Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:36 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller เล็กๆน้อยๆ ครับ

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

เล็กๆน้อยๆ ครับ

โพสต์โดย [sos]GetMyWay! เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 08, 2011 11:55 pm

A : สั่งโปรเกรส เดวิดแสง เรียกเดวิดน้ำ แล้วนำ Alich เข้ามา แคนเซิลมิสติกให้ตัวเอง
จากนั้นสั่งโจมตี
B : ร่าย Black to orijin ใส่ Alich เพื่อให้เดวิดน้ำยกเลิกผล แคนเซิลมิสติก

1.อยากทราบว่า B สามารถทำได้หรือไม่ Black to orijin มันบอกว่า การ์ดอะครับ เลยไม่แน่ใจว่าเป็นของผู้เล่นหรือเปล่า

ขอบคุณที่ตอบครับ พิมพ์ผิดอะไรไปขอโทษด้วยครับ ::022::
[sos]GetMyWay!
0
 
โพสต์: 223
Cash on hand: 550.00

Re: เล็กๆน้อยๆ ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ เสาร์ เม.ย. 09, 2011 3:54 pm

1. จะไม่ถูกยกเลิกครับ เพราะผลของ Alice (ที่ค้างอยู่จนจบ subturn) ทำให้ยกเลิก Back to Origin ไป
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เล็กๆน้อยๆ ครับ

โพสต์โดย [sos]GetMyWay! เมื่อ เสาร์ เม.ย. 09, 2011 10:27 pm

2.มีFrenzied WerewolfและDark Pale Moonในสนาม ฝ่ายตรงข้ามประกาศ Dancing Sandra HM3 เลือกนำมิสติกร่าย3เข้ากอง

เราสามารถจ่ายmp1ใช้อบิลิตี้ของFrenzied Werewolf เพื่อไม่ให้ Dark Pale Moon เข้ากองได้ไหมครับ เพราะSandra มันบอกว่า เรา

3. ซับโจมตีของ B
A : มี ซีล ที่มีอบิลิตี้ ยกเลิกเคิส
B : ทำให้ซีลนั้นสูญเสียอบิลิตี้ ด้วย Andromeda แล้ว Poison เคิส 1 เทิน

อยากทราบว่าเมื่อ จบซับตีของ A (ครบ 1 เทิน) ซีลใบนั้นจะยกเลิกเคิสหรือจะตายก่อนครับ

ขอบคุณมากครับ ::030::
[sos]GetMyWay!
0
 
โพสต์: 223
Cash on hand: 550.00

Re: เล็กๆน้อยๆ ครับ

โพสต์โดย AOA เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 10, 2011 2:43 am

จากข้อ 1 อยากทราบว่าทำไม David aria of deriverband ถึงไม่ยกเลิกผล ยกเลิก มิสติกการ์ดของ alice ที่แปะ back to origin ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
AOA
0
 
โพสต์: 713
Cash on hand: 650.00

Re: เล็กๆน้อยๆ ครับ

โพสต์โดย [sos]GetMyWay! เมื่อ จันทร์ เม.ย. 11, 2011 11:25 pm

4.มังกรลมเวล2 (ตัวที่แถมหนังสือใบใหม่) อบิลิตี้ของมัน จะส่งผลให้ตัวซีเคร็ดเลเวล5ที่อยู่ในRemove โซนไหมครับ ( ที่ยกเลิกมิสติก Death )

5.ถ้าฝ่ายตรงข้ามมี Dark End Elementalistในสนาม แล้วผมร่ายDark End Elementalist ของผมลงไป
Dark End Elementalistของผมจะสูญเสียอบิลิตี้ไหมครับ เพราะมันมีคำว่า เมื่อเข้ามาในสนาม อยู่ในอบิลิตี้

ขอบคุณมากครับที่และขออภัยเพราะผมจำชื่อมันไม่ได้ ::036::
[sos]GetMyWay!
0
 
โพสต์: 223
Cash on hand: 550.00

Re: เล็กๆน้อยๆ ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 12, 2011 2:48 pm

[sos]GetMyWay! เขียน:2.มีFrenzied WerewolfและDark Pale Moonในสนาม ฝ่ายตรงข้ามประกาศ Dancing Sandra HM3 เลือกนำมิสติกร่าย3เข้ากอง

เราสามารถจ่ายmp1ใช้อบิลิตี้ของFrenzied Werewolf เพื่อไม่ให้ Dark Pale Moon เข้ากองได้ไหมครับ เพราะSandra มันบอกว่า เรา

3. ซับโจมตีของ B
A : มี ซีล ที่มีอบิลิตี้ ยกเลิกเคิส
B : ทำให้ซีลนั้นสูญเสียอบิลิตี้ ด้วย Andromeda แล้ว Poison เคิส 1 เทิน

อยากทราบว่าเมื่อ จบซับตีของ A (ครบ 1 เทิน) ซีลใบนั้นจะยกเลิกเคิสหรือจะตายก่อนครับ

ขอบคุณมากครับ ::030::


2. ไม่ได้ครับ เพราะผลของผู้เล่นยกเลิกไม่ได้

3. เป็นไปได้ทั้งสองกรณีครับ เพราะ B จะเลือกให้ผลของ Andromeda หมดก่อน หรือให้ turn ครบ turn ก่อนก็ได้ครับ

AOA เขียน:จากข้อ 1 อยากทราบว่าทำไม David aria of deriverband ถึงไม่ยกเลิกผล ยกเลิก มิสติกการ์ดของ alice ที่แปะ back to origin ครับ


ตอบเหมือนเดิมครับ ถ้าสงสัยตรงส่วนไหนของคำตอบก็ถามได้ครับ

[sos]GetMyWay! เขียน:4.มังกรลมเวล2 (ตัวที่แถมหนังสือใบใหม่) อบิลิตี้ของมัน จะส่งผลให้ตัวซีเคร็ดเลเวล5ที่อยู่ในRemove โซนไหมครับ ( ที่ยกเลิกมิสติก Death )

5.ถ้าฝ่ายตรงข้ามมี Dark End Elementalistในสนาม แล้วผมร่ายDark End Elementalist ของผมลงไป
Dark End Elementalistของผมจะสูญเสียอบิลิตี้ไหมครับ เพราะมันมีคำว่า เมื่อเข้ามาในสนาม อยู่ในอบิลิตี้

ขอบคุณมากครับที่และขออภัยเพราะผมจำชื่อมันไม่ได้ ::036::


4. ไม่ครับ ส่งผลเฉพาะในสนาม

5. ไม่สูญเสียครับ นั่นนับเป็น continuous ability ครับ
ถ้าเป็น ability เมื่อเข้ามาในสนาม ต้องมีคำว่า เมื่อเข้ามาในสนาม และเป็น ability ที่ทำงานเฉพาะช่วงที่การ์ดเข้ามาในสนามครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: เล็กๆน้อยๆ ครับ

โพสต์โดย AOA เมื่อ อังคาร เม.ย. 12, 2011 10:52 pm

จากเรื่อง alice กับ back to origin นะครับ ใน text แรกของ back to origin บอกว่าการ์ดใบอื่นทุกใบยกเลิก skill และ ability ของ seal ที่มันติด อยากทราบว่า back to origin ส่งผลถึงซีลทุกใบ หรือ เฉพาะซีลที่ติดครับ

สมมุติ angel of music ธาตุแสง ใช้ skill ยกเลิกมิสติกให้ seal a ผมสามารถเแปะ back to origin ให้ angel of music ธาตุแสง เพื่อให้ seal แบบยกเลิกผลของสกิลของ angel of music ธาตุแสงได้หรือไม่
ภาพประจำตัวสมาชิก
AOA
0
 
โพสต์: 713
Cash on hand: 650.00

Re: เล็กๆน้อยๆ ครับ

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 17, 2011 12:50 am

ส่งผลถึง seal ทุกใบครับ

ถ้าแทรกการใช้ skill ก็จะยกเลิกผลได้ครับ แต่ถ้าเกิดผลไปแล้ว ก็จะยกเลิกไม่ได้ครับ เพราะยกเลิก mystic ไปแล้ว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 3 ท่าน