Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 4:14 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกี่ยวกับ Golden Unicorn คับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกี่ยวกับ Golden Unicorn คับ

โพสต์โดย First-Bluesea เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 17, 2011 5:59 pm

ถ้า Golden Unicorn โดน Statute Book , Dark End จะได้จั่วการ์ดป่าวอะครับ รบกวนอธิบายนิดนึงนะครับ ขอบคุณครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
First-Bluesea
0
 
โพสต์: 87
Cash on hand: 50.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Golden Unicorn คับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ จันทร์ เม.ย. 18, 2011 8:36 pm

ขอสอบถามเพิ่มนิดนึงนะครับ

Golden Unicorn

รูปภาพ

Ability:
ถ้ามี N[Unicorn] เข้ามาในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปใน Subturn นี้ เมื่อจบ Subturn เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ


Ability ของ Golden Unicorn นี้เป็นประเภทจดจำหรือไม่ครับ

คือ ถ้าผมมี Golden Unicorn ในสนาม และใน Subturn นี้ผมมี N[Unicorn] เข้ามาในสนาม 2 ใบ
ถ้าผมนำ Golden Unicorn ไปเป็น Seal รองรวมร่าง หรือนำออกจากสนามไปแล้ว อยากทราบว่า Ability ของ Golden Unicorn มันจะยังส่งผลในช่วงจบ Subturn อยู่อีกรึเปล่าครับ

เพราะอ่านตรง ๆ แล้วมันคล้ายกับว่าจะเป็น Ability ที่จดจำได้นะครับ (คือ Ability เกิดผลสำเร็จแล้วตั้งแต่ มี N[Unicorn] เข้ามาในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป แต่แสดงผลตอนจบ Subturn)

บางทีผมคงคิดมาเกินกว่าเจตนาการครีเอทการ์ดเกินไปรึเปล่า ::004::

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ถามเกี่ยวกับ Golden Unicorn คับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 20, 2011 2:34 pm

☆Cross_Marian★ เขียน:ถ้า Golden Unicorn โดน Statute Book , Dark End จะได้จั่วการ์ดป่าวอะครับ รบกวนอธิบายนิดนึงนะครับ ขอบคุณครับ


ได้จั่วครับ เพราะเป็น ability เมื่อจบ subturn ครับ ไม่ใช่ ability เมื่อเข้ามาในสนาม

kendejiz เขียน:ขอสอบถามเพิ่มนิดนึงนะครับ

Golden Unicorn

รูปภาพ

Ability:
ถ้ามี N[Unicorn] เข้ามาในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไปใน Subturn นี้ เมื่อจบ Subturn เราสามารถจั่วการ์ด 1 ใบ


Ability ของ Golden Unicorn นี้เป็นประเภทจดจำหรือไม่ครับ

คือ ถ้าผมมี Golden Unicorn ในสนาม และใน Subturn นี้ผมมี N[Unicorn] เข้ามาในสนาม 2 ใบ
ถ้าผมนำ Golden Unicorn ไปเป็น Seal รองรวมร่าง หรือนำออกจากสนามไปแล้ว อยากทราบว่า Ability ของ Golden Unicorn มันจะยังส่งผลในช่วงจบ Subturn อยู่อีกรึเปล่าครับ

เพราะอ่านตรง ๆ แล้วมันคล้ายกับว่าจะเป็น Ability ที่จดจำได้นะครับ (คือ Ability เกิดผลสำเร็จแล้วตั้งแต่ มี N[Unicorn] เข้ามาในสนามฝ่ายเราตั้งแต่ 2 ใบขึ้นไป แต่แสดงผลตอนจบ Subturn)

บางทีผมคงคิดมาเกินกว่าเจตนาการครีเอทการ์ดเกินไปรึเปล่า ::004::

ขอบคุณครับ ::006::


เป็น ability ที่ทำงานตอนจบ turn ครับ ดังนั้นมันต้องอยู่ในสนามตอนจบ turn ด้วย จึงจะทำงาน (เป็นใบรองไม่ทำงาน)
แค่เช็คตอนจบ turn ครับว่าใน turn นี้มี N[Unicorn] เข้ามาในสนามถึง 2 ใบหรือเปล่า
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกี่ยวกับ Golden Unicorn คับ

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ เม.ย. 20, 2011 2:39 pm

อ๋อครับ ^^

ขอบคุณมากครับ ::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 11 ท่าน