Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน จันทร์ ก.ค. 07, 2025 3:28 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller คำถามครับ : "[MB] Corpse Cronix & The Fallen of Babel Tower"

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

Re: คำถามครับ : "Etsai..."

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พฤหัสฯ. ส.ค. 12, 2010 10:54 pm

8.1 ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "Phoenix..."

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ ศุกร์ พ.ย. 26, 2010 9:31 pm

9. Phoenix (http://www.phenomenonparty.com/card_dat ... eal&id=547) ครับ

ถามว่า

9.1 ถ้าผมมี Phoenix อยู่ใน Shrine และ มี Melville, the Beast Tamer ในสนาม Mp ค่าใข้ Skill ของ Phoenix จะจ่ายแค่ 1 ไหมครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : "Phoenix..."

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ พ.ย. 27, 2010 12:35 am

แค่ 1 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "Tengu และ Interfere Step"

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 12:44 am

10. เมื่อเข้าสู่ซับเทิร์นโจมตีของเรา เราประกาศ Progress Kotone, Ninja of Deliver Band เข้ามาในสนาม จากนั้นเราประกาศ Ability ของ Kotone เพื่อที่จะ ร่าย Tengu จากกองการ์ดของเรา

ถามว่า

10.1 เราจะได้ัจั่วการ์ดจาก Ability ของ Tengu "เมื่อ Seal ฝ่ายเรา Progress สำเร็จ เราจั่วการ์ด 1 ใบ" ไหมครับ?

11. ถ้า Inumaru ไ้ด้รับ Skill ของ Cresent Blade Kunoichi ให้ได้รับ Ability "เมื่อ Seal นี้โจมตี Seal นี้ติด Last Dance Curse At +2 / 1 Turn" จากนั้น เราสั่ง Inumaru โจมตี

ถามว่า

11.1 เมื่อ Inumaru โจมตี จะติด Last Dance Curse หลังจาก Interfere Step สั่งโจมตี ใช่หรือไม่ครับ?
11.2 เมื่อ Inumaru ติด Last Dance Curse ในช่วง Interfere Step ติด Curse ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสามารถร่าย Kuku Clock เพื่อเร่งผลให้ Inumaru ตก Shrine จากผลของ Last Dance Curse ได้หรือไม่ครับ?
11.3 เมื่อจบ Interfere Step ช่วงติด Curse ไปแล้ว จะมี Interfere Step ใด ๆ ก่อนการต่อสู้อีกหรือไม่ครับ?
11.4 เมื่อ Seal ที่ถูก Inumaru โจมตี ถูกทำลาย และกำลังตก Shrine จะมี Interfere Step หรือไม่ครับ?
11.5 จาก 11.4 ถ้ามี ;
11.5.1 Inumaru เป็น Inactive Seal หรือยังครับ?
11.5.2 ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม สามารถร่าย Kuku Clock เพื่อเร่งผลของ Last Dance Curse ที่ติดบน Inumaru ได้หรือไม่ครับ?

12. ในระหว่างที่ Seal กำลังต่อสู้กัน ถ้ามี Effect ใด ๆ ทำให้ Illusion Harpy ตกไชน์

ถามว่า

12.1 Seal ทั้ง 2 ใบจะออกจากการต่อสู้หรือไม่ครับ?
12.2 จาก 12.1 ถ้าไม่ ;
12.2.1 Seal ที่ไม่ติด Dimension Curse จะเทียบค่าพลังใดกับ Seal ที่ติด Dimension Curse ครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : "Tengu และ Interfere Step"

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 12:46 am

10. เมื่อเข้าสู่ซับเทิร์นโจมตีของเรา เราประกาศ Progress Kotone, Ninja of Deliver Band เข้ามาในสนาม จากนั้นเราประกาศ Ability ของ Kotone เพื่อที่จะ ร่าย Tengu จากกองการ์ดของเรา

ถามว่า

10.1 เราจะได้ัจั่วการ์ดจาก Ability ของ Tengu "เมื่อ Seal ฝ่ายเรา Progress สำเร็จ เราจั่วการ์ด 1 ใบ" ไหมครับ?

11. ถ้า Inumaru ไ้ด้รับ Skill ของ Cresent Blade Kunoichi ให้ได้รับ Ability "เมื่อ Seal นี้โจมตี Seal นี้ติด Last Dance Curse At +2 / 1 Turn" จากนั้น เราสั่ง Inumaru โจมตี

ถามว่า

11.1 เมื่อ Inumaru โจมตี จะติด Last Dance Curse หลังจาก Interfere Step สั่งโจมตี ใช่หรือไม่ครับ?
11.2 เมื่อ Inumaru ติด Last Dance Curse ในช่วง Interfere Step ติด Curse ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามสามารถร่าย Kuku Clock เพื่อเร่งผลให้ Inumaru ตก Shrine จากผลของ Last Dance Curse ได้หรือไม่ครับ?
11.3 เมื่อจบ Interfere Step ช่วงติด Curse ไปแล้ว จะมี Interfere Step ใด ๆ ก่อนการต่อสู้อีกหรือไม่ครับ?
11.4 เมื่อ Seal ที่ถูก Inumaru โจมตี ถูกทำลาย และกำลังตก Shrine จะมี Interfere Step หรือไม่ครับ?
11.5 จาก 11.4 ถ้ามี ;
11.5.1 Inumaru เป็น Inactive Seal หรือยังครับ?
11.5.2 ผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม สามารถร่าย Kuku Clock เพื่อเร่งผลของ Last Dance Curse ที่ติดบน Inumaru ได้หรือไม่ครับ?

12. ในระหว่างที่ Seal กำลังต่อสู้กัน ถ้ามี Effect ใด ๆ ทำให้ Illusion Harpy ตกไชน์

ถามว่า

12.1 Seal ทั้ง 2 ใบจะออกจากการต่อสู้หรือไม่ครับ?
12.2 จาก 12.1 ถ้าไม่ ;
12.2.1 Seal ที่ไม่ติด Dimension Curse จะเทียบค่าพลังใดกับ Seal ที่ติด Dimension Curse ครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : "Tengu และ Interfere Step"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร ม.ค. 25, 2011 12:14 pm

10.1 ไม่ได้จั่วครับ เพราะช่วงที่ ability เมื่อ Progress สำเร็จทำงานได้นั้นอยู่ก่อนที่ Tengu จะเข้ามาในสนาม

11. ถ้า Inumaru ไ้ด้รับ Skill ของ Cresent Blade Kunoichi ให้ได้รับ Ability "เมื่อ Seal นี้โจมตี Seal นี้ติด Last Dance Curse At +2 / 1 Turn" จากนั้น เราสั่ง Inumaru โจมตี

ถามว่า

11.1 ใช่ครับ

11.2 ไม่ได้ครับ เพราะในช่วงนี้ curse ยังไม่มีจำนวน turn

11.3 ไม่มีครับ

11.4 มีครับ

11.5.1 เป็นแล้วครับ

11.5.2 ได้ครับ ถ้า curse นั้นยังไม่ถูกย้าย เพราะการย้ายจากการโจมตีสำเร็จนั้นเกิดก่อนการตก shrine นี้ครับ

12. ในระหว่างที่ Seal กำลังต่อสู้กัน ถ้ามี Effect ใด ๆ ทำให้ Illusion Harpy ตกไชน์

12.1 ไม่ออกครับ

12.2.1 ไม่เกิดการเทียบค่าพลังครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "Growth"

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 04, 2011 2:20 am

13. ถ้า Dimminuialions ถูกทำให้ถือว่าอยู่ในสภาพ Growth โดย Thaliwilya, the Transformism

ถามว่า

13.1 Dimminuialions จะถือว่าอยู่ในสภาพ Growth โดยมี Dimminuialion เป็นซีลเงื่อนไขหรือไม่ครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : "Growth"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ก.พ. 04, 2011 11:15 am

ไม่ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "Orochi + Basin Naga"

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ จันทร์ ก.พ. 07, 2011 12:05 pm

14. ถ้าในสนามเรามี Orochi ที่ Regen Basin Naga และมี Basin Naga อีก 1 ใบในสนาม

ถามว่า

14.1 [n]Naga] ทุกใบในสนามฝ่ายเรา Mp ค่าใช้ Skill จะ -2 มั้ยครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : "Orochi + Basin Naga"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ ก.พ. 09, 2011 3:46 pm

ลด 2 ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "Orochi + Basin Naga"

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 04, 2011 11:09 am

15. ถ้าเราประกาศ Progress มา และเรามีการ์ดในมือมากกว่า 7 ใบ

ถามว่า

15.1 เราต้องทิ้งการ์ดให้เหลือ 7 ใบหรือไม่ครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : "Orochi + Basin Naga"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ มี.ค. 06, 2011 3:28 pm

15. ต้องทิ้งครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "Progress+Discard"

โพสต์โดย goldfish เมื่อ อังคาร มี.ค. 08, 2011 5:36 pm

6.1 ฝ่ายตรงข้ามสามารถร่าย Ra, Angel of Serenity หรือ การ์ดใด ๆ ก็ตามที่มีความสามารถ "นำการ์ด 1 ใบในสนามกลับเข้ากองการ์ด, กลับขึ้นมือ หรือ ออกจากเกม" โดยกำหนดเป้าหมายไปยังการ์ดที่กำลังจะตก Shrine ใบนั้น ได้หรือไม่ครับ

ไม่ได้ครับ เพราะการ์ดที่ถูกทำลายไม่สามารถเปลี่ยนไป zone อื่นๆ นอกจาก shrine ได้

แล้วถ้าอยู่ในเทิร์นอินสเฟียสเตปล่ะคับ
สมมุติ
1. เอ สั่งซีลโจมตี ซีลของบี โดยชนะ At หนึ่งจุด บีใช้มิสติกการ์ดบวกแอทแทคเป็นแอทแทคบวกสอง บีชนะเอ หนึ่งจุด เอใช้มิสติกการ์ดทำลายมิสติกการ์ดบี เอชนะหนึ่งจุด บีร่าย Angel of Serenity นำ Harvest of souls เข้ามาในสนามและทำตามเงื่อนไข ดังนี้ซีลของเอจะตายหรือไม่โดยผลของ Harvest of souls แล้วบีซีลของบีจะขึ้นมือหรือลงไชน์คับ
2. แล้วถ้าหากทำได้โดยซีลบึขึ้นมือ ซีลเอต้องเปลี่ยนเป้าหมายหรือไม่
3. หากเปลี่ยนเป้าหมายได้ และเปลี่ยนจาก Harvest of souls เป็น Poseidon (สมมุติว่าเป็นเดค mermaid ) แล้ว บียกซีลตัวเองขึ้นมือแล้ว ซีลเอต้องตีซีลบีที่ DF Line ปรากฎว่าซีลเอ ATชนะDFซีลบี 1 จุด แล้วผลจากการบวกของ Poseidonจะเกิดกับของซีลบีทันมั๊ยคับ (สปีดเท่ากันคับ)


ขอบคุณคับ ::006::
goldfish
0
 
โพสต์: 117
Cash on hand: 50.00

Re: คำถามครับ : "Progress+Discard"

โพสต์โดย goldfish เมื่อ พุธ มี.ค. 09, 2011 6:42 pm

แง๊อันนี๊ยังไม่ตอบเลย ::023:: รบกวนหน่อยนะคับ ::022:: ขอบคุณคับ ::006::
goldfish
0
 
โพสต์: 117
Cash on hand: 50.00

Re: คำถามครับ : "Progress+Discard"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ มี.ค. 11, 2011 5:22 pm

แบบนี้ก็ยังไม่ถูกทำลายครับ ใช้ได้

1. ตายครับ / ขึ้นมือครับ

2. ต้องเปลี่ยนเป้าหมายครับ

3. เกิดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "Mandy HX3 + ยกเลิกอบิลิตี้"

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 17, 2011 3:32 am

16. ถ้าฝ่ายตรงข้ามมี Mandy HX3 อยู่ใน At Line และมี Mage ธาตุดิน อีก 1 ใบอยู่ใน At Line

ถามว่า

16.1 ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง Mage ธาตุดิน ใบนั้นโจมตี และเราร่าย Back To Origin ไปติดที่ Seal ที่กำลังถูกโจมตี Mage ธาตุดิน ใบนั้น จะต้องใช้ At มาโจมตีตามปกติหรือไม่ครับ?

16.2 ถ้าฝ่ายตรงข้ามสั่ง Mandy HX3 โจมตี และเราร่าย Back To Origin ไปติดที่ Seal ที่กำลังถูกโจมตี Mandy HX3 จะต้องใช้ At มาโจมตีตามปกติหรือไม่ครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : "Mandy HX3 + ยกเลิกอบิลิตี้"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 20, 2011 1:45 pm

16.1 ใช้ At มาโจมตีตามปกติครับ

16.2 ใช้ At มาโจมตีตามปกติครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "Mandy HX3 + ยกเลิกอบิลิตี้"

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 21, 2011 11:45 pm

17. ถ้าเราร่าย Harvest of Soul สำเร็จ

ถามว่า

17.1 เราต้องทิ้ง Seal หรือ Sacrifice Seal ก่อน จากนั้น Seal 1 ใบจึงจะติด Death Curse หรือว่า ติด Death Curse ก่อน แล้วจึงทิ้ง Seal หรือ Sacrifice Seal ครับ?
17.2 จากข้อ 17.1 เปลี่ยนจาก Harvest of Soul เป็น Black Ritual ครับ

18. ถ้าในสนามฝ่ายเรามี Nisse ในสนาม

ถามว่า

18.1 ถ้าฝ่ายตรงข้ามร่าย Angel of Holy Rod Seal ใบนั้นจะสูญเสีย Ability ในระหว่างที่กำลังร่ายหรือไม่ครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

Re: คำถามครับ : "Mandy HX3 + ยกเลิกอบิลิตี้"

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 22, 2011 4:17 pm

17.1 เกิดพร้อมกันครับ

17.2 เกิดพร้อมกันครับ

18.1 สูญเสียระหว่างร่ายครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: คำถามครับ : "Harvest of Soul, Angel of Holy Rod"

โพสต์โดย JeanS, the Garuda เมื่อ จันทร์ เม.ย. 25, 2011 11:58 pm

18.2 แล้วจะได้ เซิร์จ Roaring Thunder Rod มาแปะ และได้รับ Shade of Witch และ DARK หรือไม่ครับ?
JeanS, the Garuda
0
 
โพสต์: 272
Cash on hand: 1,250.00

ย้อนกลับต่อไป

ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน