Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:32 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามหลายอย่างครับช่วยตอบด้วยครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามหลายอย่างครับช่วยตอบด้วยครับ

โพสต์โดย Jamess133 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 28, 2011 9:08 pm

Twilight Warlock
Ability:
เมื่อ Twilight Warlock เข้ามาในสนามจากการร่าย เราสามารถทิ้ง Seal 1 ใบในมือเรา หรือนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดของเราไปยัง Shrine จากนั้นถ้า Seal นั้นเป็น [Dark] เราจั่วการ์ด 2 ใบ
Lilin
Ability:
Shade of [Dark]
เมื่อ Lilin ตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือ จากนั้นนำ Lilin เข้ามาในสนามจาก Shrine
------------------------------------------------------------------------
Black Wiser Necromancer
Type: evil mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: rare
At: 9 Df: 9 Sp: 5 Element: wind
+[Dark] Dark Purpose At 11 Mp 3
+[Dark][Wind] Dark End At 9 (All) Mp 5
Skill:
ทิ้ง [Wind] และ/หรือ [Dark] 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; ผู้ใช้ Skill จั่วการ์ดตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น (Mp 1)
Ability:
Shade of [Dark]
ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถสั่ง N[Wiseman] ใช้ Skill ได้
ตราบเท่าที่ Black Wiser Necromancer อยู่ใน Shrine และมี [Wind] และ [Dark] ในสนามฝ่ายเรา เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นนำ Black Wiser Necromancer เข้ามาในสนามจาก Shrine ได้ (Ability นี้จะไม่ทำงานถ้ามี [Divine] ในสนามฝ่ายเรา) (สนามและ/หรือ Shrine เรา 2 [Up] Work 1)
----------------------------------------------------------------
Cato, the Wizmage
Type: mage Mp: 3 / 1 Lv: 2 Rarity: promo
At: 7 Df: 7 Sp: 4 Element: wind
+[Wind] Arcane Circle At 10 Mp 3
+[Dark] Arcane Boundary At 11 Mp 3
NULL
Skill:
ทิ้ง Cato, the Wizmage จากมือ; แสดง Mystic Card ชนิด [PA] และ/หรือ ประเภท [Tarot]: The Magician 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill แล้วนำขึ้นมือ เมื่อมี [Wind] และ/หรือ [Mage] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill และไม่มี N[Wiseman] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Int) (Mp 0)
ทิ้ง Cato, the Wizmage จากมือ; Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn ถ้า Seal นั้นมี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 Seal นั้นสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 3 Turn แทน เมื่อมี [Dark] และ/หรือ [Mage] ในสนามฝ่าย ผู้ใช้ Skill และไม่มี N[Wiseman] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Int) (Mp 2)
Ability:
Shade of [Dark]
เมื่อ Cato, the Wizmage เข้ามาในสนาม ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถนำการ์ดเข้ามาในสนามจากกองการ์ดได้ 3 Turn
------------------------------------------------------------
Dark Arcanist
Type: mage Mp: 4 / 2 Lv: 3 Rarity: promo
At: 9 Df: 10 Sp: 4 Element: dark
+[Dark] Cursed Arcana At 11 Mp 3
NULL
Skill:
Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตรงข้ามยกเลิก Ability ของการ์ดทุกใบ 1 Turn (Inf) (At Line) (Fixed Charge 2) (Mp 2)
[S] At +2 / Infinity Turn; นำ [Mage] ธาตุ [Dark] ที่ไม่ได้ชื่อ [S] 1 ใบจากกองการ์ดหรือในมือเราที่มี Lv 3 เข้ามาในสนาม (Fixed Charge 3) (Mp 2)
Ability:
»เมื่อเราร่าย [Mage] ธาตุ [Dark] หรือ Mystic Card ประเภท [Tarot] [S] ได้รับ 1 Fixed Charge Counter (2 / Subturn)
»N[Wiseman] ทุกใบในสนามสูญเสีย Ability (ผลจาก Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)

คำถาม
1.ถ้าผมร่าย Twilight Warlock แล้วทิ้ง lilin จากมือ ผมจะได้จั่วการ์ด 2 ใบจาก Ability Twilight Warlock หรือต้องทิ้งการ์ดจาก Ability Lilin ก่อน
2. ตราบเท่าที่ Black Wiser Necromancer อยู่ใน Shrine และมี [Wind] และ [Dark] ในสนามฝ่ายเรา เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถทิ้งการ์ด 1 ใบในมือเรา จากนั้นนำ Black Wiser Necromancer เข้ามาในสนามจาก Shrine ได้ ขอถามว่าถ้ามี [Wind] Shade of [Dark] อย่างเดียว ได้ไหมครับ
3.ถ้าผมร่าย Twilight Warlock แล้วทิ้ง Cato, the Wizmage แล้วสั่งใช้ Skill:ทิ้ง Cato, the Wizmage จากมือ Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 1 Turn ถ้า Seal นั้นมี Mp ค่าร่ายไม่เกิน 2 Seal นั้นสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability 3 Turn แทน เมื่อมี [Dark] และ/หรือ [Mage] ในสนามฝ่าย ผู้ใช้ Skill และไม่มี N[Wiseman] ในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill (Int) (Mp 2)
(ใบเดียวกับที่ทิ้ง) ได้ทราบสามารถทำได้ไหม
4.เมื่อเราร่าย [Mage] ธาตุ [Dark] หรือ Mystic Card ประเภท [Tarot] [S] ได้รับ 1 Fixed Charge Counter (2 / Subturn) จะถามว่าพอร่ายตัวเองนับไหมครับ

ถามเยอะไปนิดแต่ช่วยตอบด้วยครับ

ปล.ใครตอบก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ขอให้คำตอบที่ตอบออกมาถูกต้องนะครับ อันนี้จำเป็นมาก ::011::
Jamess133
0
 
โพสต์: 267
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: ถามหลายอย่างครับช่วยตอบด้วยครับ

โพสต์โดย Jamess133 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 29, 2011 12:07 pm

ช่วยตอบด้วยครับ ::033:: ::033::
Jamess133
0
 
โพสต์: 267
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: ถามหลายอย่างครับช่วยตอบด้วยครับ

โพสต์โดย Jamess133 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 30, 2011 9:10 am

ช่วยตอบด้วยครับใครก็ได้ไม่ว่ากัน ขอแค่ตอบให้ถูกพอ ::011:: ::011::
Jamess133
0
 
โพสต์: 267
Cash on hand: 50.00
ที่อยู่: กรุงเทพ

Re: ถามหลายอย่างครับช่วยตอบด้วยครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 8:31 am

ขออภัยที่ล่าช้าครับ

1. ทิ้งจาก Lilin ก่อนครับ

2. ได้ครับ

3. ทำไม่ได้ครับ

4. นับครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน