Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 7:18 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามเกี่ยวกับ Phoenix & Gobbolino & Aella

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

คำถามเกี่ยวกับ Phoenix & Gobbolino & Aella

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 06, 2011 10:28 pm

มาดูที่ใบแรกนะครับ กับ Gobbolino

ตราบเท่าที่ Seal ทุกใบในสนามฝ่ายเราเป็น [Dark] และ/หรือ N[Witch] เมื่อ N[Witch] ฝ่ายเราถูกโจมตี เราสามารถให้ Gobbolino, the Witch’s Cat ทำให้ Seal ที่โจมตีนั้นยกเลิก Skill และ Ability ที่ส่งผล + และ/หรือ – At จนจบ Subturn

ตรงคำว่า "ทำให้ Seal ที่โจมตีนั้นยกเลิก skill และ ability ที่ส่งผล + และ/หรือ – At จนจบ Subturn" นี่หมายความว่าต้องมีทั้ง skill และ ability ที่ส่งผล + ค่าพลังทั้ง 2 อย่างเลยหรือเปล่า ability นี้ถึงจะทำงานผล เพราะไม่ได้เขียนว่า "ทำให้sealที่โจมตีนั้นยกเลิก skill และ/หรือ ability" หรือว่าแค่มี ability หรือ skill ที่ส่งผล + ค่าพลังเพียงอย่างเดียว ability นี้ก็เกิดผลแล้ว

ใบที่ 2 Phoenix, the wing of revolution
ตรง ability ที่ว่า "เมื่อ phoenix lv2 ขึ้นไปฝ่ายเราโจมตี เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเราจากนั้นถ้า seal ที่ถูกโจมตีได้รับผลของ skill และ/หรือ ability ของ seal ให้ +at seal นั้นได้รับผล - at แทน จนจบการโจมตีนั้น

คำถามนะครับ ถ้าฝ่ายผมที่เล่น phoenix ประกาศโจมตีไปโดยฝ่ายตรงข้ามก็ให้ทิ้งการ์ดโดยผลของอบิลิตี้seal ตัวบนแล้ว ฝ่ายตรงข้ามใช้มิสติก it's no joke ย้ายเป้าการโจมตีไปยังตัวอื่นแทนจะได้ไหม? และถ้าได้ ฝ่ายผมจะได้ทิ้งการ์ดเพื่อให้อบิลิตี้ - at เกิดขึ้นอีกครั้งไหม?

ใบที่ 3 Aella. Ex3
คำถาม ในขณะที่ Aella Ex1 ทำการ Progress ในขณะนั้นผมมีซีลในมือหนึ่งใบ อบิลิตี้เมื่อออกจากสนามส่งผล ผมเลือกจั่ว seal 1 ใบ และจากนั้น ในขณะที่ Aella Ex3 เข้ามาในสนามผมอยากทราบว่า ผมจะสามารถเลือกจั่วก่อนแล้วโชว์การ์ด ซีล 3 ใบเพื่อเรียก paladin Lv3 ออกมาได้หรือไม่ หรือจะทำได้เพียงโชว์ซีล 2 ใบแรกเพื่อเรียก paladin lv2 แล้วจึงจะสามารถจั่วการ์ดอีกใบตามอบิลิตี้เมื่อเข้ามาในสนามจากการร่ายของ Aella ex1 ได้

ขอขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: คำถามเกี่ยวกับ Phoenix & Gobbolino & Aella

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ เสาร์ พ.ค. 07, 2011 7:50 pm

รอ ร๊อ รอ . . .
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: คำถามเกี่ยวกับ Phoenix & Gobbolino & Aella

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 08, 2011 1:04 pm

เค้ารออยู่นะ ::023::
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: คำถามเกี่ยวกับ Phoenix & Gobbolino & Aella

โพสต์โดย tsukikawa kengo เมื่อ จันทร์ พ.ค. 09, 2011 12:24 am

อดทนครับพี่ ซักวันคงมีผู้รู้มาตอบ
tsukikawa kengo
0
 
โพสต์: 26
Cash on hand: 50.00

Re: คำถามเกี่ยวกับ Phoenix & Gobbolino & Aella

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ จันทร์ พ.ค. 09, 2011 12:22 pm

ขอบใจจ้ะ
ตอนนี้เปิดหนังสือกฏมาอ่านและถามพี่ภูจนได้คำตอบหมดละนะ
แต่ก้รอมีคนมาคอนเฟิร์มอีกที
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: คำถามเกี่ยวกับ Phoenix & Gobbolino & Aella

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 09, 2011 3:14 pm

ขออภัยที่ตอบล่าช้านะครับ

แค่มี ability หรือ skill ที่ส่งผล + ค่าพลังเพียงอย่างเดียว ability นี้ก็เกิดผลแล้วครับ

ถ้าทิ้งไปแล้วนั้นจะไม่สามารถย้ายได้โดย no joke แล้วครับ เพราะผ่านช่วงเลือกเป้าหมายไปแล้ว

ไม่ได้ครับ ประกาศได้แค่ 2 ใบ เพราะตอนที่เลือกให้ ability เมื่อเข้ามาในสนามทำงานนั้นมี seal แค่ 2 ใบในมือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามเกี่ยวกับ Phoenix & Gobbolino & Aella

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ จันทร์ พ.ค. 09, 2011 4:17 pm

ขอบคุณมากครับ ^^
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: Google [Bot] และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน