Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 4:33 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอสอบถามเรื่อง โจมตีAllครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอสอบถามเรื่อง โจมตีAllครับ

โพสต์โดย Heavenlord เมื่อ อังคาร พ.ค. 17, 2011 4:08 pm

1.อยากทราบว่าเมื่อ Seal ฝ่ายเราถูกโจมตีAll ability ของSealฝ่ายเราที่จะทำงาน[เมื่อถูกโจมตี],[เมื่อการ์ดนี้ถูกทำลายจากการโจมตี] จะทำงานไหมครับ

2. การยกเลิกcurse นี่แตกต่างจากป้องกันcurseยังไงหรอครับ มีตัวอย่างจะดีมากครับผม ::030::
แก้ไขล่าสุดโดย Heavenlord เมื่อ พุธ พ.ค. 18, 2011 9:36 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
Heavenlord
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 100.00

Re: ขอสอบถามเรื่อง โจมตีAllครับ

โพสต์โดย Heavenlord เมื่อ อังคาร พ.ค. 17, 2011 8:17 pm

รอคำตอบอยู่นะครับ ::033::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Heavenlord
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 100.00

Re: ขอสอบถามเรื่อง โจมตีAllครับ

โพสต์โดย totti เมื่อ พุธ พ.ค. 18, 2011 9:13 pm

ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
totti
0
 
โพสต์: 176
Cash on hand: 50.00

Re: ขอสอบถามเรื่อง โจมตีAllครับ

โพสต์โดย White Dragon เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 19, 2011 12:41 am

Heavenlord เขียน:2. การยกเลิกcurse นี่แตกต่างจากป้องกันcurseยังไงหรอครับ มีตัวอย่างจะดีมากครับผม ::030::


ขออนุญาตแปะลิงค์ที่ทาง Rule Team เคยตอบเอาไว้ให้นะครับ เพื่อสะดวกแก่ทางทีมงาน

viewtopic.php?f=10&t=12984

กระทู้นี้ทางทีมงานได้เคยอธิบายไว้อย่างละเอียดแล้วนะครับ ยังไงเจ้าของกระทู้ลองศึกษาดูนะครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
White Dragon
0
 
โพสต์: 2036
Cash on hand: 6,350.00

Re: ขอสอบถามเรื่อง โจมตีAllครับ

โพสต์โดย Heavenlord เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 19, 2011 5:52 pm

White Dragon เขียน:
Heavenlord เขียน:2. การยกเลิกcurse นี่แตกต่างจากป้องกันcurseยังไงหรอครับ มีตัวอย่างจะดีมากครับผม ::030::


ขออนุญาตแปะลิงค์ที่ทาง Rule Team เคยตอบเอาไว้ให้นะครับ เพื่อสะดวกแก่ทางทีมงาน

viewtopic.php?f=10&t=12984

กระทู้นี้ทางทีมงานได้เคยอธิบายไว้อย่างละเอียดแล้วนะครับ ยังไงเจ้าของกระทู้ลองศึกษาดูนะครับ ::006::

ขอบคุณครับ เข้าใจเยอะขึ้นเลยครับ ::022::

ยังรอคำตอบเรื่องการตีAllนะครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Heavenlord
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 100.00

Re: ขอสอบถามเรื่อง โจมตีAllครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 9:42 am

Heavenlord เขียน:1.อยากทราบว่าเมื่อ Seal ฝ่ายเราถูกโจมตีAll ability ของSealฝ่ายเราที่จะทำงาน[เมื่อถูกโจมตี],[เมื่อการ์ดนี้ถูกทำลายจากการโจมตี] จะทำงานไหมครับ

2. การยกเลิกcurse นี่แตกต่างจากป้องกันcurseยังไงหรอครับ มีตัวอย่างจะดีมากครับผม ::030::


1. ทำงานครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอสอบถามเรื่อง โจมตีAllครับ

โพสต์โดย Heavenlord เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 5:26 pm

ขอถามต่อหน่อยนะครับ 1.Inquisition ทำลายมิสติกที่กำลังร่ายได้ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Heavenlord
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 100.00

Re: ขอสอบถามเรื่อง โจมตีAllครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 23, 2011 12:10 am

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ขอสอบถามเรื่อง โจมตีAllครับ

โพสต์โดย Heavenlord เมื่อ อังคาร พ.ค. 24, 2011 9:24 pm

ขอบคุณครับ

ขอถามต่อเลยนะครับ:1.ถ้าผมร่ายCrimson Bird Phoenix ลงมาแล้วให้ ability ร่ายN[phoenix]1ใบในมือโดยไม่ต้องจ่ายMpผมจึงเลือกCrimson Bird Phoenixอีกตัวที่อยู่ในมือแล้วร่ายแล้วability ร่ายN[phoenix]1ใบในมือโดยไม่ต้องจ่ายMpของCrimson Bird Phoenixตัวที่2ที่เพิ่งร่ายมาจะทำงานไหมครับ


2.ถ้าLecherous, the Lust Watcher เป็นseal ใบรองรวมร่างabilityที่ว่า [Evil] ธาตุ [Dark] ทุกใบในสนามฝ่ายเราที่มี Mp ค่าร่าย 5 At +1 และยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ Lecherous, the Lust Watcher ที่เป็น 0 Turn จะทำงานไหมครับ

3.ถ้าLecherous, the Lust Watcherเป็นใบรองรวมร่างให้กับLecherous, the Lust Eater ability แล้วผมใช้Andromeda
abilityที่ว่า ตราบเท่าที่ Lecherous, the Lust Watcher เป็น Seal ใบรองรวมร่าง Lecherous, the Lust Eater ที่รวมร่างกับ Lecherous, the Lust Watcher At +3 Mp -1 และ ยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ Lecherous, the Lust Watcher จะสูญเสียไปด้วยไหมครับ

4.ถ้าผมใช้Phoenix, The Solar Wings โจมตีAll แล้วผมให้abilityของ Phoenix, the Wings of Revolution ที่ว่า เมื่อ N[Phoenix] และ/หรือ [Beast] ธาตุ [Fire] ที่มี Lv ตั้งแต่ 2 ขึ้นไปฝ่ายเราโจมตี เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นถ้า Seal ที่ถูกโจมตีได้รับผลของ Skill และ/หรือ Ability ของ Seal ให้ + At Seal นั้นได้รับเป็น – At แทนจนออกจากการโจมตีนั้น ทำงาน ถามว่า:ผมทิ้งการ์ดเพียงใบเดียวแล้วSealบนสนามฝ่ายตรงข้ามที่ได้ผล+At ก็กลายเป็น
-At ทั้งสนามเลยใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Heavenlord
0
 
โพสต์: 141
Cash on hand: 100.00

Re: ขอสอบถามเรื่อง โจมตีAllครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ค. 28, 2011 1:35 pm

1. ทำงานครับ

2. ไม่ทำงานครับ

3. ไม่สูญเสียครับ

4. ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน