Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 4:10 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามนิดหน่อย

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามนิดหน่อย

โพสต์โดย counterspell เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 12, 2011 2:21 pm

ถ้าเราใช้ skill ของ prima green mermaid เพื่อเรียก prima yellow mermaid แล้วฝ่ายตรงข้ามสามารถใช้ skill ของ princess royal guard garuda เพื่อนำ prima yellow mermaid ออกจากเกมก่อนที่ ability เข้ามาในสนามของ prima yellow mermaid จะเกิดได้ไหมครับ (ขอเหตุผลประกอบเล็กน้อยด้วยครับ)
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: ถามนิดหน่อย

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 12, 2011 9:00 pm

ได้ครับ ใน interfere การออกจากเกมของ prima green mermaid
เนื่องจาก ability ของ seal จะทำงานหลัง interfere นี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน