Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:44 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller ถามเกียวกับ Ephphetha

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

ถามเกียวกับ Ephphetha

โพสต์โดย [T]aetunder เมื่อ พุธ เม.ย. 13, 2011 12:12 am

รูปภาพ

Ability อันที่ 2 ถ้า เราใช้ Nike ร่าย Ephphetha จะสามารถทำงานได้รึปล่าวครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
[T]aetunder
0
 
โพสต์: 2655
Cash on hand: 1,350.00

Re: ถามเกียวกับ Ephphetha

โพสต์โดย kendejiz เมื่อ พุธ เม.ย. 13, 2011 2:10 am

เสริมซักนิดนะครับ

รูปภาพ

Nike
Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
เราร่ายการ์ด 1 ใบในมือ
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Thitipon Dicruen
Version: Treasure
Verno: 86

เพราะผมสงสัยอยู่ว่า Nike มันเป็นผลส่งตรงถึงผู้เล่นทำให้ร่ายการ์ดบนมือได้ 1 ใบ ซึ่งผลไม่น่าจะส่งถึงการ์ดใบที่ร่ายโดยตรงหนะครับ (สงสัยอยู่ว่ารู้สึกไปเองรึเปล่าครับ)

ขอบคุณครับ ::006::
ภาพประจำตัวสมาชิก
kendejiz
0
 
โพสต์: 9446
Cash on hand: 27,500.00

Re: ถามเกียวกับ Ephphetha

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ พุธ เม.ย. 13, 2011 9:58 am

มีคนฝากถามมาอีกว่า "Ra" กับ "Shining Enlighted " จะใช้เหมือน Nike ไ้ด้ไหม?

ส่วนผมถามว่า "เราจะต้องประกาศชื่อการ์ดที่จะหาใน inf step ที่เราร่าย ephphatha (ก่อนที่จะจ่าย Mp อีก 2) หรือว่า หลังจากจ่าย Mp อีก 2 ครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ถามเกียวกับ Ephphetha

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 17, 2011 12:59 am

[T]aetunder เขียน:รูปภาพ

Ability อันที่ 2 ถ้า เราใช้ Nike ร่าย Ephphetha จะสามารถทำงานได้รึปล่าวครับ


ไม่ได้ครับ

kendejiz เขียน:เสริมซักนิดนะครับ

รูปภาพ

Nike
Type: devas Subtype: None
Mp Cost: 3 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
เราร่ายการ์ด 1 ใบในมือ
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Thitipon Dicruen
Version: Treasure
Verno: 86

เพราะผมสงสัยอยู่ว่า Nike มันเป็นผลส่งตรงถึงผู้เล่นทำให้ร่ายการ์ดบนมือได้ 1 ใบ ซึ่งผลไม่น่าจะส่งถึงการ์ดใบที่ร่ายโดยตรงหนะครับ (สงสัยอยู่ว่ารู้สึกไปเองรึเปล่าครับ)

ขอบคุณครับ ::006::


นับเป็นผลจากการ์ดด้วยครับ

ShockGoRat เขียน:มีคนฝากถามมาอีกว่า "Ra" กับ "Shining Enlighted " จะใช้เหมือน Nike ไ้ด้ไหม?

ส่วนผมถามว่า "เราจะต้องประกาศชื่อการ์ดที่จะหาใน inf step ที่เราร่าย ephphatha (ก่อนที่จะจ่าย Mp อีก 2) หรือว่า หลังจากจ่าย Mp อีก 2 ครับ?


คิดแบบเดียวกันครับ คือ ไม่ได้ใช้ text ล่างของ Ephphetha

ประกาศก่อนครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: ถามเกียวกับ Ephphetha

โพสต์โดย ShockGoRat เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 17, 2011 10:40 am

ถามต่อนะครับ

1) ถ้าใช้ Nike ร่าย Ephphetha จะเลือกใช้ ability 1 (ยกเลิก mystic) ได้ไหมครับ?

2) ถ้าเลือกability 1 (ยกเลิก mystic) แล้ว seal ที่ลงมาที่หลัง (หลังจากร่าย Ephphetha) จะยกเลิก mystic ไหมครับ?
ภาพประจำตัวสมาชิก
ShockGoRat
0
 
โพสต์: 232
Cash on hand: 1,350.00

Re: ถามเกียวกับ Ephphetha

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ พุธ เม.ย. 20, 2011 1:47 pm

1) ได้ครับ

2) ไม่ยกเลิกครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน