Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 12:53 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller martin ชุดstater+ mystic card

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

martin ชุดstater+ mystic card

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ พฤหัสฯ. มี.ค. 31, 2011 1:14 pm

1.abilty come in to play
ถ้าไม่ใช่ n(martin),n(ekkesia) ให้วางไว้ที่เดิมหรือ สับกอง ตัวtext ไม่ได้บอกไว้ครับ
2.จาก "เมื่อ Seal ที่ Sword of Logos ติดโจมตี Seal ที่ถูกโจมตียกเลิก Ability ของ Seal ใบอื่น "
คำว่าใบอื่นหมายถึง
ใบอืนที่ไม่ใช่ตัวที่ติด หรือ ใบอื่น ที่ไม่ใช่ตัวที่ถูกตี

3.
Crimson Queen
Type: tarot Subtype:
Mp Cost: 2 Pasted: PS Interfere: yes Turn: 1 Rarity: special
Skill:ทิ้ง [S] จากมือ; นำ Mystic Card ชนิด [PA] 1 ใบในสนามที่มี Mp ค่าร่าย X ไปยัง Shrine (Inf) (Mp X)
Ability:»ขณะที่ Seal ฝ่ายเราที่ [S] ติดต่อสู้ Seal นั้นและ Seal ที่ต่อสู้ด้วยยกเลิก Skill และ Ability ของ Seal ที่ต่อสู้กับ Seal ที่ [S] ติด
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: A-un no. 61
Version: Starter
Verno: 141

หมายถึง ตัวที่ถูกตีจะยกเลิก s+a ของตัวเอง หรือของซีลทุกใบ
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: martin ชุดstater+ mystic card

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 01, 2011 10:35 am

1. วางกลับบนกองเหมือนเดิมครับ

2. ใบอื่นที่ไม่ใช่ตัวที่ติดครับ

3. ของตัวเองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

condition

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 01, 2011 2:39 pm

condition : m1 น้ำ สนามและ/หรือ shine 3 ใบ

1.ถามว่า ถ้ามีm1น้ำในสนาม2ใบ ใน shine2ใบ จะเกิด condition ได้ไหม
เพราะ ทั้ง ในสนาม และ shine ก็ไม่ครบ 3 ซัก zoneเดียวเลย
และ text ก็ไม่ได้กำหนด ให้รวมกันได้
2.ถ้ามีm1น้ำ 3 ใบแต่ มีอยู่1 ใบเป็นใบรอง จะเกิดconditionได้ไหม
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: condition

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 03, 2011 11:22 am

1. เกิดครับ

2. ไม่เกิดครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

การยกเลิก ผลบวกพลัง

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 07, 2011 12:53 pm

martin ติด zeus และ Legitimacy
Legitimacy
Type: tarot Subtype: 11 Justice
Mp Cost: 4 Pasted: PS Interfere: yes Turn: inf Rarity: uncommon
Skill:
NULL
Ability:
ถ้า Seal ที่ Legitimacy ติดคือ [Knight] เมื่อ Seal นั้นต่อสู้ Seal นั้น At +1 Df +2 / 1 Turn
ถ้า Seal ที่ Legitimacy ติดคือ [Knight] และ/หรือ [Mage] ฝ่ายเรา Seal นั้นยกเลิก Mystic Card ฝ่ายตรงข้ามของ Legitimacy และป้องกันการโจมตี (All)
ข้อยกเว้น: NULL
Illustator: Pathompong Sriheara
Version: Hymn of Exodus
Verno: 101

ถามว่า
1.martin ถูก skill ให้ยกเลิก ผลบวก at แล้ว mystic ใบไหนจะหลุดบ้างเพราะ
Legitimacy จะบวกพลังตอนต่อสู้อย่างเดียว กรณีนี้ไม่เกิดการต่อสู้ขึ้นนะครับ
2.เมื่อสุ้กับ ซีลที่มีweak touch มิสจะหลุดหรือไม่
ถามอีก
3.Dorothea, the Little Angel
Skill:
แสดง Seal 1 ใบในมือผู้ใช้ Skill; Seal 1 ใบเปลี่ยนธาตุเป็นธาตุเดียวกับ Seal ที่แสดง 2 Turn (Inf) (Mp 2) (ผลจาก Skill นี้ยังส่งผลแม้เป็น Seal ใบรองรวมร่าง)
ถ้าแสดง
Substance Extractor
Ability:
Shade of [Fire]
ตราบเท่าที่ Substance Extractor อยู่ในมือ Substance Extractor ได้รับ Shade of [Earth], [Water], [Light], [Dark], [None Element]
ตัวที่ได้รับผลจะเป้นธาตุอะไรครับหรือเป็นทุกธาตุเลย
ขอบคุณครับ
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: การยกเลิก ผลบวกพลัง

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 08, 2011 1:45 pm

1. ก็จะมีแค่ zeus หลุดอย่างเดียวครับ จนกว่าจะถึงตอนต่อสู้ Legitimacy ถึงจะหลุด

2. ไม่หลุดครับ

3. เป็นทุกธาตุครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: martin ชุดstater+ mystic card

โพสต์โดย AOA เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 10, 2011 2:52 am

จากเรื่อง sword of logos เมื่อโจมตี จะยกเลิกผลเฉพาะที่เป็น trigger ใช่ไหมครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
AOA
0
 
โพสต์: 713
Cash on hand: 650.00

Re: martin ชุดstater+ mystic card

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อังคาร เม.ย. 12, 2011 1:43 pm

ใช่ครับ เพราะเกิดผลแค่แป๊บเดียว
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Izanami, the Goddess of Death

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ เสาร์ เม.ย. 16, 2011 9:08 pm

Izanami, the Goddess of Death
Type: divine Mp: 4 / 3 Lv: 3 Rarity: special
At: 10 Df: 9 Sp: 5 Element: dark
+[Dark] Yomi At 12 Mp 3
+[Dark][Any Element] Izanami no Mikoto At 13 Mp 3
Skill:
ผู้เล่นทุกคนเลือกนำ Seal 1 ใบในสนามฝ่ายตนไปยัง Shrine เมื่อ [S] รวมร่างและมี Seal ตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไปในสนามฝ่ายตรงข้าม (At Line) (Mp 2)
Ability:
»เมื่อ Seal ตก Shrine [S] At +1 / Infinity Turn (3 / Subturn)
»เมื่อ [S] ต่อสู้ สามารถนำ Seal ใบบนสุด 1 ใบจากกองการ์ด 1 กองไปยัง Shrine จากนั้น เมื่อ [S] ออกจากขั้นตอนการโจมตีนั้น ถ้า Seal นั้นยังอยู่ใน Shrine เรานำเข้ากองการ์ด (1 / Turn)

ถาม
1 abi นี้เข้ากองการ์ดแล้ววางที่เดิมหรือสับกองครับ
2 หากมี uriel ในshineเรา จะเกิด abiนี้ได้หรือไม่ แล้วต้องนำเข้ากองไหม
3หากมี alice ที่ progressแล้ว จะเกิด abiนี้ได้หรือไม่ แล้วต้องนำเข้ากองไหม
4หากมีการแทรกให้เสียabiนี้ ตอนนำsealตกshine จะต้องนำซีลเข้ากองหรือไม่
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: martin ชุดstater+ mystic card

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ อาทิตย์ เม.ย. 17, 2011 1:12 am

1 เข้ากองแล้วสลับครับ

2 ไม่เกิดเลยครับ

3 ไม่เกิดเลยครับ

4 ต้องเข้ากองครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)

Re: martin ชุดstater+ mystic card

โพสต์โดย โอปอ เมื่อ พฤหัสฯ. เม.ย. 21, 2011 9:13 am

Sword Mastery
-เมื่อ [S] ติดบน Seal สำเร็จจากการเข้ามาในสนาม แสดง Mystic Card ชนิด [PS] 1 ใบที่เป็น Infinity Turn จากกองการ์ดหรือใน Shrine เรา แล้วนำไปติดที่ Seal ที่ [S] ติด

เป็นabi เมื่อเข้ามาสนามหรือเมื่อติดสำเร็จ

ถ้ามี dark elementalist ในสนามฝ่ายตรงข้าม แล้วสามารถเลือกความสามารถนี้ได้หรือไม่
โอปอ
0
 
โพสต์: 197
Cash on hand: 2,200.00

Re: martin ชุดstater+ mystic card

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 22, 2011 3:40 pm

เป็น ability เมื่อติดสำเร็จครับ

เลือกได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 5 ท่าน