Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:32 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ขอถามเกี่ยวกับ Ability Dancing

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ขอถามเกี่ยวกับ Ability Dancing

โพสต์โดย Zelenyi เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 24, 2011 11:00 am

1) ถ้าเราร่าย seal ที่มี ability dancing มาในสนาม เราไม่สามารถทำการ dance
ได้ใช่ไหมครับ แต่ถ้าเรานำ seal ตัวเดิม เข้ามาในสนาม เราสามารถ dance ได้เลยใช่ไหมครับ

2) seal ที่ทำการ dancing แล้ว เราสามารถนำไปทำอะไรต่อได้หรือไม่ได้บ้างครับ

3) สมมติว่า ในสนามเรามี Native Fudenun Dancer 2 ใบ ใบหนึ่งเป็น inactive seal อีกใบเป็น active seal
ขอถามว่า ผมสามารถสั่งตัวที่เป็น active ใช้สกิล

"นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine; [Dancer] และ/หรือ [Wind] 1 ใบฝ่ายผู้ใช้ Skill เปลี่ยน Line เมื่อจบ Subturn (Inf) (Mp 1) (ผลจาก Skill นี้ไม่นับว่าเป็นการกำหนด Line)"

ทำให้ ตัวที่เป็น inactive (ยังไม่เคยทำการ dancing) เปลี่ยน line เมื่อจบ subturn ได้ใช่ไหมครับ ถ้าได้ ability dancing จะเกิดหลังจากจบ subturn แล้วใช่ไหมครับ

4) เราไม่สามารถสั่ง Musician Maiden [R] ใช้ สกิลกับ seal ที่ทำการ dacing ไปแล้วใน subturn นี้ ได้ใช่ไหมครับ

5) ถ้า seal ที่มี ability Dacing At line อยู่ At line แต่ยังไม่ได้ทำการ Dancing เราไม่สามารถให้สกิลของ Musician Maiden [R] สั่งให้ seal นั้น Dancing ได้ใช่ไหมครับ

ขอบคุณมากครับ
Zelenyi
0
 
โพสต์: 3
Cash on hand: 50.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับ Ability Dancing

โพสต์โดย Pringa เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 24, 2011 8:44 pm

จากข้อ5 ถ้าใช้สกิลเเล้วSealนั้นจะไปอยู่Df ไลน์แทนไหม เเล้วAbi Dancing จะทำงานไหม
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pringa
0
 
โพสต์: 1774
Cash on hand: 1,410.00

Re: ขอถามเกี่ยวกับ Ability Dancing

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 26, 2011 10:50 am

1) ทั้งสองแบบไม่ได้ครับ เพราะใน subturn นี้ได้กำหนด line ไปแล้ว จึงกำหนด line อีกครั้งไม่ได้ครับ

2) ทำได้ทุกอย่างยกเว้นการเป็นใบรองรวมร่างครับ

3) เปลี่ยน line ได้ครับ แต่จะไม่เกิด ability dancing เพราะการ dancing ต้องเกิดการจากเปลี่ยน line โดยการกำหนด line

4) ใช่ครับ

5) ไม่ได้ครับ ต้องอยู่ที่ df line ถึงจะสั่ง Dancing At lineได้


Pringa เขียน:จากข้อ5 ถ้าใช้สกิลเเล้วSealนั้นจะไปอยู่Df ไลน์แทนไหม เเล้วAbi Dancing จะทำงานไหม


ไม่ได้ครับ ต้องอยู่ที่ df line ถึงจะสั่ง Dancing At lineได้
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน