (Mp 0)
Ability:
- Shade of Ghost Ship
- เมื่อเราร่าย [ S ] และ/หรือ Ghost Ship เราสามารถเลือกการ์ด 1 ใบในสนาม ผู้ควบคุมการ์ดนั้นต้องจ่าย Mp 2 หรือ sacrifine การ์ดนั้น จากนั้น Ghost Ship 1 ใบในสนามถือว่าอยู่ในสภาพ Double Combination infinity Turn ( Up 2 Work 1 )
- เมื่อจบSupturnที่มี Ghost Ship กลับเข้ากองจากสนาม แสดง Fairy Pirate 1 ใบจากกองการ์ดจากนั้นนำเข้ามาในสนาม
- เมื่อ Fairy Pirate Steal การ์ดสำเร็จ [ S ] At+ 1 Infinity Turn


แต่ละตัวนี่ ยาวมักๆ -*-
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: Manta ขอลองคิดการ์ดบ้าง ^ ^

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ เสาร์ ต.ค. 31, 2009 9:58 pm

Ixion
Type: Devas Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: PM Interfere: yes Turn: 0 Rarity: special
Skill:
NULL
Ability:
หาก [ s ] ติดบน Mystic Card สำเร็จ นำ Mystic Card ใบอื่น 1 ใบในสนามกลับขึ้นมือเจ้าของ ถ้า Mystic Card นั้นเป็น 0 Turn นำออกจากเกมส์แทน
เมื่อ [ s ] ตก shrine หลังจากติดบน Mystic Card ชนิด PS สำเร็จ Mystic Card นั้นยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้าม และSealที่ Mystic Card นั้นติดอยู่ได้รับผล + ค่าพลังเป็น 0 Infinity Turn
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: Manta ขอลองคิดการ์ดบ้าง ^ ^

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ ศุกร์ ธ.ค. 18, 2009 11:00 pm

The Dragon’s Egg and The Baby's Dragon
Type: tarot Subtype: 8 Strength
Mp Cost: 3 Pasted: PA Interfere: no Turn: inf Rarity: special
Skill:
- ผู้ใช้สกิลเลือก Dragon’s Egg 1 ใบในสนาม Seal นั้น At+ ตามจำนวน Dragon’s Egg ในสนาม จากนั้นทำลายDragon’s Egg นั้นและ Seal 1 สนามฝ่ายตรงข้ามที่มี At น้อยกว่าหรือเท่ากับ Dragon’s Egg ที่เลือกนั้น ( Mp 2 )
Ability:
- Baby Dragon ทุกใบในสนามฝ่ายเรา เมื่อเข้ามาในสนามโดยไม่ได้มาจากการร่ายสำเร็จ Seal นั้นถือว่าอยู่ในสภาพ Growth 1 Turn
- ตราบเท่าที่มี Baby Dragon ในสนาม [ S ] ได้รับ Shade of St. Magnus และ Dragon’s Egg ทุกใบในสนามฝ่ายเรา เมื่อถูกโจมตีโดย Seal ที่มี At มากกว่า At ปกติของ Seal นั้น ทำลาย Seal ที่โจมตีนั้น ( 1 / 1 Turn ) และได้รับ " Shade of [St.] "
- Isquatia, the Great Elder Dragon Mp-1 ไม่สามารถโจมตีได้ และสามารถใช้สกิลได้แบบ Interfere
- ตราบเท่าที่มี Isquatia, the Great Elder Dragon ในสนาม เมื่อเข้าสู่ Supturn ป้องกันของเรา เราสามารถแสดง Dragon's Egg 1 จากกองการ์ด 1 กองที่มี Lv 1 และนำเข้ามาในสนาม จากนั้น [ S ] ป้องกัน Ability การ์ดฝ่ายตรงข้าม 1 เทิร์น

น่าจะกำลังดีนะครับ มังกรฟักไข่ มีสกิลยิงไข่ทำลาย ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: Manta ขอลองคิดการ์ดบ้าง ^ ^

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ เสาร์ ม.ค. 23, 2010 5:06 pm

Horus Oracle
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 7 Sp: 2 Element: fire
+[Mage] Mystery Fire At 12 Mp 3
+[Mage][Dark] Visible Prophecy At 13 Mp 4
Skill:
- Fortune 3 - [True] ฝ่ายตรงข้าม Lv สูงสุดใน Shrine -2 infinity turn(เมื่อ Skill นี้ทำงานสำเร็จ ผู้เล่นสามารถประกาศชื่อการ์ด 1 ใบ จากนั้นแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามของผู้เล่นนั้น ถ้าการ์ดที่แสดงนั้นมีชื่อเดียวกับที่ประกาศไว้ ยกเลิกผลของ Skill นี้) [Fault] นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine (Inf) (Mp 2)
Ability:
- Shade of [Earth], [Dark]
- เมื่อ [ S ] เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถแสดงHorus 1 ใบจากกองการ์ดแล้วนำไปยังShirne จากนั้นเลือกการ์ด 1 ใบในมือฝ่ายตรงข้ามกลับเข้ากอง
- เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถร่าย Horus 1 ใบจากกองการ์ดหรือShirne จากนั้นแสดงการ์ดใบบนสุดกองการ์ดSeal ถ้าเป็น N[Oracle] ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] เรานำขึ้นมือหรือร่ายโดยไม่ต้องจ่ายค่าร่าย
- Horus ทุกใบในสนามและ/หรือในshirne ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมส์ได้
- เมื่อN[Oracle] ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] ใช้สกิลสำเร็จ เราสามารถประกาศชื่อการ์ด 1 ใบ จากนั้นถ้าการ์ดในมือผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามของผู้ใช้สกิลมีชื่อเดียวกับที่ประกาศไว้ นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine และฝ่ายตรงข้าม Lv สูงสุดใน Shrine -1 infinity turn
- เรา Lv ใน Shrine สูงสุดไม่สามารถถูกเปลี่ยนแปลงได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00

Re: Manta ขอลองคิดการ์ดบ้าง ^ ^

โพสต์โดย Manta Doll เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 12, 2010 5:38 pm

Crisis Wing-Clound
Type: beast Mp: 3 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 7 Df: 5 Sp: 5 Element: wind
+[Wind] Cover Wing At 7 Mp 1
+[Beast] Crisis Force At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่ Crisis Wing-Clound ติด Curse เมื่อ [Beast] ที่มี Lv 1 ถูกทำลายจากการต่อสู้ Sealนั้นติดDeath Curse
เมื่อ Crisis Wing-Clound ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ Crisis Wing-Clound เข้ามาในสนามจาก Shrine และเราจั่วการ์ด 1 ใบ (1/1Turn)

Crisis Wing-Crominar
Type: beast Mp: 3 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 5 Df: 8 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Crash Wing At 9 Mp 2
+[Beast] Crisis Thunder At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
ตราบเท่าที่ Crisis Wing-Crominar ติด Curse Curseที่ติดบน[Beast]ที่มี Lv 1ไม่สามารถถูกยกเลิกหรือรักษาได้
เมื่อ Crisis Wing-Crominar ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ Crisis Wing-Crominar เข้ามาในสนามจาก Shrine และนำ[Beast]ที่มี Lv 1 1 ใบใน Shrine เข้ามาในสนาม จากนั้น Seal นั้นติด Last Dance Curse At=10 1 Supturn

Crisis Wing-Aure
Type: beast Mp: 3 / 1 Lv: 1 Rarity: common
At: 7 Df: 6 Sp: 3 Element: water
+[Water] Storm Wing At 7 Mp 1
+[Beast] Crisis Rain At 9 Mp 2
NULL
Skill:
NULL
Ability:
เมื่อ Crisis Wing-Aure เข้ามาในสนาม นำ Seal ใบบนสุดจากกองการ์ด Seal ลง Shrine จากนั้นแสดง Seal ใบบนสุดจากกองการ์ด ตามค่าร่ายของ Seal นั้น ถ้าเป็น [Beast]ที่มี Lv 1นำเข้ามาในสนามและติด Death Curse ถ้าไม่ใช่นำลงShrine
เมื่อ [Beast]ที่มี Lv 1เข้ามาในสนาม Seal นั้นติด Last Dance Curse At+3 1 Turn (3/1Supturn)
เมื่อ Crisis Wing-Aure ตก Shrine โดยผลของ Curse นำ Crisis Wing-Aure เข้ามาในสนามจาก Shrine

น่าเล่นมักๆเลย ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Manta Doll
0
 
โพสต์: 481
Cash on hand: 1,400.00


ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน