-Izanami the Goddes of Death-->3
-Shoel Porta Angeli-->2
-Humanus Porta Angeli-->2
-Nikkou Evil Warrior-->4
-Dark End Elementalist-->3
-Nisse the Dark Cloud Witch-->2
-Archangel Uriel-->2
-Scarlet Reaper-->3
-Black Vertebra Therion-->1
-นักเวทย์หญิง-->1
-Vicious Crawler-->2
-Naze the Great oracle-->3
-Bakery Girl-->2
Mystic
-Pyli Oros-->2
-Juggling Clown-->2
แนะนำมิสติกตกShrineจากกองและมิสอุ้ม
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Skill:ผู้เล่นทุกคนเลือกนำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตนไปยัง Shrine เมื่อ [S] รวมร่างและมี Seal ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 2)
-Skillที่เอาไว้ใช้ยามว่างใช้ฉุดScarlet ReaperลงShrine
Ability:»เมื่อ Seal ตก Shrine [S] At +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
-เป็นการปั้มค่าพลังที่จะได้ทุกครั้งเมื่อSealตกshrineซึ่งจะ+1เมื่อต่อสู้
»เมื่อ [S] ต่อสู้ สามารถนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองไปยัง Shrine จากนั้น เมื่อ [S] ออกจากขั้นตอนการโจมตีนั้น ถ้า Seal นั้นยังอยู่ใน Shrine เรานำเข้ากองการ์ด (1 / Turn)
-เป็นAbiที่เป็นตัวทำเกมในเด็คนี้ก็ว่าได้เลยทีเดียว.เพราะเราจะอาศัยการโม่ของIzanamiเพื่อให้เกิดTriggerต่างๆ

Skill:ผู้ใช้ Skill เลือกการ์ด 1 ใบใน Shrine จากนั้นนำการ์ดที่มีชื่อเหมือนกับการ์ดที่ถูกเลือก 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine (Inf) (Fixed Charge 2) (Mp 2)
-Skillที่ลากของซ้ำไปยังShrineggเช่นOrdonus Kuku Sacredเป็นต้น
>:ผู้ใช้ Skill เลือกการ์ด 1 ใบใน Shrine จากนั้นเลือกกองการ์ด 1 กอง แสดงการ์ด X ใบจากกองการ์ดนั้นแบบสุ่ม จากนั้นผู้ใช้ Skill เลือกนำการ์ด 1 ใบจากการ์ดที่ถูกแสดงไปยัง Shrine (Inf) (At Line) (Fixed Charge 3) (Mp 3) (เมื่อ X คือ Mp ค่าร่ายของการ์ดใน Shrine ที่ถูกเลือก)
-เอาไว้โม่กองฝ่ายตรงข้ามอาจปิดเกมได้เลยทีเดียว
Ability:เมื่อการ์ดฝ่ายตรงข้ามตก Shrine จากมือหรือกองการ์ด Sheol Porta Angeli At +1 / 1 Turn และ ได้รับ 1 Fixed Charge Counter
-เอาไว้เล่นกับIzanamiเวลาต่อสู้
Ability Progress:
การ์ดใบอื่นทุกใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามสูญเสียAbility “เมื่อตก Shrine”
-Abiเสริมกันการ์ดในShrine

Ability:Humanus Porta Angeli ป้องกันการถูกทำลายจากการต่อสู้
-เป็นตัวยันมือยันเท้าในเทิร์นแรกได้ดี
>:เมื่อ Humanus Porta Angeli ออกจากเกมโดยการถูก Progress เราสามารถจั่วการ์ด 2 ใบ
-เวลาเรียกSheolเราจะได้จั่วการ์ด2ใบด้วย
>:เมื่อ Humanus Porta Angeli เข้ามาในสนาม เราสามารถแสดง Mystic Card N[Porta] 1 ใบจากกองการ์ดของเราแล้วนำเข้ามาในสนาม
-เอาไว้เรียกPyli Oros

Ability:»เมื่อเข้ามาในสนามสามารถแสดง[Divine]และ/หรือ[Dark]1ใบในมือจากนั้นแสดง[Divine]ธาต[Dark]1ใบจากกองการ์ดแล้วนำขึ้นมือ(ที่ชื่อ[S]1/Sub)
-เอาไว้เรียกIzanamiขึ้นมือ
»ขณะที่[Divine]ธาต[Dark]ฝ่ายเราต่อสู้Sealที่ต่อสู้ด้วยยกเลิกAbilityของSealนั้นเอง
-แก้ทางพวกพลังตัวเองเช่น Cielos Jazebelเป็นต้น
Condition:ไม่มีSeal Lv4ขึ้นไปของเราในทุกZone
»Izanamiทุกใบในสนามฝ่ายเราAt+2 Mpค่าโจมตีปกติ=2 และโจมตีข้ามไปยังDf Lineได้
-เก่งเพราะAbiนี้เลยก็ว่าได้เพราะจะช่วยเพิ่มลูกเล่นให้Iznamiได้เยอะมาก
»Izanmi the Goddes of DeathในมือเราMpค่าร่ายปกติ=2
-ช่วยเรื่องปัญหาค่าร่ายของIznamiได้เยอะเลย

Skill:ร่าย Mystic Card 1 ใบใน Shrine เราที่เป็น Interfere โดยไม่ต้องจ่าย Mp ค่าร่าย เมื่อ Mystic Card นั้นออกจากสนาม เรานำออกจากเกม เมื่อมี [Dark] ใบอื่นในสนาม (Inf) (Fixed Mp 2)
-ใช้Recycleมิสติกต่างๆ
Ability:
»[S] At +2 ตามจำนวนธาตุของ Seal ในสนามฝ่ายตรงข้าม
-ใช้เป็นตัวยืนได้ดีในเทินแรกเพราะขั้นต่ำจะอยู่ที่10
»ตราบเท่าที่มี [Dark] ใบอื่นในสนาม การ์ดทุกใบในสนามฝ่ายตรงข้ามสูญเสีย Ability “เมื่อเข้ามาในสนาม” (At Line)
-เรียกได้ว่าเจอทีนี่ตายเกือบทุกเด็คเลยทีเดียว.ถ้าขึ้นมือแรกพร้อมnisseจะเก่งมาก

Ability:[Mage] ทุกใบในสนามที่ไม่ใช่ [Dark] และ/หรือ N[Witch] สูญเสีย Ability
-ใส่มาเพื่อกันอลิสที่Progressแล้วและAntiเด็คMageทั้งหลายเจอทีนี่ง่อยกันเลยทีเดียว

Ability:»เมื่อ Archangel Uriel ตก Shrine จากกองการ์ด เราสามารถนำการ์ดใบอื่น 1 ใบใน Shrine ออกจากเกม
-หน่วยมูฟShrineฉุกเฉินถ้าตกเพราะIzanamiเราก็จะได้มูฟฟรีๆแบบไม่เสียอะไรเลย(มูฟMysticได้ด้วยนะ)
»ตราบเท่าที่ Archangel Uriel อยู่ใน Shrine และมี [Divine] และ/หรือ [Light] ในสนามฝ่ายเรา ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามไม่สามารถนำ Seal ออกจาก Shrine ได้
-เอาไว้ดักพวกเล่นในShrineเช่น Phoenix Cornix เป็นต้น

Ability:เมื่อ Scarlet Reaper ตก Shrine นำ Scarlet Reaper เข้ากองการ์ด
-เอาไว้โดนโม่หรือไว้โดนฉุดในSkillของIzanami

Ability:เมื่อ Black Vertebra Therion ตก Shrine จากกองการ์ด Seal 1 ใบ At -3 / 2 Turn
-ตัวพลิกเกม(มั้ง)ของเราเก่งพอตัวถ้าไม่เจอพวกยกเลิกabi

Skill:ทิ้งการ์ด 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; ผู้ใช้ Skill +Mp ตาม Mp ค่าร่ายของการ์ดที่ทิ้งไป (Mp 1)
-เอาไว้เกนMpก่อนตี

Ability:เมื่อ Vicious Crawler ตก Shrine จากกองการ์ด Seal 1 ใบในสนามสูญเสีย Skill และ/หรือ Ability Infinity Turn
-หน่วยก่อกวนฝ่ายตรงข้าม

Skill:นำการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองของผู้ใช้ Skill ไปยัง Shrine จากนั้นดูการ์ดใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ด 1 กองของผู้ใช้ Skill จากนั้นจัดเรียงแล้ววางกลับบนกองการ์ดเดิม (Inf) (Mp 1)
-สามารถเหวี่ยงของได้แบบSurpise Shotมากๆเช่น Ordonus Kuku Sacredเป็นต้น
Ability:เมื่อเข้าสู่ Subturn โจมตีของเรา เราสามารถดูการ์ดใบบนสุด 3 ใบจากกองการ์ด 1 กองของเรา จากนั้นจัดเรียงแล้ววางกลับบนกองการ์ดเดิม
-เอาไว้เรียงให้Iznamiโม่เหมาะกับเด็คอาศัยดวง(มั้ง)

Skill:ประกาศชื่อการ์ด 1 ใบ จากนั้นแสดงการ์ดใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ดผู้ใช้ Skill ถ้าการ์ดที่แสดงนั้นมีชื่อเดียวกับที่ประกาศไว้นำขึ้นมือ ถ้าไม่ใช่นำไปยัง Shrine (Inf) (Mp 1)
-เอาไว้เล่นกับNazaeเราก็เหมือนได้การ์ดที่ต้องการขึ้นมือ
Ability:เมื่อ Bakery Girl เข้ามาในสนาม Seal 1 ใบในสนาม Mp –1 / 2 Turn
-เอาไว้ลบMpให้ใช้ประหยัดขึ้น2เทิร์น
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------[Mystic Card]

Ability:Shade of N[Porta]
-เอาไว้ให้ประตูมนุษย์เรียกเข้ามา
»เมื่อ [S] เข้ามาในสนาม เลือก Seal ไม่เกิน 5 ใบใน At Line จากนั้นเลือก 1 อย่าง
>:ตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม Seal ที่ถูกเลือกป้องกัน Mystic Card
-ถ้าคิดว่าไม่โดนสวนตายใช้ใบนี้เลยคับเทินหน้าเราก็บุกเข้าไปเลย
>:จ่าย Mp 1 จากนั้นตราบเท่าที่ [S] อยู่ในสนาม Seal ที่ถูกเลือกสามารถโจมตีด้วยท่าโจมตีใดก็ได้และใช้ Skill ได้แม้ไม่ตรงตามเงื่อนไขการรวมร่าง
-เอาไว้ใช้กับพวกใช้สกิลยากๆเช่น Urielเป็นต้น

Ability:เลือก 1 อย่าง
»นำการ์ด 1 ใบในมือเราเข้ากองการ์ด จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น จากนั้นผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 2 ใบ
-เอาไว้ใช้เก็บการืดที่สมควรจะอยู่ในกองมากว่าในมือ
»นำการ์ดใบอื่น 1 ใบในสนามฝ่ายเราเข้ากองการ์ด จากนั้นสลับกองการ์ดนั้น จากนั้นผู้เล่น 1 คนจั่วการ์ด 1 ใบ
-เอาไว้เก็บขยะในสนามที่เราเผลอลงไปแล้วเข้ากอง
»เมื่อ Juggling Clown ตก Shrine จากกองการ์ด นำ Mystic Card ไม่เกิน 3 ใบใน Shrine ฝ่ายตรงข้ามออกจากเกม
-เอาไว้มูฟมิสติกเช่นLost Soul,Capivityเป็นต้น
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เริ่มเกม
-เริ่มก่อนถ้ามีDark EndกับNisseก็ลงไปเลยคับเพราะเราจะขัดเกมเค้าได้เยอะมาก
-เริ่มก่อนถ้ามีNikkouลงหาแล้วก็ร่ายIzanamiโปรยเด็ก(แนะนำนักเวทย์หญิง)
-เริ่มก่อนถ้ามีHumanusก็ลงไปเลยคับแล้ก็โปรยเด็กเทินหน้าเราก็โปรเกส
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
กลางเกม
-เราจะบินข้ามไลน์เพื่อป่วนเกมหรือใช้สกิลยิ่งถ้ามีPyli Orosก็จะปลอดภัยมากขึ้น
-ใช้เซตอุ้มฆ่าเค้า
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ปลายเกม
-เราจะปิดเกมด้วยสกิลของSheolหรือIzanamiก็ได้
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
[จุดเ้ด่น]
-สามารถโม่เพื่อป่วนเกมได้เรื่อย
[จุดด้อย]
-ถ้าNikkou,Humanus,Dark End+มืดค่าร่าย1ไม่ขึ้นเราจะทำเกมค่อนข้างลำบากครับ
ปล.มีอะไรผิดพลาดหรือเสนอแนะก็บอกมาได้เลยนะคับ
