Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 3:58 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller รวมคำถามจาก Zionlover

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

รวมคำถามจาก Zionlover

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ อังคาร เม.ย. 26, 2011 11:45 am

ในกรณีที่ Sword of Wisdom โดนขึ้นมือ (ไม่ว่าจะโดย Angel of Serenity หรือ Skill ของ Odette) แล้วประกาศ Wisdom Card ไปแล้ว

ถามว่า

1. Sword of Wisdom ยังคงสภาพการ์ดใบนั้นอยู่ตลอด หรือไม่ถูก Wisdom(กลายเป็น Sword of Wisdom เหมือนเดิม)
2. กรณี ที่โดนขึ้นมือ โดยผลของ Angel Of Serenity Sword of Wisdom จะยังเป็นการ์ดที่มีค่าร่าย(จากการ์ดที่ถูก Wisdom)หรือไม่ และสามารถใช้ Angel of Serenity ได้หรือไม่
แก้ไขล่าสุดโดย Zionlover เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2011 12:56 pm, แก้ไขแล้ว 2 ครั้ง.
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: คำถามเรื่อง Sword of Wisdom

โพสต์โดย BOC Team02 เมื่อ พุธ เม.ย. 27, 2011 5:34 pm

หนึ่ง Sword of Wisdom ยังคงสภาพการ์ดใบนั้นอยู่ตลอด
สอง การ์ดที่ถูก Wisdom / ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team02
0
 
โพสต์: 523
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามเรื่อง Sword of Wisdom

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ พุธ เม.ย. 27, 2011 6:27 pm

ขอถามอีกว่า มีกรณีไหนบ้าง ที่ Sword of Wisdom จะไม่เปลี่ยนเป็นการ์ดใบอื่น
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: คำถามเรื่อง Sword of Wisdom

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 8:02 am

ถ้าไม่ได้ประกาศ wisdom ครับ เช่นตก shrine จากกอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามเรื่อง Sword of Wisdom

โพสต์โดย pukkapong เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 06, 2011 10:24 am

ขอถามหน่อยครับว่าถ้าwisdomโดนสุ่มร่ายออกมาจากเด็คต้องสุ่มร่ายใหม่ไหมครับ
pukkapong
0
 
โพสต์: 35
Cash on hand: 50.00

Re: คำถามเรื่อง Sword of Wisdom

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ จันทร์ พ.ค. 09, 2011 2:51 pm

ไม่ครับ ร่ายเป็นการ์ดเปล่าๆ และตก shrine ไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามเรื่อง Sword of Wisdom

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ จันทร์ พ.ค. 16, 2011 6:07 pm

ขอถามอีกเรื่องครับ

ใน Text การ์ดบางใบที่เขียนว่า "ไม่สามารถนำการ์ดจาก .... (Zone ใดๆ ที่การ์ดระบุไว้)" จะนับรวมในกรณีการร่ายจาก Zone ที่ระบุไว้ด้วยใช่ไหมครับ

ตัวอย่างใบที่มีความสามารถแบบนี้เช่น Sacred Area,Final Requiem,Cato, The Wizmage

ขอถาม Sword of Wisdom แถมด้วย

ถามว่า
- สมมุติว่า ผมร่าย The Sacrifice of Gideon แล้วใน Shrine ผม มี Mystic Revelation 2 ใบ และ Sword of Wisdom ที่ยังไม่เปลี่ยนสภาพ 1 ใบ สามารถให้ The Sacrifice of Gideon Remove Mystic Card ได้หรือไม่
- ผมสามารถใช้ Lilith,นักเวทย์หญิง ทิ้ง Sword of Wisdom ได้หรือไม่ ถ้าได้แล้ว จะได้ Gain MP เท่าไร
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: คำถามเรื่อง Sword of Wisdom

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ พ.ค. 20, 2011 9:13 am

ใช่ครับ

ได้ครับ

สั่งใช้ skill ไม่ได้ครับ เพราะ skill จะทำงานต่อไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามเรื่อง Heroic Monument

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ พฤหัสฯ. พ.ค. 26, 2011 12:56 pm

ขอถามว่า การ์ด Heroic Monument สามารถใช้ Skill จ่าย x นำการ์ดที่ร่ายจาก Shrine (เช่นผลของ Mystic Card บางใบจำพวก Guidence of Merrisia หรือ Whirl to Void ประมาณนี้) หรือในกอง (เช่นการโปรเกรส หรือพวก July ฯลฯ) นำออกจากเกมได้ไหมครับ
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: คำถามเรื่อง Heroic Monument

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ค. 28, 2011 1:41 pm

ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: รวมคำถามจาก Zionlover

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ อังคาร มิ.ย. 28, 2011 1:48 pm

ขอถามกรณีการ์ด Ephatha

ถ้าในสนามผม มี Felasia Royal Family 2 ใบ และมี Seal ธาตุลม 4 ตัว

ถ้าผมใช้ Ephatha เพื่อนำการ์ด 2 ใบในกองขึ้นมา

ขอถามว่า ผมจะได้รับ Ability การจั่วในช่วงจบเทิร์น จาก Felasia Royal Family หรือไม่
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: รวมคำถามจาก Zionlover

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ มิ.ย. 29, 2011 12:18 am

ได้จั่วด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: รวมคำถามจาก Zionlover

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 22, 2011 12:16 pm

ขอถามอีกครับ

ในกรณีที่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม สั่ง Seal โจมตี ข้ามไปยัง Df Line ผมสามารถร่าย Draw of Soul ทิ้ง Seraph เพื่อให้ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ไม่สามารถสั่ง Seal โจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้หรือไม่ เพราะเหตุใด

ภาพประกอบ
รูปภาพ
รูปภาพ
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: รวมคำถามจาก Zionlover

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 22, 2011 4:40 pm

ยังข้าม line อยู่ครับ เพราะเลยช่วงสั่งการไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: รวมคำถามจาก Zionlover

โพสต์โดย Jacob Black Marley เมื่อ อังคาร ธ.ค. 27, 2011 3:54 pm

BOC Team03 เขียน:ยังข้าม line อยู่ครับ เพราะเลยช่วงสั่งการไปแล้ว



มันไม่มีเฟียร์เหรอครับ??
ภาพประจำตัวสมาชิก
Jacob Black Marley
0
 
โพสต์: 331
Cash on hand: 50.00

Re: รวมคำถามจาก Zionlover

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ธ.ค. 29, 2011 9:31 am

ก่อนสั่งการ ผู้เล่นเจ้าของ subturn ป้องกันเล่น interfere ไม่ได้เลยครับ เว้นแต่เข้าช่วงที่กำหนดไว้ หรือมันเกิดขึ้นเอง
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: รวมคำถามจาก Zionlover

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ ศุกร์ ม.ค. 27, 2012 6:09 pm

คำถามจากใบนี้ครับ

รูปภาพ

ผมอยากทราบเรื่อง Skill ของใบนี้ว่า

เมื่อใช้ Skill แล้ว การ์ดที่ถูก Steal จะขึ้นมือฝ่ายไหนครับ ::022:: ::022::
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: รวมคำถามจาก Zionlover

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 29, 2012 9:44 pm

ขึ้นมือเจ้าของการ์ดนั้นๆ ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: รวมคำถามจาก Zionlover

โพสต์โดย Zionlover เมื่อ อาทิตย์ ม.ค. 29, 2012 10:25 pm

ขอถามเกี่ยวกับใบนี้ครับ

รูปภาพ

ถ้าเกิดโดน Harpy's Jewel Rod สั่ง Remove ใบดังกล่าวออกจากเกมไป (หรือโดนทำลาย,Remove โดยการ์ดใบอื่น)
รูปภาพ

ถามว่า
1. กรณีที่ผู้ร่าย Heralds the Trumpet Judgement เลือก Ability ที่ 1 แล้วโดนเผา ผู้ที่ร่าย Heralds the Trumpet Judgement ต้องเสีย MP จากผลของ Ability นี้หรือไม่ เพราะเหตุใด
2. กรณีที่ผู้ร่าย Heralds the Trumpet Judgement เลือก Ability ที่ 2 แล้วโดนเผา ผู้ที่ร่าย Heralds the Trumpet Judgement ต้องเสีย MP ค่าร่ายของการ์ดใบนี้นหรือไม่ เพราะเหตุใด
Zionlover
0
 
โพสต์: 1585
Cash on hand: 3,000.00

Re: รวมคำถามจาก Zionlover

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 31, 2012 9:31 am

1. ไม่ต้องเสียครับ เพราะถูกเผาก่อนที่ผลของมันจะทำงาน (ผลทำให้จ่าย mp)

2. ไม่ต้องเสียครับ เพราะถูกเผาก่อนที่ผลของมันจะทำงาน (ผลทำให้ร่ายการ์ดจ่าย mp)
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

ต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน