Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:06 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller Dancer Dancing ♪

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Dancer Dancing ♪

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 17, 2011 3:48 pm

1.ถ้า War Cry Mermage ใช้ Skill นำ Mermage เข้ามาแล้วทำให้ตัวเองผ่านไป 1 Turn จะสั่งรวมร่างในเทิร์นนั้นเลยได้ไหมครับ

2.Seal ที่โดนสูญเสีย Ability จะนับว่าไม่มี Ability ใช่ไหมครับ

3.ฝ่าย A ใช้สกิลทำให้ค่า At = Df (สมมุติว่า At 8 Df 8 แล้ว) แต่ฝ่าย B Interfere ลบ At ไป 2 ถามว่า ตอนต่อสู้กัน Seal ของฝ่าย A จะมี At เท่าไรครับ

4.เหมือนข้อ 3 แต่เปลี่ยนให้ไปลบ Df แทนครับ
แก้ไขล่าสุดโดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ พุธ เม.ย. 20, 2011 6:24 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: ผ่านไป 1 Turnกับการรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 20, 2011 1:53 pm

1. ไม่ได้ครับ เพราะตัวมันจะผ่านไป 1 turn ก่อน จากนั้นถึงจะกลายเป็น inactive จาก skill ของตัวเองครับ

2. ใช่ครับ

3. At 6 ครับ
เพราะเราจะคิด = ก่อน จากนั้นค่อยคิดผลบวกลบครับ

4. At 8 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ผ่านไป 1 Turnกับการรวมร่าง

โพสต์โดย ☼~~Newbieman~~☼ เมื่อ พุธ เม.ย. 20, 2011 3:41 pm

1.สมมุติว่า Seal ทุกใบบนสนามฝ่ายเราติด Freeze Curse อยู่ แล้วมี Musician Maiden 2 ใบอยู่ในฝ่ายเรานั้นด้วย

1.1ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ Scarlet Mermaid ตีเข้ามา เราสั่ง Musician Maiden ทำให้ Seal 1 ใบ Dancing แบบ Interfere ได้ไหมครับ

1.2ถ้าได้ Scarlet Mermaid จะเปลี่ยนไปตี Seal ที่เราสั่งให้ Dancing ขึ้นไปแทนใช่ไหมครับ หลังจากนั้น Musician Maiden รักษา Curse ให้ Seal ได้ 1 ใบ เลือกรักษา Freeze Curse ให้กับ Seal ที่เราสั่ง Dancing ขึ้นไปนั้น อยากทราบว่าจะเกิดการต่อสู้ระหว่าง Scarlet Mermaid กับ Dancer ที่เราสั่งให้ Dancing ขึ้นไปนั้นไหมครับ


2.สมมุติว่ามี Dancer 1 ใบที่ At Line ฝ่ายเรา แล้วมี Dancer 2 ใบฝ่ายเราติด Freeze Curse อยู่ แล้วมี Musician Maiden[R] 2 ใบอยู่ที่ Df Line ฝ่ายเราด้วย และมี Saraswati[R] อยู่ใน Shrine

2.1ฝ่ายตรงข้ามเลือกใช้ Skill ระเบิด Seal ที่ติด Freeze Curse 1 ใบ เราสามารถสั่ง Musician Maiden ให้ใช้สกิลสั่ง Dancing แบบ Interfere เพื่อรักษา Curse กันโดนระเบิดได้ไหมครับ หลังจากนั้นให้ Dancer ใบนั้นกลับมาอยู่ที่ Df Line ตามเดิมด้วยผลของ Saraswati[R]

2.2ถ้าฝ่ายตรงข้ามเลือกระเบิด Seal ที่ติด Curse 2 ตัวพร้อมกัน เราสั่งให้ Musician Maiden สั่ง Dancing แบบ Interfere แล้วรักษา Curse ให้ Seal 2 ใบที่ติด Curse นั้นพร้อมกันเลยได้ไหมครับเพื่อกันโดนระเบิด


ขอบคุณมากครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
☼~~Newbieman~~☼
0
 
โพสต์: 1278
Cash on hand: 300.00

Re: Dancer Dancing ♪

โพสต์โดย mamong007 เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 21, 2011 6:54 am

☼~~Newbieman~~☼ เขียน:1.ถ้า War Cry Mermage ใช้ Skill นำ Mermage เข้ามาแล้วทำให้ตัวเองผ่านไป 1 Turn จะสั่งรวมร่างในเทิร์นนั้นเลยได้ไหมครับ

2.Seal ที่โดนสูญเสีย Ability จะนับว่าไม่มี Ability ใช่ไหมครับ

3.ฝ่าย A ใช้สกิลทำให้ค่า At = Df (สมมุติว่า At 8 Df 8 แล้ว) แต่ฝ่าย B Interfere ลบ At ไป 2 ถามว่า ตอนต่อสู้กัน Seal ของฝ่าย A จะมี At เท่าไรครับ

4.เหมือนข้อ 3 แต่เปลี่ยนให้ไปลบ Df แทนครับ



จากข้อ4ทำไม=8อ่ะครับ-dfแล้วatไม่ลบตามเหรอครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
mamong007
0
 
โพสต์: 379
Cash on hand: 850.00

Re: Dancer Dancing ♪

โพสต์โดย Pringa เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 21, 2011 10:38 pm

☼~~Newbieman~~☼ เขียน:1.ถ้า War Cry Mermage ใช้ Skill นำ Mermage เข้ามาแล้วทำให้ตัวเองผ่านไป 1 Turn จะสั่งรวมร่างในเทิร์นนั้นเลยได้ไหมครับ

2.Seal ที่โดนสูญเสีย Ability จะนับว่าไม่มี Ability ใช่ไหมครับ

3.ฝ่าย A ใช้สกิลทำให้ค่า At = Df (สมมุติว่า At 8 Df 8 แล้ว) แต่ฝ่าย B Interfere ลบ At ไป 2 ถามว่า ตอนต่อสู้กัน Seal ของฝ่าย A จะมี At เท่าไรครับ

4.เหมือนข้อ 3 แต่เปลี่ยนให้ไปลบ Df แทนครับ



เเล้วจากข้อ1 หลังใช้สกิลเสร็จเเล้วเอา War Cry Mermage มาเป็นตัวรองแทนต่่อเลยได้ไหม รึไม่ทัน
ภาพประจำตัวสมาชิก
Pringa
0
 
โพสต์: 1774
Cash on hand: 1,410.00

Re: ผ่านไป 1 Turnกับการรวมร่าง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 22, 2011 4:10 pm

☼~~Newbieman~~☼ เขียน:1.สมมุติว่า Seal ทุกใบบนสนามฝ่ายเราติด Freeze Curse อยู่ แล้วมี Musician Maiden 2 ใบอยู่ในฝ่ายเรานั้นด้วย

1.1ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ Scarlet Mermaid ตีเข้ามา เราสั่ง Musician Maiden ทำให้ Seal 1 ใบ Dancing แบบ Interfere ได้ไหมครับ

1.2ถ้าได้ Scarlet Mermaid จะเปลี่ยนไปตี Seal ที่เราสั่งให้ Dancing ขึ้นไปแทนใช่ไหมครับ หลังจากนั้น Musician Maiden รักษา Curse ให้ Seal ได้ 1 ใบ เลือกรักษา Freeze Curse ให้กับ Seal ที่เราสั่ง Dancing ขึ้นไปนั้น อยากทราบว่าจะเกิดการต่อสู้ระหว่าง Scarlet Mermaid กับ Dancer ที่เราสั่งให้ Dancing ขึ้นไปนั้นไหมครับ


2.สมมุติว่ามี Dancer 1 ใบที่ At Line ฝ่ายเรา แล้วมี Dancer 2 ใบฝ่ายเราติด Freeze Curse อยู่ แล้วมี Musician Maiden[R] 2 ใบอยู่ที่ Df Line ฝ่ายเราด้วย และมี Saraswati[R] อยู่ใน Shrine

2.1ฝ่ายตรงข้ามเลือกใช้ Skill ระเบิด Seal ที่ติด Freeze Curse 1 ใบ เราสามารถสั่ง Musician Maiden ให้ใช้สกิลสั่ง Dancing แบบ Interfere เพื่อรักษา Curse กันโดนระเบิดได้ไหมครับ หลังจากนั้นให้ Dancer ใบนั้นกลับมาอยู่ที่ Df Line ตามเดิมด้วยผลของ Saraswati[R]

2.2ถ้าฝ่ายตรงข้ามเลือกระเบิด Seal ที่ติด Curse 2 ตัวพร้อมกัน เราสั่งให้ Musician Maiden สั่ง Dancing แบบ Interfere แล้วรักษา Curse ให้ Seal 2 ใบที่ติด Curse นั้นพร้อมกันเลยได้ไหมครับเพื่อกันโดนระเบิด


ขอบคุณมากครับ


1.1 ไม่ได้ครับ

2.1 เลือก dancing ได้แค่ใบที่ at line นะครับ / และถึงจะรักษาไป 1 ใบ แต่ฝ่ายตรงข้ามก็เลือกทำลายอีกใบที่ติด curse อยู๋ได้ครับ

2.2 รักษาได้แค่ 1 ใบครับ

mamong007 เขียน:
☼~~Newbieman~~☼ เขียน:1.ถ้า War Cry Mermage ใช้ Skill นำ Mermage เข้ามาแล้วทำให้ตัวเองผ่านไป 1 Turn จะสั่งรวมร่างในเทิร์นนั้นเลยได้ไหมครับ

2.Seal ที่โดนสูญเสีย Ability จะนับว่าไม่มี Ability ใช่ไหมครับ

3.ฝ่าย A ใช้สกิลทำให้ค่า At = Df (สมมุติว่า At 8 Df 8 แล้ว) แต่ฝ่าย B Interfere ลบ At ไป 2 ถามว่า ตอนต่อสู้กัน Seal ของฝ่าย A จะมี At เท่าไรครับ

4.เหมือนข้อ 3 แต่เปลี่ยนให้ไปลบ Df แทนครับ



จากข้อ4ทำไม=8อ่ะครับ-dfแล้วatไม่ลบตามเหรอครับ


ไม่ลบตามครับ เพราะคิดผล = ก่อนอย่างอื่นเสมอ

Pringa เขียน:
☼~~Newbieman~~☼ เขียน:1.ถ้า War Cry Mermage ใช้ Skill นำ Mermage เข้ามาแล้วทำให้ตัวเองผ่านไป 1 Turn จะสั่งรวมร่างในเทิร์นนั้นเลยได้ไหมครับ

2.Seal ที่โดนสูญเสีย Ability จะนับว่าไม่มี Ability ใช่ไหมครับ

3.ฝ่าย A ใช้สกิลทำให้ค่า At = Df (สมมุติว่า At 8 Df 8 แล้ว) แต่ฝ่าย B Interfere ลบ At ไป 2 ถามว่า ตอนต่อสู้กัน Seal ของฝ่าย A จะมี At เท่าไรครับ

4.เหมือนข้อ 3 แต่เปลี่ยนให้ไปลบ Df แทนครับ



เเล้วจากข้อ1 หลังใช้สกิลเสร็จเเล้วเอา War Cry Mermage มาเป็นตัวรองแทนต่่อเลยได้ไหม รึไม่ทัน


ไม่ได้ครับ เพราะเป็น inactive ไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: Dancer Dancing ♪

โพสต์โดย Zelenyi เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 24, 2011 10:55 am

ขอถามต่อนะครับ
BOC Team03 เขียน:
☼~~Newbieman~~☼ เขียน:
1.สมมุติว่า Seal ทุกใบบนสนามฝ่ายเราติด Freeze Curse อยู่ แล้วมี Musician Maiden 2 ใบอยู่ในฝ่ายเรานั้นด้วย

1.1ถ้าฝ่ายตรงข้ามใช้ Scarlet Mermaid ตีเข้ามา เราสั่ง Musician Maiden ทำให้ Seal 1 ใบ Dancing แบบ Interfere ได้ไหมครับ

1.2ถ้าได้ Scarlet Mermaid จะเปลี่ยนไปตี Seal ที่เราสั่งให้ Dancing ขึ้นไปแทนใช่ไหมครับ หลังจากนั้น Musician Maiden รักษา Curse ให้ Seal ได้ 1 ใบ เลือกรักษา Freeze Curse ให้กับ Seal ที่เราสั่ง Dancing ขึ้นไปนั้น อยากทราบว่าจะเกิดการต่อสู้ระหว่าง Scarlet Mermaid กับ Dancer ที่เราสั่งให้ Dancing ขึ้นไปนั้นไหมครับ


2.สมมุติว่ามี Dancer 1 ใบที่ At Line ฝ่ายเรา แล้วมี Dancer 2 ใบฝ่ายเราติด Freeze Curse อยู่ แล้วมี Musician Maiden[R] 2 ใบอยู่ที่ Df Line ฝ่ายเราด้วย และมี Saraswati[R] อยู่ใน Shrine

2.1ฝ่ายตรงข้ามเลือกใช้ Skill ระเบิด Seal ที่ติด Freeze Curse 1 ใบ เราสามารถสั่ง Musician Maiden ให้ใช้สกิลสั่ง Dancing แบบ Interfere เพื่อรักษา Curse กันโดนระเบิดได้ไหมครับ หลังจากนั้นให้ Dancer ใบนั้นกลับมาอยู่ที่ Df Line ตามเดิมด้วยผลของ Saraswati[R]

2.2ถ้าฝ่ายตรงข้ามเลือกระเบิด Seal ที่ติด Curse 2 ตัวพร้อมกัน เราสั่งให้ Musician Maiden สั่ง Dancing แบบ Interfere แล้วรักษา Curse ให้ Seal 2 ใบที่ติด Curse นั้นพร้อมกันเลยได้ไหมครับเพื่อกันโดนระเบิด


ขอบคุณมากครับ

1.1 ไม่ได้ครับ

2.1 เลือก dancing ได้แค่ใบที่ at line นะครับ / และถึงจะรักษาไป 1 ใบ แต่ฝ่ายตรงข้ามก็เลือกทำลายอีกใบที่ติด curse อยู๋ได้ครับ

2.2 รักษาได้แค่ 1 ใบครับ


จากข้อ 2.2 ทำไมถึงได้แค่ 1 ใบครับ ในเมื่อ เรามี Musician Maiden [R] อยู่ 2 ใบ
Zelenyi
0
 
โพสต์: 3
Cash on hand: 50.00

Re: Dancer Dancing ♪

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 26, 2011 10:36 am

คงอ่านโจทย์พลาดไปครับ ยังไงก็ขออภัยด้วยครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน