Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 7:53 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller [คำถาม] ? By: R3TrY-

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 9:20 am

ที่ alana แก้ text เป็นเพราะถ้าไม่ใส่ ใบอื่น เข้าไป ตัวมันจะยกเลิก ability ตัวเองครับ ไม่เกี่ยวกัน

ไม่ใช่ผลที่ทำงานที่ผู้เล่นครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย ohmmy เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 9:24 am

แต่ผมก็เข้าใจว่าสามารถนำมาติดได้นะครับ

ถ้ากรณีไม่สามารถนำมาติดได้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นคำว่า "ป้องกัน ability" มากกว่านี่ครับ

เพราะทำให้ไม่สามารถกำหนดเป้าหมาย ability มาที่ alana ได้

ผมเข้าใจผิดตรงไหนรึเปล่าครับ
ohmmy
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 850.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 9:51 am

เช่น นำการ์ด 1 ใบในสนามออกจากเกม

ใช้ความสามารถนี้ใส่การ์ดที่ยกเลิก skill/ability

ถึงผู้เล่นจะเป็นคนหยิบออก แต่ถ้าการ์ดยกเลิก skill/ability ก็ไม่ได้หมายความว่าการ์ดจะไม่ถูกนำออกจากเกมนะครับ

แต่ถ้าเขียนว่า ผู้เล่นนำการ์ด 1 ใบในสนามออกจากเกม

อันนี้ยกเลิกไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย Tama เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 10:11 am

คนละเอฟเฟก กับเกกอรี่แล้วละครับอันที่ยกตัวอย่างมาอ่ะ ::021::

เพราะของเกรเด็กเลือกนำมาแปะ เพราะว่าผู้เล่นส่งผลหมดเลยนิครับ ผมอ่ะเคยถามไปแล้วตั้งแต่

อลาน่า ทรีโอรี่ ออกใหม่ๆเลยน่ะ

ตอนนั้นที่ริสติก เกรเด็กไปก็เพราะว่ามันไปแปะของให้อลาน่าได้นิครับ หรือว่าไงอ่ะ ??????
Tama
0
 
โพสต์: 43
Cash on hand: 50.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BlizzarD เมื่อ เสาร์ พ.ค. 21, 2011 1:17 am

ขอถามมั่งครับ

1. alterant dragon เลือกซิลฝ่ายเราที่โดน Athena ฝ่ายตรงข้ามแล้วผลจะเป็นยังไงครับ ไม่ได้จั่วเพราะเลือกไม่ได้ กับ ได้จั่วแต่ซิลไม่เป้น in active

2.ผมเข้าใจว่า Ability ของ Gregory เด็กบอกให้ ตัวมันไปลากของในกองมาแปะ คิดว่าเป้าหมายน่าจะส่งไปที่การ์ดในกอง แต่ถ้าบอกว่าAlana ยกเลิกอบิชอง Gregry แสดงว่าผลของอบินี้มีสองเป้า ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ (1 effect 2 target ?) ถ้าข้อนี้ตอบว่าใช่ ก็สมเหตุสมผล อาจจะเล่นผิดกันมานานจริงๆ ถ้าเป็นแบบนี้พวก effect ที่มาจากสกิลบอกว่า เอามิสติกไปติดที่ seal ใบนึงโดย effect นั้นไม่ได้ส่งผลที่ผู้เล่นก็แปลว่าการยกเลิก abi กับ skill สามารถ ทำให้ effect นั้นไม่เกิดผลได้ใช่มั้ยครับ

3 ถ้าผมเข้าใจถูกขอถามต่อเลยว่า Book of Revolution ถ้าร่ายต้องเลือกเป้าหมายของ effect ตั้งแต่แรกทุกเป้าเลยรึเปล่าครับ แล้วถ้าผมร่าย Solar Eclipse จะสามารถทำให้ผลเป็นไงได้มั่ง(เพราะมันมีหลาย effect ย้ายได้กี่ effect) แล้วถ้าBook Of Revolution เกิดจากการถูกนำเข้ามาโดย Scroll of encryption ตอนที่ทำลายมิสติกหมดสนามแล้วผมสามารถใช้ solar eclipse ย้าย effect แบบไหนได้บ้าง

4 การ์ดที่กำลังร่ายลงมาเลือกเป้าให้ effect ทำงานตอนซิลอยู่ในสภาพกำลังร่ายใช่มั้ยครับ

5 Gregory เด็กเข้ามาเลือก Relic แปะตัวเองได้มั้ยครับ

6. ถ้าข้อ 4 ใช่ ข้อ 5 ได้ มันดูขัดแย้งกันรึเปล่าครับ เพราะซิลที่อยู่ในสภาพเปลี่ยนโซนหรือกำลังไม่ตกเป็นเป้า ps แต่ผู้เล่นเลือกให้มาติดที่มันได้ (ตอนที่เลือกซิลที่จะถูกเอามาติดอยู่ในสภาพกำลังเปลี่ยนโซนไม่น่าจะถูกเลือกได้)
แก้ไขล่าสุดโดย BlizzarD เมื่อ เสาร์ พ.ค. 21, 2011 2:14 am, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BlizzarD
0
 
โพสต์: 815
Cash on hand: 120.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย ~MerChanDise~ เมื่อ เสาร์ พ.ค. 21, 2011 1:59 am

มีคนถามตลอด คำถามนี้แล้วก็ตอบว่าได้ตลอดมา
อยู่ดีๆ แปะไม่ได้งงเลย -*-
~MerChanDise~
0
 
โพสต์: 4842
Cash on hand: 1,655.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย Tama เมื่อ เสาร์ พ.ค. 21, 2011 9:35 am

งั้นแสดงว่า ต่อไปนี้ ถ้าซิลมีอบีตี้ หามิสติกให้ซิล 1 ใบ เราจะเอา ใบยกเลิกไปแปะที่ซิลนั้นได้

แล้วอาวุธที่หามาจะหลุด ถูกป่ะครับ เพราะว่ามาจากผลของซิล

ที่ตอนนั้นแก้เทกอลาน่า เพราะว่ามันจะไม่ใช่แสงนิครับผมจำได้ เพระว่ามีอยู่ช่วงนึงทีอลาน่าหาของมาแปะไม่

ได้เพราะว่าตัวเองไม่ใช่แสงครับผม เลยแก้เป็นใบอื่นแทน ^ ^
Tama
0
 
โพสต์: 43
Cash on hand: 50.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย LoveLess เมื่อ เสาร์ พ.ค. 21, 2011 6:53 pm

กลายเป็นดราม่าหละ น่าติดตาม รบกวนBOC มาชี้แจ้ง ต่อหน่อยคึรับ
LoveLess
0
 
โพสต์: 484
Cash on hand: 50.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 12:46 am

ตัวอย่างด้านบนการทำงานมันเหมือนกันครับ เลยยกตัวอย่างมา

อีกตัวอย่างก็คงเป็น ถ้าติด bastet ที่ seal ที่ยกเลิก mystic จะได้ลากของจากกองไหม
ก็คือไม่ได้ลากเหมือนกัน อันนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่อง ps ของมันด้วยนะครับ

BlizzarD เขียน:ขอถามมั่งครับ

1. alterant dragon เลือกซิลฝ่ายเราที่โดน Athena ฝ่ายตรงข้ามแล้วผลจะเป็นยังไงครับ ไม่ได้จั่วเพราะเลือกไม่ได้ กับ ได้จั่วแต่ซิลไม่เป้น in active

2.ผมเข้าใจว่า Ability ของ Gregory เด็กบอกให้ ตัวมันไปลากของในกองมาแปะ คิดว่าเป้าหมายน่าจะส่งไปที่การ์ดในกอง แต่ถ้าบอกว่าAlana ยกเลิกอบิชอง Gregry แสดงว่าผลของอบินี้มีสองเป้า ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ (1 effect 2 target ?) ถ้าข้อนี้ตอบว่าใช่ ก็สมเหตุสมผล อาจจะเล่นผิดกันมานานจริงๆ ถ้าเป็นแบบนี้พวก effect ที่มาจากสกิลบอกว่า เอามิสติกไปติดที่ seal ใบนึงโดย effect นั้นไม่ได้ส่งผลที่ผู้เล่นก็แปลว่าการยกเลิก abi กับ skill สามารถ ทำให้ effect นั้นไม่เกิดผลได้ใช่มั้ยครับ

3 ถ้าผมเข้าใจถูกขอถามต่อเลยว่า Book of Revolution ถ้าร่ายต้องเลือกเป้าหมายของ effect ตั้งแต่แรกทุกเป้าเลยรึเปล่าครับ แล้วถ้าผมร่าย Solar Eclipse จะสามารถทำให้ผลเป็นไงได้มั่ง(เพราะมันมีหลาย effect ย้ายได้กี่ effect) แล้วถ้าBook Of Revolution เกิดจากการถูกนำเข้ามาโดย Scroll of encryption ตอนที่ทำลายมิสติกหมดสนามแล้วผมสามารถใช้ solar eclipse ย้าย effect แบบไหนได้บ้าง

4 การ์ดที่กำลังร่ายลงมาเลือกเป้าให้ effect ทำงานตอนซิลอยู่ในสภาพกำลังร่ายใช่มั้ยครับ

5 Gregory เด็กเข้ามาเลือก Relic แปะตัวเองได้มั้ยครับ

6. ถ้าข้อ 4 ใช่ ข้อ 5 ได้ มันดูขัดแย้งกันรึเปล่าครับ เพราะซิลที่อยู่ในสภาพเปลี่ยนโซนหรือกำลังไม่ตกเป็นเป้า ps แต่ผู้เล่นเลือกให้มาติดที่มันได้ (ตอนที่เลือกซิลที่จะถูกเอามาติดอยู่ในสภาพกำลังเปลี่ยนโซนไม่น่าจะถูกเลือกได้)


1. ก็ไม่เป็น inactive แล้วได้จั่วครับ

2. ประกาศชื่อการ์ดเฉยๆ ครับ และต้องเลือกเป้า seal ที่จะนำมาติดด้วยครับ

3. ต้องเลือกเป้าหมายและการทำงานเลยครับ / ย้ายได้เฉพาะเป้าที่เลือกผู้เล่น 1 คนครับ เพราะนอกจากนั้นไม่เกิดการเลือกเป้าหมายผู้เล่นเลย / ย้ายไม่ได้เลยครับ เพราะการทำงานเกิดไปแล้ว และผ่านช่วงเลือกเป้าหมายไปแล้วด้วย

4. ไม่เข้าใจคำถามครับ

5. ได้ครับ

6. ที่ได้เพราะ ability ทำงานตอนที่หมดสภาพกำลังร่ายไปแล้วครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย AOA เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 2:48 am

Tama เขียน:งั้นแสดงว่า ต่อไปนี้ ถ้าซิลมีอบีตี้ หามิสติกให้ซิล 1 ใบ เราจะเอา ใบยกเลิกไปแปะที่ซิลนั้นได้

แล้วอาวุธที่หามาจะหลุด ถูกป่ะครับ เพราะว่ามาจากผลของซิล

ที่ตอนนั้นแก้เทกอลาน่า เพราะว่ามันจะไม่ใช่แสงนิครับผมจำได้ เพระว่ามีอยู่ช่วงนึงทีอลาน่าหาของมาแปะไม่

ได้เพราะว่าตัวเองไม่ใช่แสงครับผม เลยแก้เป็นใบอื่นแทน ^ ^


ตกลงว่าไงอะครับ งงไปหมด
ภาพประจำตัวสมาชิก
AOA
0
 
โพสต์: 713
Cash on hand: 650.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย Tama เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 10:19 am

ของแย้งตรง ซิลยกเลิกมิสติกครับ

ก็บาสมันตกไชร์เลยนิครับ ตอนเช็คผลของซิล

มันไม่เหมือนอบีตี้ของซิลที่ส่งผลจนจบได้เลยนิน่า เพราะว่าซิลมันไม่ได้ตกไชร์แบบบาสเตด


- งั้นสรุปว่าต่อไปนี้ผมจะเข้าใจว่า ซิลที่ได้รับผล อบีตี้ของซิลให้หามิสติกมาแปะ สามารถทำให้ยกเลิก

อบีตี้แล้วอาวุธจะหลุดออกไปถุกป่ะครับเพราะว่ามาจากผลของซิล หรือว่าถ้าซิลนั้นยกเลิกบีตี้ก็ได้หาอาวุธออกมา

แล้วอาวุธจะตกไชร์เลยถุกป่ะครับ


แล้วก็ช่วยไปแจ้งที่ บอกซัมทอคด้วยก็ดีนะครับ เข้าใจว่ามีคนเข้าใจผิดอยู่เยอะมากๆ
Tama
0
 
โพสต์: 43
Cash on hand: 50.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BlizzarD เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 12:59 pm

Tama เขียน:ของแย้งตรง ซิลยกเลิกมิสติกครับ

ก็บาสมันตกไชร์เลยนิครับ ตอนเช็คผลของซิล

มันไม่เหมือนอบีตี้ของซิลที่ส่งผลจนจบได้เลยนิน่า เพราะว่าซิลมันไม่ได้ตกไชร์แบบบาสเตด


- งั้นสรุปว่าต่อไปนี้ผมจะเข้าใจว่า ซิลที่ได้รับผล อบีตี้ของซิลให้หามิสติกมาแปะ สามารถทำให้ยกเลิก

อบีตี้แล้วอาวุธจะหลุดออกไปถุกป่ะครับเพราะว่ามาจากผลของซิล หรือว่าถ้าซิลนั้นยกเลิกบีตี้ก็ได้หาอาวุธออกมา

แล้วอาวุธจะตกไชร์เลยถุกป่ะครับ


แล้วก็ช่วยไปแจ้งที่ บอกซัมทอคด้วยก็ดีนะครับ เข้าใจว่ามีคนเข้าใจผิดอยู่เยอะมากๆ


ผมว่า คุณเข้าใจผิดนะครับ ลองถามเค้าแบบให้มันอ่านรู้เรื่องเค้าจะได้ตอบ อย่าเพ่งตีโพยตีพาย จริงๆผมก็อยากจะช่วยอธิบาย แต่มันผิดกฎบอร์ดนี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BlizzarD
0
 
โพสต์: 815
Cash on hand: 120.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BlizzarD เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 1:15 pm

BOC Team03 เขียน:ตัวอย่างด้านบนการทำงานมันเหมือนกันครับ เลยยกตัวอย่างมา

1. ก็ไม่เป็น inactive แล้วได้จั่วครับ

2. ประกาศชื่อการ์ดเฉยๆ ครับ และต้องเลือกเป้า seal ที่จะนำมาติดด้วยครับ

3. ต้องเลือกเป้าหมายและการทำงานเลยครับ / ย้ายได้เฉพาะเป้าที่เลือกผู้เล่น 1 คนครับ เพราะนอกจากนั้นไม่เกิดการเลือกเป้าหมายผู้เล่นเลย / ย้ายไม่ได้เลยครับ เพราะการทำงานเกิดไปแล้ว และผ่านช่วงเลือกเป้าหมายไปแล้วด้วย

4. ไม่เข้าใจคำถามครับ

5. ได้ครับ

6. ที่ได้เพราะ ability ทำงานตอนที่หมดสภาพกำลังร่ายไปแล้วครับ


จากข้อ 3 ครับ ถ้าผมเปลี่ยนเป็นว่ามาจากผลของ Agel Serenity ตอนเฟียการ์ดเปลี่ยนโซนย้ายเป้าทันมั้ยครับ

ข้อ 4 ผมจะสื่อว่า ถ้าเราร่าย Gregory เด็ก ตอนช่วงให้เลือก ที่จะเลือกว่าจะเอา Relic อะไรมาแปะใครตอนนี้ Gregory เด็กอยู่ในสภาพกำลังร่ายรึเปล่าครับ

จากข้อ 6 ตอนที่ประกาศซิลน่าจะยังอยู่ในสภาพกำลังร่าย ทำไมประกาศเอามาติดที่มันได้หละครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BlizzarD
0
 
โพสต์: 815
Cash on hand: 120.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย KOMODO-HUNTER เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 1:40 pm

เอาแบบนี้ดีกว่าครับ แจงทีละ Step สำหรับ Br.Gregory ได้มั้ยครับ

- มี Alana, Mythical Saint อยู่ในสนาม
- ร่าย Gregory ประกาศจะหา St.Alana Veil มาติดที่ Alana
เกิดกรณีขัดแย้ง
1. เลือก Alana ไม่ได้เพราะยกเลิก Ability Mage
2. เลือกได้ แต่ Mystic เข้ามาแล้วหลุด

ต่อมา
- ร่าย Br.gregory บอกว่า จะเอา St.Alana Veil มาติดที่ Br.Gregory <--- ตรงนี้สามารถเลือก Br.Gregory เป็นเป้าสำหรับ Ability ตัวเองได้หรือไม่ ? เพราะ Br.gregory กำลังร่ายอยู่ จากกฏที่ว่า Seal ที่กำลังร่ายไม่เป็นเป้าหมาย PS
เกิดกรณีขัดแย้่ง
1. เลือก Br.Gregory ไม่ได้ชะลาล่า กรี้ววววว ต้องไปแปะ Mage คนอื่นเท่านั้น
2. ยังเลือก Br.Gregory ได้นะตัวเธอว์ เล่นตามปกติที่เคยเข้าใจ


ต่อมา
- ร่าย Br.Gregory มา ประกาศว่าจะเอา St.Alana Veil มาติดที่ Alice (หรือ Mage ธาตุแสงธรรมดาๆ) แต่แล้วฝ่ายตรงข้ามร่าย Holy Blessing ให้ Alice จึงยกเลิก Ability/ป้องกัน ของ Br.Gregory ชะลาล่า
เกิดกรณีขัดแย้ง
1. ว้ายยยยย St.alana veil ไม่มาเลยอ่ะ เซ็ง
2. ว้ายยยยยยยยยยย St.Alana veil มาแล้วนะ แต่หลุดลง Shrine ไป
3. กรีสสสสส St.Alana Veil มา แต่ว่าไปแปะคนอื่นแทน แปะใครก็ได้นะ๊จ๊ะตัวเธอว์
4. แอร๊ยยยยย St.Alana Veil มา แต่ว่าต้องไปแปะ Mage ธาตุแสงตัวอื่นนะ
5. มาตามปกติ ยกเลิก Ability แ้ล้วเกี่ยวไรด้วยฟะ เอาล่ะ หา Amara ดีกว่าชะลาล่า~



ต่อมา
- ร่าย Br.Gregory ประกาศจะเอา St.Alana Veil มาติดที่ ตัวเอง แล้วฝ่ายตรงข้ามร่าย Odin ให้ยกเลิก Ability ของ Seal ทุกใบ
เกิดกรณีขัดแย้ง
1. St.Alana veil ออกมา ก็ไม่มีเป้า เลยลง Shrine ละกัน
2. St.Alana veil ไม่มา เพราะไม่มีเป้าไปที่ใครเลย
3. St.Alana veil มา แล้วก็ Amara มา แล้วก็ Tripple combine ตีออลเลยชะลาล่า


ตรงนี้ทุกคำตอบขอเหตุผลด้วยนะครับ จะได้เข้าใจกระ่จ่างๆ กันซักที เพราะร้อยละร้อยเล่น Alana เคยหา Br.Gregory เอาผ้าคลุมมาแปะ Alana และถือว่าเป็นความล้มเหลวในการใช้กฏนี้อย่างยิ่ง เป็นวาระใหญ่หลวงยิ่งนัก ชะลาล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
KOMODO-HUNTER
0
 
โพสต์: 1429
Cash on hand: 100.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย ohmmy เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 2:00 pm

ผมคิดว่าในกรณี เกรเกอรี่หาของแปะตัวเอง สามารถทำได้นะครับ

ไม่งั้น....

เด็ค พาลาดิน หรือ มาติน และอื่น ๆ ที่เป็นสายแปะอาวุธเมื่อเข้าสนาม

ก็ไม่สามารถเล่นได้แล้วล่ะครับ
ohmmy
0
 
โพสต์: 285
Cash on hand: 850.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BlizzarD เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 2:23 pm

คือคำถามที่ผมถามเนี่ยก็รู้คำตอบในใจแล้ว แต่ว่า ถามเพื่อดูว่ามันอาจจะขัดแย้งกับ CR รึเปล่าอันนี้ไม่รู้ เลยลองถามแย๊บๆให้เข้าตีความ CR ให้ดีๆถ้ามันไม่ตรงกับสิ่งที่มันควรจะทำได้เค้าจะได้แก้ แต่ถ้า ตีความ CR แล้วไม่ขัดแย้งเนี่ยก็ไม่ต้องทำอะไร จะได้ไม่มีคนมาโวยวายทีหลังว่า CR เปลี่ยนตามความสามารถการ์ด
ภาพประจำตัวสมาชิก
BlizzarD
0
 
โพสต์: 815
Cash on hand: 120.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย Hellkitty เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 7:08 pm

มีคนถามบ่อยๆนะคำถามนี้ คงไม่มีใครตีโพยตีพายหรอก

เค้าคงเคยถามแล้วคำตอบมันคือได้

แต่มาอ่านในนี้แล้วคือไม่ได้ มันน่างงกว่าปะครับ

ไม่งั้นเท่ากับว่า แมกน่าที่ตอบในนี้ไม่สามารถเอาไปอ้างอิงตอน

แข่งได้นะ จากที่ดูเรปนั้นเค้าสื่อออกมา

ลองสังเกตุคนที่เข้ามาโพสในบอดนี้มีพวกโปรๆทั้งนั้น

แสดงว่าพวกโปรๆเข้าใจว่าทำได้แบบนั้นมาตลอดแปลว่าอะไร?
Hellkitty
0
 
โพสต์: 64
Cash on hand: 50.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย -Zephyr- เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 8:38 pm

เหงด้วยคับ ยังไงที่เล่นกันมาปกติ ผมก็ยังเอาเกเด็ก ลากผู้คุมมาแปะอลาน่าได้นะคับ
ไม่งั้น templar paladin ลงมาผมคงแปะคอนไซเดอร์คิงไส่เพื่อให้มันยกเลิกอบิลตัวเอง ของที่มาแปะตัวมันก็จาไม่มา แบบนี้หรอ แปลกๆนะ ::021::
-Zephyr-
0
 
โพสต์: 226
Cash on hand: 50.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย BlizzarD เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 8:59 pm

เอาเป็นว่ารอ BOC มาตอบคำถามของ คุณ Komodo hunter ก่อน แล้วจะแย้งอะไรค่อยแย้ง เพราะว่าเค้าถามแทบจะทุกรายละเอียด

ปล วันก่อนผมเจอ rule team คนนึงเค้าตอบว่าซิกมันเด็กใช้สกิลเอาของมาติดซิกมันด์ ถ้าซิลที่เป้นเป้าหมายถูกยกเลิกสกิลเค้าตอบว่าเอามาแปะไม่ได้ แล้วก็ ถ้า paladin เข้ามาแลวโดนยกเลิก Ability Templar paladin ก็เอาของมาแปะไม่ได้

แต่มี staff คนนึงบอกผมว่า กฎแบบนี้คงแค่เข้าใจผิด เด๋วก็เป็นเหมือนเดิม ก็ถึงบอกให้ใจเยนๆค่อยๆถาม ตัวผมเองก็ไม่เชื่อหรอกว่ามันจะเป็นอย่างงั้นจริง แต่ CR ก็เหมือนกฎหมาย อาจจะตีความผิดได้ สิ่งที่เราเล่นมันคือประเพณี ซึ่งอาจจะไม่จำเป็นต้องถูกตามกฎหมาย
ภาพประจำตัวสมาชิก
BlizzarD
0
 
โพสต์: 815
Cash on hand: 120.00

Re: [คำถาม] ? By: R3TrY-

โพสต์โดย Hellkitty เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 11:40 pm

ผมรอ ฟัง คำตอบอยุ่อะครับ อยากได้ความกระจ่างในเรื่องนี้ เพราะ ที่ ผมเล่นๆมา เกเด็กสามารถหาของมา แปะ อาลาน่า ได้ นะ ครับ อาจจะเล่นผิดเลย รบกวนขอความกระจ่าง ด้วยครับ ::033::
Hellkitty
0
 
โพสต์: 64
Cash on hand: 50.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน