Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ ก.ค. 05, 2025 4:07 am

หน้าเว็บบอร์ด ส่วนของผู้เล่น Wish List Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

เปิดให้น้อง ๆ สามารถเข้ามาเขียนการ์ดที่ตัวเองอยากให้มีได้แล้วนะครับ

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 24, 2011 4:02 pm

ขออนุญาติ Double Post เพราะข้างบนยาวมากแล้ว= =

Nanibia's Sea Angel
Mp:4/1 Lv.2 Element:Water Race:Divine

At:8 Df:6 Sp:3

+Water At:11 Mp:2
+Water + Water At:12 Mp:3

Ability:
►เข้ามาในสนามจากการร่ายหรือจากผลของ Water ที่มี Mp ค่าร่ายปกติ = 4:Water 1 ใบในสนาม +At ตาม Mp ค่าร่ายของตน Infinity Turn

Condition:Water ที่มี Mp ค่าร่าย 4 และไม่ใช่ Knight ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา

Condition Ability:

►Water ใบอื่นเข้ามาในสนาม:สามารถให้ Seal 1 ใบในสนามฝายตรงข้ามที่มี Df น้อยกว่า [S] ติด Freeze Curse จนจบ Subturn (สนามเรา 2 Up Work 1)

Condition Skill:
๐ เลือก Seal 1 ใบบนสนามฝ่ายตรงข้ามและเลือก Water 1 ใบฝ่ายเราที่ไม่ใช่ [S] หลังจากนั้น เทียบ Mp ค่าร่ายของการ์ด 2 ใบนั้น การ์ดใบใดมี Mp ค่าร่ายมากกว่าได้รับ Ability "[S] ป้องกัน Curse" และ At+3 3 Subturn [Fixed Mp 2]

------------------------------------------------

Nanibia Sea Mermaid
Mp:2/1 Lv.1 Element:Water Race:Mage

At:6 Df:9 Sp:3

+Water At:9 Mp:2

Ability:
►[S] สามารถเป็นใบรองรวมร่างให้ N[Mermaid] และ/หรือ N[Mermage] ได้แม้อยู่ในสนาไม่ครบ 1 Turn
►Skill ของ N[Mermaid] ทุกใบบนสนามเราไม่สามารถถูกยกเลิกได้ (ผลของ Ability นี้ไม่สามารถถูกยกเลิกได้)
►เมื่อฝ่ายตรงข้ามประกาศใช้ Skill ของการ์ดบนมือ เราสามารถทิ้ง [S] แล้วจ่าย Mp ตาม Mp ค่าใช้ Skill ของการ์ดใบนั้น จากนั้นนำการ์ดใบนั้นออกจากเกม จากนั้น N[Mermaid] 1 ใบบนสนามฝ่ายเรากลายเป็น Inactive Seal
►เมื่อ [S] ถูกแสดงเวลาอยู่บนมือ เรา Mp +1 [ที่ชื่อ [S] 1/Turn]
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 24, 2011 11:01 pm

Undine's Guardian Angel
Mp:4/3 Lv.3 Element:Water Race:Divine

At:10 Df:10 Sp:4

+Water At:11 Mp:3
+Water +Water At:12 Mp:3

Ability:
►เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเราสามารถนำ N[Undine] 1 ใบฝ่ายเราใน Remove Zone เข้ามาในสนาม (1/Game)

Condition:N[Undine] ใบอื่นในสนาม

Condition Skill:
๐Seal ที่กำลังต่อสู้กับ Water ฝ่ายเรา At-2 Df-2 ตาม Mp ค่าร่ายที่น้อยกว่า Water ฝ่ายเราที่กำลังต่อสู้ด้วยนั้น [Interfere] [Mp 2]
๐Water ที่มี Mp ค่าร่ายตั้งแต่ 4 ขึ้นไปบนสนามเรา Mp ค่าร่าย +1 [Interfere] [Mp 0]

------------------------------

Ice Golem
Mp:2/1 Lv.1 Element:Water Race:Titan

At:6 Df:6 Sp:3

+Water At:8 Mp:1
+Titan At:9 Mp:1

Ability:
►เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเรา ถ้ามี Titan ธาตุ Earth บนสนามสามารถแสดง Huge hammer 1 ใบจากกองการ์ดเราแล้วนำมาติดให้กับ Titan ธาตุ Earth ได้
►Titan ทุกใบบนสนามฝ่ายเรายกเลิก Weak Touch
►เมื่อ Titan ฝ่ายเราได้รับ Charge จาก Seal ที่ไม่ใช่ Titan นั้นเอง Titan ที่ได้รับ Charge นั้น At+3 2 Turn (1/Turn)

Skill:
๐Titan 1 ใบฝ่ายเราสูญเสีย 2 Charge Couter จากนั้นสั่ง Titan 1 ใบในสนามฝ่ายเรารวมร่างกับ [S] แม้ [S] อยู่ในสนามไม่ครบ 1 Turn [Interfere] [Mp 2]
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย fookzzzz เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 10:37 am

Dahna the Valkyrie in Memory
At:6 Df:8 Sp:5 Lv:1 MP:1/1 Type:[Knight][Divine] Element:[Wind]
+[Wind] Wind Shoot! At10 Mp1
Ability:>Shade of [Archer]
>เมื่อ[S]เข้ามาในสนามสามรถแสดงN[Dahna]1ใบจากกองการ์ดแล้วนำขึ้นมือ
>Dahna the Valkyrie ทุกใบในสนามและในมือเราMpปกติ=2 และAt+3 Df+2 และได้รับShade of N[Archer]
>N[Dahna]ฝ่ายเราที่ติดMystic Cardชนิด[PS]ประเภท[Relic]ฝ่ายเราป้องันการถูกทำลายจากการสวนกลับ
>เมื่อN[Dahna]โจมตีเราจั่วการ์ด1ใบ(ที่ชื่อ[s]2/sub)

Dahna the Young Valkyrie
At:6 Df:5 Sp:5 Lv:1 MP:1/1 Type[Knight] Element:[Wind]
+[Wind] Sword Dance At7(All) Mp3
Ability:>N[Dahna]ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตีจากSealที่ไม่ได้รวมร่าง
>N[Dahna]ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิกAbilityของSealฝ่ายตรงข้าม
>เมื่อ[S]เข้ามาในสนามสามรถแสดงMystic Cardชนิด[PS]ประเภท[Relic]1ใบจากกองแล้วนำไปติดที่N[Dahna]1ใบ

Dahna the Archer of Valkyrie
At:12 Df:13 Sp:5 Lv:3 MP:3/2Type[Knight] Element:[Wind]
+[Any Element] Tornado Sword At14 Mp2
Ability:>Shade of Dahna the Valkyrie
>N[Dahna]ฝ่ายเราสามารถโจมตีข้ามไปยังDf Lineได้(2up work1)
>เมื่อ[S]เข้ามาในสนามสามารถแสดงN[Dahna]1ใบในมือจากนั้นแสดงN[Dahna]ที่ไม่ได้ชื่อ[S]1ใบจากกองการ์ดแล้วนำเข้ามาในสนาม(ที่ชื่อ[s]1/sub)
Skill:แสดงRaydon the Bow of Dahna1ใบจากกองการ์ดหรือshrineแล้วนำเข้ามาในสนาม(Mp2)(ที่ชื่อ[s]4/Game)

Raydon the Bow of Dahna
Mp:2 Interfere Type:Relic Pasted:PS Turn:Infinity
-Dahna the Valkyrieที่ติดAt+ตามจำนวนN[Dahna]และN[Bow]ในสนามและ/หรือในShrineฝ่ายเรา
-[Dahna]ที่ติดสามารถโจมตี2ครั้งโดยจ่ายค่าตีเพียงครั้งเดียว
-[Dahna]ที่ติดไดรับ"เมื่อ[s]โจมตีseal1ใบAt+0แทนผลบวกที่ได้รับ1turn(1/sub)"
Skill:นำ[S]ในShrineไปติดที่seal1ใบในสนาม(Mp3 Interfere)(3/Game)
fookzzzz
0
 
โพสต์: 1706
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: บนโลก

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย GoD life เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 01, 2011 6:10 pm

fookzzzz เขียน:Dahna the Valkyrie in Memory
At:6 Df:8 Sp:5 Lv:1 MP:1/1 Type:[Knight][Divine] Element:[Wind]
+[Wind] Wind Shoot! At10 Mp1
Ability:>Shade of [Archer]
>เมื่อ[S]เข้ามาในสนามสามรถแสดงN[Dahna]1ใบจากกองการ์ดแล้วนำขึ้นมือ
>Dahna the Valkyrie ทุกใบในสนามและในมือเราMpปกติ=2 และAt+3 Df+2 และได้รับShade of N[Archer]
>N[Dahna]ฝ่ายเราที่ติดMystic Cardชนิด[PS]ประเภท[Relic]ฝ่ายเราป้องันการถูกทำลายจากการสวนกลับ
>เมื่อN[Dahna]โจมตีเราจั่วการ์ด1ใบ(ที่ชื่อ[s]2/sub)

Dahna the Young Valkyrie
At:6 Df:5 Sp:5 Lv:1 MP:1/1 Type[Knight] Element:[Wind]
+[Wind] Sword Dance At7(All) Mp3
Ability:>N[Dahna]ทุกใบในสนามฝ่ายเราป้องกันการโจมตีจากSealที่ไม่ได้รวมร่าง
>N[Dahna]ทุกใบในสนามฝ่ายเรายกเลิกAbilityของSealฝ่ายตรงข้าม
>เมื่อ[S]เข้ามาในสนามสามรถแสดงMystic Cardชนิด[PS]ประเภท[Relic]1ใบจากกองแล้วนำไปติดที่N[Dahna]1ใบ

Dahna the Archer of Valkyrie
At:12 Df:13 Sp:5 Lv:3 MP:3/2Type[Knight] Element:[Wind]
+[Any Element] Tornado Sword At14 Mp2
Ability:>Shade of Dahna the Valkyrie
>N[Dahna]ฝ่ายเราสามารถโจมตีข้ามไปยังDf Lineได้(2up work1)
>เมื่อ[S]เข้ามาในสนามสามารถแสดงN[Dahna]1ใบในมือจากนั้นแสดงN[Dahna]ที่ไม่ได้ชื่อ[S]1ใบจากกองการ์ดแล้วนำเข้ามาในสนาม(ที่ชื่อ[s]1/sub)
Skill:แสดงRaydon the Bow of Dahna1ใบจากกองการ์ดหรือshrineแล้วนำเข้ามาในสนาม(Mp2)(ที่ชื่อ[s]4/Game)

Raydon the Bow of Dahna
Mp:2 Interfere Type:Relic Pasted:PS Turn:Infinity
-Dahna the Valkyrieที่ติดAt+ตามจำนวนN[Dahna]และN[Bow]ในสนามและ/หรือในShrineฝ่ายเรา
-[Dahna]ที่ติดสามารถโจมตี2ครั้งโดยจ่ายค่าตีเพียงครั้งเดียว
-[Dahna]ที่ติดไดรับ"เมื่อ[s]โจมตีseal1ใบAt+0แทนผลบวกที่ได้รับ1turn(1/sub)"
Skill:นำ[S]ในShrineไปติดที่seal1ใบในสนาม(Mp3 Interfere)(3/Game)


ใครเห็นด้วยบ้างว่ามีโอกาสที่Valkyriesจะออกชุด10ปี ::036::
GoD life
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 810.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย counterspell เมื่อ อังคาร พ.ค. 03, 2011 3:42 pm

GoD life เขียน:ใครเห็นด้วยบ้างว่ามีโอกาสที่Valkyriesจะออกชุด10ปี ::036::

หวังอยู่
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย fookzzzz เมื่อ พุธ พ.ค. 04, 2011 8:30 am

counterspell เขียน:
GoD life เขียน:ใครเห็นด้วยบ้างว่ามีโอกาสที่Valkyriesจะออกชุด10ปี ::036::

หวังอยู่

อยากให้มีมากๆ ::006::
ปล.กำลังคิดอยู่ว่าValkyrieมี13ตัวแล้วในกล่องให้10แบบมันจะมาครบมั้ย ::009::
fookzzzz
0
 
โพสต์: 1706
Cash on hand: 0.00
ที่อยู่: บนโลก

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย GoD life เมื่อ พุธ พ.ค. 04, 2011 4:33 pm

fookzzzz เขียน:
counterspell เขียน:
GoD life เขียน:ใครเห็นด้วยบ้างว่ามีโอกาสที่Valkyriesจะออกชุด10ปี ::036::

หวังอยู่

อยากให้มีมากๆ ::006::
ปล.กำลังคิดอยู่ว่าValkyrieมี13ตัวแล้วในกล่องให้10แบบมันจะมาครบมั้ย ::009::


เป็นไปได้ว่าบางตัวที่เคยออกไปเร็วๆนี้จะอดออก เช่นAmber
และเป็นไปได้ว่าตัวที่จะซัพพอรตเด็คที่แรงๆในตอนนี้หรืออดีตจะมาให้เห็นเช่น
Grace ซัพสัตว์ทั้งหลาย
Feodora ซัพมังกร(มะเอาวายเวิร์นน้า><)
Bryna ซัพอัศวิน

และบลาๆๆ ::021::
GoD life
0
 
โพสต์: 198
Cash on hand: 810.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย I ♥ KOl3OLD เมื่อ อาทิตย์ พ.ค. 29, 2011 10:47 pm

Kobold Village Hunter
MP:2/1 Lv:2 Type:[Monster][Bandit]
At:7 Df:9 Sp:3 Element:[Earth]
+n<Kobold> Wan Wan Dirk At 10 Df 10 Mp 2
Ability:
>เข้ามา:
สามารถแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดเราถ้าเป็น n<Kobold> นำการ์ดนั้นเข้ามาในสนามถ้าไม่ใช่นำไปยัง Shrine(ที่ชื่อ[ S ]1/Subturn)
>เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเราเราสามารถ Steal Mystic Card 1 ใบจากกองการ์ดเราแบบสุ่ม(มากกว่า2Work1)
Skill:
Seal ใบอื่น x ใบในสนามฝ่ายผู้ใช้ Skill กลายเป็น Inactive Seal;ร่าย Mystic Card ที่ [ S ] Steal 1 ใบ (Interfere)(Mp0)

Kobold Puppy
MP:2/1 Lv:1 Type:[Monster]
At:5 Df:5 Sp:4 Element:[Water]
+n<Kobold> Little Fang At 8 Mp 2
Ability:
>เข้ามา:
ถ้ามี n<Kobold> ใบอื่นในสนามฝ่ายเรา [ S ] ป้องกันจากการโจมตีและ Curse 1 Turn
>ตราบเท่าที่ [ S ] เป็น Seal ใบรองรวมร่าง n<Kobold> ที่รวมร่างกับ [ S ] At+2 Mp ที่มากกว่า 2=2 และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้ามของ [ S ]


เมื่อไหร่จะออกมาเสริม KOBOLD กับ Fish ซะทีนะ... ><"
ภาพประจำตัวสมาชิก
I ♥ KOl3OLD
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 2,250.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย counterspell เมื่อ ศุกร์ มิ.ย. 03, 2011 10:48 pm

Neutron-N

Mp 2/2 Lv 2 Type: Machine Element: Light
At 10 Df 10 Sp 5

+[Electron-E][Proton-P] Molecule Nuclear At 10(All) Mp 5

Shade of [Wind]
> Alpha-A, Beta-B, Cocka-C, Delta-D, Gamma-G, Lambda-L, Omicron-O, Sigma-S, Zeta-Z ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+2 Sp+2 Mp-1 และถือว่าอยู่ในสภาพ Double Combination (สนามเรา 2 up work 1)
[Skill] นำ Electron-E หรือ Proton-P 1 ใบจากกองการ์ดเราเข้ามาในสนาม (Mp 2)

ยังไม่ได้คิด โปรตอน อิเล็กตรอน ขี้เกียจคิด
แค่อยากได้ตัวเสริมพวกตัวแมชชีนอักษรอังกฤษเฉยๆ
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย counterspell เมื่อ เสาร์ มิ.ย. 11, 2011 9:11 pm

Secret Darkness Oracle

Mp 2/2 Lv 2 Type: Mage Element: Dark
At 10 Df 11 Sp 2

> ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถนำ Mystic [PS] ออกจากกองการ์ดได้ ถ้าไม่ใช่การจั่วการ์ด
[Skill] Mystic [PS] 1 ใบ ไม่นับจำนวน Turn ลดลง [interfere] (Mp 1)
[Skill] ทิ้ง [S] จากมือ; นำ Mystic [PS] 1 ใบในสนามหรือใน Shrine ออกจากเกม เมื่อมี [Mage] ในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป [interfere] (Mp 2)
แก้ไขล่าสุดโดย counterspell เมื่อ พฤหัสฯ. ก.ค. 14, 2011 10:29 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย I ♥ KOl3OLD เมื่อ อังคาร ก.ค. 12, 2011 6:56 pm

Magma Papillion
MP:2/1 Lv:1 Type:[Insect]
At:8 Df:8 Sp:4 Element:[Fire]
+[Insect] Mad Magma At 11 Df 5 Mp 2
Ability:
>เข้ามา:สามารถแสดง[Insect] 1 ใบในมือเราจากนั้นนำ Bug Bullet Crossbow 1 ใบในกองการ์ดเราขึ้นมือ(ที่ชื่อ[ S ]1/Subturn)
>เมื่อ Seal ฝ่ายตรงข้ามติด Curse ที่เกิดจาก [Insect] ฝ่ายเราเราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ(ที่ชื่อ[ S ]2/Turn)
Weak Touch:ถ้ามี [Insect] ที่มี Lv 3 ในสนามฝ่ายเรา
Skill:
นำ [Insect] 1 ใบในมือเราที่มี Lv 1 เข้ามาในสนาม (Interfere)(Fixed Mp 1)

Lantern Glowworm
MP:2/1 Lv:1 Type:[Insect]
At:9 Df:0 Sp:3 Element:[Dark]
Ability:
>Seal ที่ติด Curse ทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้าม At-1 Df-2 Sp-1
>เมื่อ [ S ] ต่อสู้ Seal ที่ต่อสู้กับ [ S ] ติด Posion Curse 2 Turn
>[ S ] สามารถโจมตีจาก Df Line และสามารถโจมตีข้ามไปยัง Df Line ได้

Bug Bullet Crossbow
Mp 2 Relic Interfere Infinity Turn PS
Pasted [Insect]: At+3 Df+3
Pasted [Insect] ที่มี Lv 3: Seal นั้นยกเลิก Skill และ/หรือ Ablity ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม
เมื่อ Seal ติด Curse [ S ] ได้รับ 1 Fixed Charge Counter
Skill:ทำลาย Seal Lv X 1 ใบที่ติด Curse จาก [Insect] ฝ่ายเรา (Fixed Charge X) (Mp3)
Skill:ทำลาย [Insect] 1 ใบในสนามฝ่ายเรา;นำ [ S ] ใน Shrine เรากลับขึ้นมือ (Mp2)(Shrineเรา2Work1)

Insect Level One
ภาพประจำตัวสมาชิก
I ♥ KOl3OLD
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 2,250.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย counterspell เมื่อ อาทิตย์ ก.ค. 17, 2011 1:25 am

Dark Mind Golem

Mp 2/2 Lv 2 Type: Titan Element: Dark
At 11 Df 12 Sp 3

Charging 2
> [Titan] ธาตุ [Dark] ที่มี Lv 3 ทุกใบในมือเรา Mp -2 ในสนามเรา At +2 ตามจำนวน [Titan] ธาตุ [Dark] ในสนามฝ่ายเรา และยกเลิก Ability ของ Seal ฝ่ายตรงข้าม (สนามเรา 2 up work 1)
> ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนามหรืออยู่ใน Shrine เมื่อ [Titan] ธาตุ [Dark] ฝ่ายเราตก Shrine จากกองการ์ด นำ Seal นั้นเข้ามาในสนามจาก Shrine จากนั้น Seal นั้นได้รับ 2 Charge Counter
[Skill] นำ [Titan] ธาตุ [Dark] 1 ใบจากกองการ์ดเราไปยัง Shrine จากนั้นเราจั่วการ์ด 1 ใบ (Charge 1) (Mp 2)
ภาพประจำตัวสมาชิก
counterspell
0
 
โพสต์: 745
Cash on hand: 50.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ ศุกร์ ส.ค. 19, 2011 8:57 pm

[TA]Grace, the Valkyrie
Type: tamer Mp: 4 / 2 Lv: 3
At: 12 Df: 14 Sp: 3 Element: earth
+ [Beast] Zargun Whip At 15 Df 16 Mp 2
+ [Earth][Earth] Golden Great At 12(All) Mp 5
Skill:
- ร่าย [Beast] ในชุด [12Valkyrie] 1 ใบจากกองการ์ดโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย จากนั้น Seal นั้น +At ตาม Mp ค่าร่ายของ Seal นั้น infinity Turn (inf) (Mp 2)
Ability:
- เข้ามา: นำ Zargun, the Whip of Grace หรือ [Beast] ในชุด [12Valkyrie] 1 ใบจากกองการ์ดเข้ามาในสนาม
- [ S ] ป้องกันการโจมตี, Skill, Ability และการทำลายจากการสวนกลับจาก [Beast], [Dragon] และ [Monster]
- [Beast] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At +2 Df +3 หากเป็น [Beast] ในชุด [12Valkyrie] ได้รับ Weak Touch ด้วย


ปล.ก็เขาเล่นกันแรง งั้นเราเอาบ้าง~ ::018::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย DevilotEx` เมื่อ เสาร์ ส.ค. 20, 2011 9:00 pm

[TA] Cynthia, the Valkyrie
Type: Evil Lv. 2 Mp 2/1
At 8 Df 10 Sp 4
+n[Valkyrie] Soul Scythe At 12 Mp 2
Ability :
เมื่อ n[Valkyrie] ที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] ใช้ Skill สำเร็จ [ S ] กลายเป็น Active Seal จากนั้นจั่ว Mystic Card 1 ใบ ( ชื่อ [ S ] 1/Subturn )
ทึ้งการ์ด 1 ใบในมือ n[Valkyrie] 1 ใบที่ไม่ได้ชื่อ [ S ] ในสนาม Mpค่าใช้ Skill -1 และกลายเป็น Active Seal Interfere ( Mp 1 / 1 ชื่อ [ S ] 1/Subturn )
[ S ] At+2 ตามจำนวน Valkyrie ที่มี Skill ในสนามที่มีชื่อไม่ซ้ำกัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
DevilotEx`
0
 
โพสต์: 999
Cash on hand: 700.00
ที่อยู่: Somewhere I Belong.

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย I ♥ KOl3OLD เมื่อ อาทิตย์ ส.ค. 28, 2011 9:34 pm

Guardian Giant of Niranda Lake
MP:3/2 Lv:3 Type:[Titan][Knight]
At:13 Df:13 Sp:4 Element:[Earth]
+[Titan] Great Hammer At 15 Df 15 Mp 2
Ability:
Shade of [Wind]
>เข้ามา : ร่าย [Titan] 1 ใบในมือเราโดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย (ที่ชื่อ[ S ]1/Subturn)
>เมื่อเข้าสู่ Subturn ป้องกันของเราเราสามารถแสดง n<Hammer> 1 ใบที่จากกองการ์ดเราแล้วนำเข้ามาในสนาม(มากกว่า2Work1)
>Weak Touch : ถ้า [ S ] ติด Mystic Card n<Hammer>
[ S ] ป้องกันการโจมตีจาก Seal ที่มี Df น้อยกว่า [ S ]

Angel of War Terra
MP:2/1 Lv:1 Type:[Divine][Knight]
At:6 Df:8 Sp:4 Element:[Earth]
+[Earth] Terra Sword At 10 Df 10 Mp 2
Ability:
>เข้ามา : นำ [Relic] 1 ใบในกองเราไปติดที่ [Divie] ธาตุ [Earth] ใบอื่นฝ่ายเรา(ที่ชื่อ[ S ] 1/Subturn)
>ใบรอง [Divine] ธาตุ [Earth] : At+3 Df+3 Mpปกติที่ไม่ใช่การโจมตี(All)=2
เมื่อจบ Subturn โจมตีของเราสามารถนำ Indra 1 ใบในกองเราแล้วนำเข้ามาในสนาม(มากกว่า2Work1)
Seal ทุกใบในสนามไม่สามารถยกเลิก Skill และ/หรือ Ability ของ [Divie] ธาตุ [Earth] ได้

The Flower Field
Mp 2 Interfere PA Infinity Turn Place
Ability:
[Insect] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา At+2 Df+2 และยกเลิก Curse
[Insect] ที่มี Lv ตั้งแต่ 3 ขึ้นไปฝ่ายเราป้องกันจากการโจมตีจาก Seal ที่ไม่ได้รวมร่าง
ตราบเท่าที่ในสนามฝ่ายเรามี [Insect] ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป [ S ] ยกเลิก Mystic
Skill:
นำ [Insect] 1 ใบในสนามฝ่ายเราขึ้นมือ:เราจั่วการ์ด 1 ใบ (Interfere) (Mp2)
ภาพประจำตัวสมาชิก
I ♥ KOl3OLD
0
 
โพสต์: 401
Cash on hand: 2,250.00

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อังคาร ต.ค. 11, 2011 4:57 pm

Avatar of Ares
Type: divine knight Mp: 4 / 3 Lv: 4
At: 12 Df: 12 Sp: 3 Element: fire
+[Any Element] Violent slaughter At 15 Mp 3
+[Fire][Any Element] Enyo Phobos Deimos At 12 (All) Mp 5
Ability:
►[S] ป้องกัน Skill และ/หรือ Ability ของการ์ดใบอื่น
►[S] At +2 ตามจำนวน Seal ในสนามและ Shrine เรา
Skill:
ร่าย Seal 1 ใบจากกองการ์ดที่มีชื่อเหมือนกับการ์ด 1 ใบในสนามฝ่ายเรา (Mp 0)
ร่าย Mystic Card [Relic] 1 ใบในกองการ์ดหรือใน Shrine เรา (inf) (Mp 0)

สมัยนี้เขาชอบใหญ่ๆโกงๆกัน จัดร่างอวตาร Ares ไปเลย เชื่อเถอะ ยังมีการ์ดที่โกงกว่านี้ได้อีก

ออกมาปุ๊ปก็ Ban ไปเลย เว้นแต่มีพวกที่โกงกว่าก็ปล่อยมาเป็น Restrict 1 ใบพอ% ::018::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

Re: Seal และ Mystic ขุนของเก่า เอามั่งเด้~ [Ver.3]

โพสต์โดย ♪The Nothing♪ เมื่อ อังคาร ต.ค. 25, 2011 10:15 am

Silence
Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 4 Pasted: nonP Interfere: no Turn: 0
Ability:
►ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถร่ายการ์ดจากบนมือได้ 3 Subturn

------------------------------

Divine Intervention
Type: place Subtype: None
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0
Ability:
►Mystic Card 1 ใบในสนามมีจำนวน Turn ที่ส่งผล = 0 Turn จากนั้นนำการ์ดนั้นไปยัง Shrine

------------------------------

เสริม Hi5 ใบนึง เสริม Plane Shifter ใบนึง~ ::018::
ภาพประจำตัวสมาชิก
♪The Nothing♪
0
 
โพสต์: 2457
Cash on hand: 6,430.00
ที่อยู่: The Nothingness

ย้อนกลับ

ย้อนกลับไปยัง Wish List

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน