Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน พฤหัสฯ. ก.ค. 03, 2025 4:13 pm

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เรื่องของคทา Nerimor และอื่นๆ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เรื่องของคทา Nerimor และอื่นๆ

โพสต์โดย bas895623 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 09, 2009 12:22 pm

ถามเลยนะครับ

1. พวก Skill ทิ้งจากมือ (เช่น Angel of Warfare, Confinement) สามารถใช้ Choose after Death นำออกจากเกม ได้หรือไม่ครับ


2. ถ้า Choose after Death สามารถนำ การ์ด (เช่น Angel of Warfare, Confinement) ออกจากเกมได้ แล้วผลของ Skill นั้นๆ ยังจะเกิดขึ้นอยู่ไหมครับ


3. ถ้าไม่สามารถใช้ Choose after Death แก้ผลของ Skill นั้นๆได้ แล้วมีวิธีไหนบ้างครับที่สามารถแก้ Skill ทิ้งจากมือได้


ปล. ถ้า Choose after Death สามารถแก้ Skill ทิ้งจากมือได้ ไม่ต้องตอบข้อที่ 3 นะครับ

ขอบคุณล่วงหน้าด้วยนะครับ ::022::
แก้ไขล่าสุดโดย bas895623 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 10, 2009 8:29 pm, แก้ไขแล้ว 1 ครั้ง
bas895623
0
 
โพสต์: 3
Cash on hand: 50.00

Re: Skill ทิ้งจากมือ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ ต.ค. 09, 2009 5:43 pm

1. นำออกจากเกมได้ แต่ผลของ skill ยังทำงานตามปกติอยู่นะครับ เพราะมันทำงานบนมือแล้ว

2. เกิดอยู่ครับ

3. การ์ดที่ห้ามการใช้ skill จากมือ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เรื่องของคทา Nerimor และอื่นๆ

โพสต์โดย bas895623 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 10, 2009 8:29 pm

ขอถามอีกนิดนึงครับ


1. ถ้าผมสั่งใช้ Skill ของ Queen Nerimor แล้วผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามใช้ No Skill ใส่ Queen Nerimor แล้ว Saharhea,the Wand of Nerimor จะยังมาติดที่ Queen Nerimor หรือไม่ครับ


2. ถ้าผมสั่งให้ Zadin, the King of Zalom ที่คอมกับ Salamander, the Flare Dragon โจมตี แล้วผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามใช้ Thunder Bolt ใส่ Zadin, the King of Zalom แล้ว ผมต้องนำ Seal บนกองการ์ดลง Shrine ไหมครับ


3. Andromache, Deliver Band Unicorn Knight Ability ที่บอกว่า " ตราบเท่าที่ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight รวมร่างและ/หรือมี N[Unicorn] ใบอื่นในสนาม เมื่อ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight โจมตี เราสามารถนำ N[Unicorn] ใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเราออกจากเกมและ Andromache, Deliver Band Unicorn Knight +At ตาม At ปกติของ Seal นั้น 1 Turn "

คำว่า " At ปกติ " นี่ ถ้าเป็น Seal ที่รวมร่าง จะต้องใช้ At ที่ยังไม่รวมร่างของ Seal นั้น หรือ ใช้ At ที่รวมร่างของ Seal นั้นครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ
bas895623
0
 
โพสต์: 3
Cash on hand: 50.00

Re: เรื่องของคทา Nerimor และอื่นๆ

โพสต์โดย BOC Team01 เมื่อ เสาร์ ต.ค. 10, 2009 10:59 pm

1. ยังเอามาติดได้ครับ

2. กลายเป้นต้องโม่ seal ครับ

3. ใช้ค่า At ที่รวมร่างครับ

::011::
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team01
0
 
โพสต์: 2486
Cash on hand: 777.77
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 4 ท่าน