Welcome Guest: เข้าสู่ระบบ | สมัครสมาชิก วันเวลาปัจจุบัน อังคาร ก.ค. 08, 2025 1:07 am

หน้าเว็บบอร์ด Summoner Master The Book of Caller สกิลของซีลที่ทำให้การ์ดเสียสกิลและ/หรืออบิล

บอร์ดถามปัญหาเรื่องกฏต่าง ๆ ของ Summoner Master ถามได้ แต่ว่าขอให้ Admin และ Mod เท่านั้นที่ตอบนะครับ

สกิลของซีลที่ทำให้การ์ดเสียสกิลและ/หรืออบิล

โพสต์โดย bankthe13x เมื่อ อังคาร มี.ค. 29, 2011 6:44 pm

จากกรณีของmadea. the vengeful witchที่ว่าsacrifice การ์ดที่ไม่ได้กำลังถูกร่าย1ใบ;การฺ์ด1ใบในสนามหรือในSHRINE สูญเสียสกิลและ/หรืออบิลลิตี้จนจบsubturn
กับกรณีของangel of holy halberd ที่ว่านำแสงที่ไม่รวมร่าง1ใบฝ่ายเราเข้ากองการ์ด;การ์ด1ใบในสนามสูญเสียสกิลและ/หรืออบิลลิตี้ 1turn
1.ทั้ง2ใบนี้เราสามารถใช้สกิลกับการ์ดที่กำลังร่ายได้หรือไม่เช่นอีกฝ่ายกำลังร่ายinquitionเข้ามาในสนามคืออยู่ในสนามแล้วเราสามารถใช้สกิล2ใบนี้ให้inquitionlสูญเสียอบิลลิตี้และตกshrineไปได้มั้ยครับและสกิลของmadea. the vengeful witchใช้กับมิสติกการ์ดที่กำลังตกshrineเช่นเค้ากำลังลากordonusลงshrineเพื่อเผาการ์ดเราได้หรือไม่
2.จากกรณีคล้ายๆกับข้อ1แต่เปลี่ยนเป็นซีลที่กำลังเข้ามาในสนามกับกำลังตกshrineแล้วเราใช้สกิลของmadea. the vengeful witch ให้ซีลเค้าเสียเท็กเมื่อตกshrineได้หรือไม่ครับ
3.กรณีไหนมั่งที่ทั้ง2ใบนี้ใช้สกิลนี้ไม่ได้ครับถ้าไม่นับว่ามีเงื่อนไขการมีซีลใบอื่นในสนามของแต่ละใบ
::022::
กับอีกเรื่องนึงคือIllumination
Type: tarot Subtype: 1 The Magician
Mp Cost: 2 Pasted: nonP Interfere: yes Turn: 0 Rarity: promo
Skill:
NULL
Ability:
»[S] ป้องกัน Skill และ Ability ของการ์ดใบอื่น (Ability นี้ทำงานแม้ [S] กำลังร่าย)
เลือก 1 อย่าง
-Seal 1 ใบในสนามไม่สามารถใช้ Skill ได้ Infinity Turn
-ใน Subturn นี้ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถสั่งการ Seal ที่มีชื่อเหมือนกับ Seal ที่ถูกสั่งการไปแล้วใน Subturn นี้ได้ และ Mp ที่ผู้เล่นได้รับนอก Mp Fill Up Step = 0
-ใน Subturn นี้ ผู้เล่นทุกคนไม่สามารถสั่งการการ์ดในสนามที่มี Mp ค่าโจมตีและ/หรือ Mp ค่าใช้ Skill 0 ได้

1.มีกรณีไหนบ้างครับทีเราสามารถจัดการกับilluminationได้
2.เราย้ายเป้าหมายซีลของมันไปที่ซีลของเราใบอื่นได้มั้ยครับ
3.หากซีลทุกใบฝ่ายผมป้องกันมิสติกการ์ดมันจะเด้งไปอีกฝ่ายมั้ยครับ
4.เราใช้stellar crinitaที่บอกว่า - นำ Mystic Card ที่เป็น 0 Turn ที่กำลังร่ายใบอื่น 1 ใบไปยัง Shrine
เอาilluลงshrineได้มั้ยครับ
bankthe13x
0
 
โพสต์: 1578
Cash on hand: 1,850.00

Re: สกิลของซีลที่ทำให้การ์ดเสียสกิลและ/หรืออบิล

โพสต์โดย BOC Team03 เมื่อ ศุกร์ เม.ย. 01, 2011 10:16 am

1. ได้ครับ / ได้ครับ

2. ได้ครับ

3. ใช้กับการ์ดที่มีวงเล็บระบุว่าสูญเสียไม่ได้ ไม่ได้ครับ




1. ใช้การย้ายเป้าหมายครับ เช่น it's no joke หรือการป้องกัน mystic card

2. ได้ครับ

3. ใช่ครับ

4. ไม่ได้ครับ
ภาพประจำตัวสมาชิก
BOC Team03
0
 
โพสต์: 5508
Cash on hand: 50.00
Medals: 1
Judge-Gold (1)


ย้อนกลับไปยัง The Book of Caller

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 7 ท่าน

cron