Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:18 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Phoenix Sacrificial Circle&Ra

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Phoenix Sacrificial Circle&Ra

โพสต์โดย Asakura Saikou เมื่อ อังคาร เม.ย. 26, 2011 10:00 am

อยากถามว่า
1.เมื่ออีกฝ่ายประกาศโจมตี แล้วเราร่ายPhoenix Feather เพื่อใช้AbilityนำPhoenix Sacrificial Circle จากมือเข้ามาในสนาม แล้วประกาศเลือกSealตัวที่กำลังโจมตี
-Sealนั้นจะหยุดโจมตีใช่หรือไม่
-ถ้าหากเป็นกรณีที่ใช้ตอนกำลังเข้าสู่ช่วงต่อสู้(เผอิญว่ามีInterfereเกิดขึ้นจากAbilityของตัวที่สู้กัน) มันจะหยุดไหมครับ

งงเพราะเล่นๆอยู่ก็มีคนมาถามว่า ไม่หยุดไม่ใช่เหรอสั่งตีมาแล้ว ก็งงๆเลยลองมาถามเพื่อความชัวร์น่ะครับ

2.เมื่ออีกฝ่ายประกาศโจมตีมา แล้วเราร่ายZeusแปะที่Sealเรา แล้วอีกฝ่ายก็ใช้It's no Jokeย้ายไปที่Sealฝ่ายนั้น เราร่ายRaมาเลือกเก็บZeus แล้วสมมติว่าใบที่เปิดมาใหม่ทั้ง3ใบเป็นPSที่สามารถใช้It's no Jokeย้ายได้
-It's no Jokeไม่สามารถย้าย3ใบที่เปิดมาใหม่ได้ และต้องเลือกโจมตีตัวเองอย่างเดียวรึเปล่าครับ?
-ถ้าหากเปลี่ยนกรณีจากIt's no Jokeเป็นInquisition เขาก็ไม่สามารถกำหนดเป้าหมายให้ยิงใบใหม่ที่มาจากRaได้ และถ้าหาเป้าหมายMysticในสนามที่ร่ายมาก่อนไม่เจอก็ต้องลงShineไปทั้งยังงั้น ถูกต้องไหมครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Asakura Saikou
0
 
โพสต์: 802
Cash on hand: 50.00

Re: Phoenix Sacrificial Circle&Ra

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 26, 2011 11:11 am

1. ไม่หยุดโจมตีครับ เพราะได้สั่งการไปแล้ว / ไม่หยุดครับ

2. ย้ายไม่ได้ครับ เพราะจะติดสำเร็จก่อนเกิดผลของ It's no Joke / ต้องโจมตีตัวเองครับ

ใช่ครับ / ใช่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Phoenix Sacrificial Circle&Ra

โพสต์โดย Asakura Saikou เมื่อ อังคาร เม.ย. 26, 2011 9:58 pm

คือไม่หยุดตี แต่ตีมาโดยไม่มีAbility+Skillสินะครับ
แล้วถ้าในกรณีที่เค้าสั่งใช้Skillแล้วเราลากกรงมาขัง มันก็จะไม่หยุดเหมือนกันรึเปล่าครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
Asakura Saikou
0
 
โพสต์: 802
Cash on hand: 50.00

Re: Phoenix Sacrificial Circle&Ra

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 8:01 am

ใช่ครับ

หยุดครับ เพราะสูญเสียไป เลยสั่งการต่อไม่ได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน