Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 1:59 pm

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ จันทร์ เม.ย. 25, 2011 3:27 pm

Lemuria Princess's Royal Guard Merman

Mp 2/1 Lv 2 Type: Knight Monster Element: Water
At 9 Df 11 Sp 4

+[Water] Aqua Trident At 12 Mp 2
+N[Merman] Merman Trident At At 13 Mp 2

> เมื่อ N[Merman] เข้ามาในสนามฝ่ายเรา เราสามารถนำ [S] จากมือเข้ามาในสนามและสามารถทำให้ [S] หรือ N[Merman] ใบนั้นนับว่าผ่านไป 1 Turn (ที่ชื่อ [S] ฝ่ายเรา 1/Game)
> ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนามหรือเป็น seal ใบรองรวมร่าง N[Mermage] ธาตุ [Light] ในสนามฝ่ายเรา At+4 Df+4 Mp ค่าใช้ Skill -1 และสามารถใช้ Skill ได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม (สนามเรา 2 up work 1)
> เมื่อจบ Subturn โจมตีของเรา Seal 1 ใบในสนามติด Freese Curse 1 Turn เมื่อมี N[Merman] ที่เป็น [Divine] หรือ N[Mermage] ธาตุ [Light] ในสนาม (สนามเรา 2 up work 1)

----

ิอธิบาย
- อบิลิตี้แรก ทำให้รองเร็ว บุกเร็ว
- อบิลิตี้ที่สอง ทำให้ lanikai สามารถยืนได้ ใช้สกิลถูกลงโดยไม่ต้องรวมร่าง ทำให้ใช้ skill ได้ในเทิร์นแรก(หากเริ่มหลัง) เพื่อให้ตั้งตัวได้โดยเร็ว ทำให้การบุกเกิดขึ้นได้ไว เพราะในยุคปัจจุบันนั้น merman ถือว่าตั้งตัวได้ค่อนข้างช้า
- อบิลิตี้ที่สาม เพื่อให้เล่นกับ lanikai ให้ lanikai ชี้ Dimension Curse ได้
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ อังคาร ส.ค. 16, 2011 9:46 am, แก้ไขแล้ว 14 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ จันทร์ เม.ย. 25, 2011 7:21 pm

Ice Golem
Mp:2/1 Lv.1 Element:Water Race:Titan

At:6 Df:6 Sp:3

+Water At:8 Mp:1
+Titan At:9 Mp:1

Ability:
►เมื่อ เข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา ถ้ามี Titan ธาตุ Earth บนสนามสามารถแสดง Huge hammer 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำมาติดให้กับ Titan ธาตุ Earth และ/หรือ Water ได้
►Titan ที่ไม่ใช่ธาตุ Fire ทุกใบบนสนามฝ่ายเรายกเลิก Weak Touch
►เมื่อ Titan ฝ่ายเราได้รับ Charge จาก Seal ที่ไม่ใช่ Titan นั้นเอง Titan ที่ได้รับ Charge นั้น At+3 1 Turn (3/Turn)

Skill:
๐Titan 1 ใบฝ่ายเราสูญเสีย 2 Charge Couter จากนั้นสั่ง Titan 1 ใบในสนามฝ่ายเรารวมร่างกับ [S] แม้ [S] อยู่ในสนามไม่ครบ 1 Turn [Interfere] [Mp 2]


►เมื่อ เข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา ถ้ามี Titan ธาตุ Earth บนสนามสามารถแสดง Huge hammer 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำมาติดให้กับ Titan ธาตุ Earth ได้
-หา Huge Hammer เร็วขึ้นเพราะจำเป็นในการบุก

►Titan ที่ไม่ใช่ธาตุ Fire ทุกใบบนสนามฝ่ายเรายกเลิก Weak Touch
-ไททันส่วนใหญ่ไม่ใช้การตีในการทำเกม(ยกเว้นธาตุไฟ) แต่ใช้สกิลระเบิด ฟรีซ หรือยกกลับมากกว่า แถมพลังก็น้อยๆกันอยู่แล้ว ถ้าโดนเขาตี Weak Touch มาก็ตั้งกันไม่ได้พอดี(เพราะปกติก็ตั้งช้า)

►เมื่อ Titan ฝ่ายเราได้รับ Charge จาก Seal ที่ไม่ใช่ Titan นั้นเอง Titan ที่ได้รับ Charge นั้น At+3 1 Turn (1/Turn)
-ไว้ป้องกันตัวแบบ Interfere ใช้คู่กับ Titan ใน HXII ได้ เสริมประสิทธิภาพในการป้องกัน

๐Titan 1 ใบฝ่ายเราสูญเสีย 2 Charge Couter จากนั้นสั่ง Titan 1 ใบในสนามฝ่ายเรารวมร่างกับ [S] แม้ [S] อยู่ในสนามไม่ครบ 1 Turn [Interfere] [Mp 2]
-รวมร่างฉุกเฉินไว้ให้ใช้ Skill ได้เร็วๆหรือตั้งบ้านได้เร็วๆ


::022::
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ เสาร์ เม.ย. 30, 2011 1:15 am

[TA] Guardian Merman of Poseidon

Mp 2/2 Lv2 Type: Knight Monster Element: Water
At 10 Df 10 Sp 3

+[Water] Unda Trident At 13 Mp 2
+N[Merman][Water] Ocean Rage At 15 Mp 3

> N[Merman] ในมือเรา Mp -1 (สนามเรา 2 up work 1)
> N[Merman] และ/หรือ N[Poseidon] ใบอื่นฝ่ายเรา At +3 Df +3
> เมื่อ N[Merman] และ/หรือ N[Poseidon] ฝ่ายเราโจมตี เราจั่วการ์ด 1 ใบ (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)
> Poseidon ในมือเรา Mp -1 ในสนามเรา ป้องกัน Skill และ Ability ของการ์ดฝ่ายตรงข้าม

คำอธิบาย
ิอบิแรก ลดค่าร่าย และค่าใช้สกิลในมือ (เช่น นีโม, muir)
อบิสอง บวกพลัง จะำได้สู้ในยุคนี้ได้
อบิสาม เร่งจั่ว เพราะจั่วช้ามากจริงๆ
อบิสี่ ลดค่าร่ายและป้องกันไม่ให้ poseidon พัง 100%

[TA] Guardian Mermaid of Poseidon

Mp 3/2 Lv2 Type: Mage Element: Water
At 11 Df 11 Sp 3

+[Water] Unda Trident At 13 Mp 2
+[Water][Water] Ocean Rage At 15 Mp 3

> เข้ามา: แสดง [Water] 2 ใบในมือ หรือทิ้ง [Water] 1 ใบ จากนั้นร่าย N[Poseidon] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกองเราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย จากนั้นการ์ดใบนั้นยกเลิก Mystic ฝ่ายตรงข้ามจนจบ Subturn
> Seal ในสนามฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิก Ability ที่เกิดจาก N[Mermaid] ฝ่ายเรา (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
[Skill] ทิ้งการ์ด 1 ใบ; ร่าย Poseidon และ/หรือ N[Trident] 1 ใบจากกองหรือ Shrine เราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อมี [Water] ใบอื่นในสนาม [Interfere] (Mp 2)

คำอธิบาย
อบิแรก เพื่อหา Poseidon หรือ Seal มาตั้งเกมได้เร็ว
อบิสอง เพื่อให้ scarlet mermaid เล่นได้
สกิล นำของเก่ามาเปลี่ยนให้ค่าใช้ skill ถูกลง และไม่ต้องรวมร่างก็ใช้ skill ได้

[TA] Supannamacha, the Mermaid

Mp 2/1 Lv2 Type: Mage Element: Water
At 9 Df 10 Sp 3

+[Water] Vimal Tara At 12 Df 12 Mp 3
+N[Mermage] Wishing Wave At 10(All) Mp 4

Shade of [ชุด Devas]
> เข้ามา: ร่าย Muchchanu, the Mermage 1 ใบจากกองหรือ Shrine เรา
> ผู้เล่นไม่สามารถสั่งให้ Seal ที่มี Df น้อยกว่า [S] โจมตี [S]
[Skill] Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามยกเลิกผล "ป้องกันการโจมตี" 1 Turn เมื่อ [S] รวมร่าง [Interfere] (Mp 2) (ผลจาก skill นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

คำอธิบาย
อบิแรก เพื่อให้มัจฉานุบวกพลังให้ได้
อบิสอง เรียกมัจฉานุไว ให้ออลเทิร์นสองแบบแน่นอน
อบิสาม เอามาจากของเก่า
สกิล ไว้ all เนียนๆ

เกาะกระแส [TA] เลยฝันเฟื่องซะหน่อย
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ พุธ ส.ค. 17, 2011 9:28 am, แก้ไขแล้ว 29 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ เสาร์ เม.ย. 30, 2011 8:09 pm

อยากให้ Eric มี Ability ของเก่าด้วยอะครับ เพราะ เบส At สูงยังไง ถ้าเค้าไม่ลอส Ability โดนตีตายหมดอะครับ ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ เสาร์ เม.ย. 30, 2011 8:59 pm

[T]aetunder เขียน:อยากให้ Eric มี Ability ของเก่าด้วยอะครับ เพราะ เบส At สูงยังไง ถ้าเค้าไม่ลอส Ability โดนตีตายหมดอะครับ ::036::

ตอนแรกก็อยากให้มี แต่ลืมไปว่าเราสามารถยัด eric เก่าเข้าเดคได้ถึง 4 ใบ
แถมถ้ามีตัวนี้มาช่วยทำให้เมอแมนทุกใบไม่สามารถถูกทำให้ลอสเทคได้ eric เก่าก็จ้วงได้สบายไร้กังวลเลยทีเดียว ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 1:07 am

[ TA ] Venomous Mega Mouth
Monster Mp 3/2 Lv. 3 Water
At 10 Df 10 Sp 5
+n [ Magamouth ] Acute Assault At 10 ( All ) Mp 5
เราสามารถโจมตี Monster ธาตุ Water ใบไหนก็ได้ในสนาม
n [ Magamouth ] ทุกใบในมือและในกองการ์ดเราที่มี Mp ค่าร่ายมากกว่า 2 ให้ Mp ค่าร่าย =2
เมื่อ [ S ] ตก Shrine Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Poison Curse 2 Turn
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 1:37 am

counterspell เขียน:
[T]aetunder เขียน:อยากให้ Eric มี Ability ของเก่าด้วยอะครับ เพราะ เบส At สูงยังไง ถ้าเค้าไม่ลอส Ability โดนตีตายหมดอะครับ ::036::

ตอนแรกก็อยากให้มี แต่ลืมไปว่าเราสามารถยัด eric เก่าเข้าเดคได้ถึง 4 ใบ
แถมถ้ามีตัวนี้มาช่วยทำให้เมอแมนทุกใบไม่สามารถถูกทำให้ลอสเทคได้ eric เก่าก็จ้วงได้สบายไร้กังวลเลยทีเดียว ::011::

ตอนนี้เด็ค Merman ผมว่ามีอะไรให้ใส่เยอะแยะแล้วนะครับ 30 ตอนนี้ผมยังใส่ของที่อยากใส่ไม่หมดเลย ::036::
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 7:47 pm

DevilotEx` เขียน:[ TA ] Venomous Mega Mouth
Monster Mp 3/2 Lv. 3 Water
At 10 Df 10 Sp 5
+n [ Magamouth ] Acute Assault At 10 ( All ) Mp 5
เราสามารถโจมตี Monster ธาตุ Water ใบไหนก็ได้ในสนาม
n [ Magamouth ] ทุกใบในมือและในกองการ์ดเราที่มี Mp ค่าร่ายมากกว่า 2 ให้ Mp ค่าร่าย =2
เมื่อ [ S ] ตก Shrine Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Poison Curse 2 Turn


all ได้ ::036::

[T]aetunder เขียน:ตอนนี้เด็ค Merman ผมว่ามีอะไรให้ใส่เยอะแยะแล้วนะครับ 30 ตอนนี้ผมยังใส่ของที่อยากใส่ไม่หมดเลย ::036::


นั่นสิ เยอะจริงๆแหละ แต่ไม่เก่งเลยเมื่อเทียบกับยุคนี้ ::023::
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 7:56 pm

counterspell เขียน:
[T]aetunder เขียน:ตอนนี้เด็ค Merman ผมว่ามีอะไรให้ใส่เยอะแยะแล้วนะครับ 30 ตอนนี้ผมยังใส่ของที่อยากใส่ไม่หมดเลย ::036::


นั่นสิ เยอะจริงๆแหละ แต่ไม่เก่งเลยเมื่อเทียบกับยุคนี้ ::023::

เด็คนี้ตีใครนี่อีกฝ่ายมีสิทธิ์ตายสูงมากนะครับ ยิ่ง Prima Blue + Midgard ตีเข้าไปนี่เค้าแก้ 2 ต่อเลยนะครับ (นอกจากจะกันตาย หรือ หยุดตี หรือ ??? ขอไม่บอกละกัน ::011:: )
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ อังคาร พ.ค. 03, 2011 2:19 pm

[TA] Supannamacha, the Mermaid
Mp:2/1 Lv.2 Element:Water Race:Mage

At:8 Df:9 Sp:3

+N[Mermaid] At:10 Df:10 Mp:2
+N[Mermage] At:11 Mp:2

Ability:
►[S] ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่มี Df น้อยกว่า [S]

Condition:[S] รวมร่าง
Condition Ability:
ใบรองคือ N[Mermaid]:[S] Df+4 และ Seal ทุกใบที่มี Mp ค่าโจมตีน้อยกว่า 2 มี Mp ค่าโจมตี = 2 และ N[Mermaid] ทุกใบฝ่ายเราสามารถใช้สกิลได้โดยไม่ต้องตรงตามเงื่อนไขการกำหนด Line (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
ใบรองคือ N[Mermage]:Ability ของ N[Mermage] ทุกใบฝ่ายเราที่ส่งผล - ค่าพลัง จะส่งผลเป็น 3 เท่า และ Skill ของ N[Mermage] ทุกใบฝ่ายเราที่ส่งผลให้ติด Curse จะมีจำนวนเทิร์นของ Curse นั้นนานขึ้นเป็น 2 เท่า (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ อังคาร พ.ค. 03, 2011 6:02 pm

counterspell เขียน:
DevilotEx` เขียน:[ TA ] Venomous Mega Mouth
Monster Mp 3/2 Lv. 3 Water
At 10 Df 10 Sp 5
+n [ Magamouth ] Acute Assault At 10 ( All ) Mp 5
เราสามารถโจมตี Monster ธาตุ Water ใบไหนก็ได้ในสนาม
n [ Magamouth ] ทุกใบในมือและในกองการ์ดเราที่มี Mp ค่าร่ายมากกว่า 2 ให้ Mp ค่าร่าย =2
เมื่อ [ S ] ตก Shrine Seal ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามติด Poison Curse 2 Turn


all ได้ ::036::

[T]aetunder เขียน:ตอนนี้เด็ค Merman ผมว่ามีอะไรให้ใส่เยอะแยะแล้วนะครับ 30 ตอนนี้ผมยังใส่ของที่อยากใส่ไม่หมดเลย ::036::


นั่นสิ เยอะจริงๆแหละ แต่ไม่เก่งเลยเมื่อเทียบกับยุคนี้ ::023::


อย่างน้อยต้องจ่าย Mp ค่าร่าย 5 ในการออลแน่ๆ ไงครับ

แต่ก็กดดันฝ่ายตรงข้ามดี ถ้าตัวนี้ตาย ก็พ้อยหมดสนาม แต่ถ้าออลได้ก็พังอยู่ประมาน 18 เอง เบาๆ 555
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 17, 2011 7:30 pm

::034::
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 07, 2011 2:19 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ อังคาร ก.ค. 05, 2011 5:12 am

Smily Fish

Mp 1/1 Lv 1 Type: Fish Element: Water
At 7 Df 7 Sp 4

+ [Fish] Smile At 10 Mp 1

Shade of [Light]
> [Fish] ที่ Mp ค่าร่ายปกติตั้งแต่ 4 ขึ้นไป และไม่ใช่ N[Magamouth] ในมือเรา Mp ค่าร่าย -2 ในสนามฝ่ายเรา At +3 Df +3 (สนามเรา 2 Up Work 1)
> Curse ที่เกิดจาก [Fish] ฝ่ายเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้ (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
[Skill] Sacrifice [Fish] 1 ใบ; Seal 1 ใบในสนามติด Freeze Curse 1 Turn [interfere] (Mp 2)


shade of light ไว้เล่นกับ Silky Wing Fish ได้
อบิแรก ทำให้ Silky Wing Fish, Mermira, Saber Scale Fish ร่ายถูกและยืนได้ ทำให้ตั้งตัวในเทินแรกได้
เนื่องจากเดค fish ตัวหลักร่ายแพง ตั้งตัวยาก
อบิสอง ทำให้เล่นสาย Curse ได้ เล่นกับ Silky Wing Fish และพวก fish ธาตุน้ำสาย freeze
สกิล freeze เพื่อทำเกมครับ สั้นๆ ง่ายๆ เพื่อตั้งตัว ยับยั้งการโจมตี และเพื่อบุกโจมตีในเทินหน้า
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ พุธ ส.ค. 17, 2011 9:27 am, แก้ไขแล้ว 4 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ อังคาร ส.ค. 09, 2011 4:05 am

Merman Guard

Mp 2/2 Lv 2 Type: Knight Monster Element: Water
At 10 Df 11 Sp 4

+[Water] Protect At 12 Mp 2
+N[Merman] Defense At 13 Mp 2

> Ability ของ N[Merman] ใบอื่นฝ่ายเราไม่สามารถถูกสูญเสียได้
> Seal ทุกใบฝ่ายตรงข้าม Df -3 (Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
> เ้มื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา เราสามารถนำ N[Trident] 1 ใบจากกองหรือจาก Shrine เราไปติดที่ Seal เมื่อมี N[Merman] ใบอื่นในสนาม (สนามเรา 2 up work 1)
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ อังคาร ส.ค. 16, 2011 10:20 am, แก้ไขแล้ว 3 ครั้ง.
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ จันทร์ ส.ค. 15, 2011 6:40 pm

Guardian Mermage Of Poseidon

Mp 3/2 Lv 3 Type: Mage Element: Water
At 12 Df 13 Sp 4

+ [Water] Unda Trident At 15 Mp 3
+ [Water][Water] Ocean Rage At 17 Mp 3

Shade of [Dark]
> Weak Touch : เมื่อมี N[Poseidon] ใบอื่นในสนาม
> N[Mermage] ใบอื่นฝ่ายเรา At +3 และยกเลิก Mystic [PA] ที่เป็น infinity Turn ของฝ่ายตรงข้าม
> เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา เราสามารถนำ Poseidon หรือ N[Mermage] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกองเข้ามาในสนาม (สนามเรา 2 up work 1)


อบิแรก เพื่อการยืนที่มั่นคงและบุกอย่างมีประสิทธิภาพ
อบิสอง เพื่อให้พวก mermage ไม่เป็นเหยื่อกากๆในยุคนี้ + กันคริมสันซากุระ,รูลทีม และอื่นๆ
อบิสาม เรียกพวก/กางบ้าน ไม่งั้นตั้งตัวไม่ได้ในยุคนี้
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ พุธ ส.ค. 17, 2011 9:23 am

Annedisonge Soldier

Mp 2/1 Lv 1 Type: Knight Element: Water
At 7 Df 9 Sp 3

+ [Water] Attack At 10 Mp 1

> N[Annedisonge] ในมือเรา Mp -1 ในสนามเรา At +2 Mp ค่าใช้ skill -1 (สนามเรา 2 up work 1)
> เข้ามา: ร่าย N[Jormungand] และ/หรือ N[Annedisonge] 1 ใบในมือโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (ที่ชื่อ [S] 1/Subturn)

เห็นกล่อง [TA] D4K ธา่ตุน้ำ แล้วเพลีย ออกแบบมาแล้วสู้ธาตุอื่นไม่ได้แบบนั้นใครมันจะไปเล่นฟระ ::021::
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ เสาร์ ก.ย. 03, 2011 9:36 pm

[ชุดใหม่] Poseidon

Mp 3 Interfere Devas PA Infinity Turn

Wake Up
N[Merman] ฝ่ายเรา At +2 Sp +2
N[Mermaid]
ฝ่ายเรา At +2 Df +2
N[Mermage]
ฝ่ายเรา At +2 Mp -2
[Water]
ฝ่ายเรา At +1 Df +1

[S] ไม่สามารถถูกนำออกจากเกมได้ (Ability นี้ทำงานในทุก Zone)


อยากได้ wake up อยากบวกเยอะๆ ตอนนี้สู้ใครไม่ได้เลย
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: เสริมพวกเดคธาตุน้ำ

โพสต์โดย counterspell เมื่อ อังคาร ก.ย. 20, 2011 11:39 pm

Merrisia Secret Monster

Mp 2/2 Lv 2 Type: Monster Element: Water
At 10 Df 10 Sp 2

+ [Water] At 12 Mp 2

> ใบรองเป็น [M2] : [S] At +3 Df +3 และได้รับ Weak Touch
> Seal ฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถยกเลิกผลที่เกิดจาก Skill และ Ability ของ [Monster] ธาตุ [Water] ชุด [M2] ฝ่ายเรา (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
> ตราบเท่าที่ [S] ไม่ได้อยู่ในสนาม [S] ได้รับ "Shade of [M2]"
[Skill] เราจั่วการ์ด 1 ใบ จากนั้นนำ [Monster] ธาตุ [Water] ชุด [M2] ฝ่ายเราขึ้นมือ (Mp 2)
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 2 ท่าน